Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Xem thêm thủ thuật hẹn giờ gửi sms trên điện thoại Android

By Unknown   Posted at  19:27   No comments

Bạn buộc phải gửi một lời chúc mừng sinh nhật đến ai ấy đúng vào thời điểm 12h đêm, hay phải nhắn một tin quan trọng vào buổi sáng sớm ngày mai? Hãy cài đặt ngay ứng dụng hẹn giờ nhắn tin dưới đây.

Ứng dụng sở hữu tên Send It Later là ứng dụng giúp bạn mang thể hẹn giờ gửi tin nhắn tới những số điện thoại khác. trường hợp bạn thường xuyên quên những ngày sinh nhật của người thân, hay muốn nhắn tin tới 1 ai đấy vào buổi sáng sớm nhưng sợ sẽ lại quên ngẫu nhiên đậy đúng giờ, bạn cần cài đặt và dùng ứng dụng.

Bạn sở hữu thể tải về ứng dụng cho Android tại đây

Ứng dụng với dung lượng rất nhỏ, chỉ 375KB tuy nhiên nó sẽ giúp ích cho bạn phần lớn. Sau khi cài đặt và khởi động ứng dụng, giao diện của Send It Later rất đơn thuần, chỉ với 2 phần là Lịch gửi tiếp theo (hình đồng hồ tròn) và Lịch sử gửi tin (hình hộp thư). Ở trên cộng góc cần của ứng dụng, bạn có thể bấm vào biểu tượng hình mẫu bút để chọn thêm một tin nhắn mới. Trong mục này bạn buộc phải nhập số điện thoại người nhận, nội dung tin nhắn, thời gian gửi tin và tùy chọn mang thông báo cho bạn biết khi đã gửi tin hay không.

>>> Xem thêm: thiet ke logo

hen-gio-nhan-tin-1

Tải về và cài đặt ứng dụng, ứng dụng với giao diện đơn thuần và dễ dùng

hen-gio-nhan-tin-2

Bấm vào biểu tượng hình dòng bút để thêm nội dung gửi tin nhắn, sau đó thiết lập thời gian gửi tin. Bạn với thể xem lại những tin nhắn trong mục chờ gửi

hen-gio-nhan-tin-3

Sau khi gửi tin nhắn thành công, sẽ có hiển thị giống như trên ứng dụng gửi tin nhắn mặc định là đã gửi

>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: thiet ke thuong hieu

Send It Late là một ứng dụng đơn giản, ko hao pin, ko chạy ngầm trên đồ vật và đặc biệt là không có quảng cáo. Đây là một ứng dụng phải với trên vật dụng của quý khách. Chúc người mua thành công.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666