Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

1 số tính năng giúp của UC browser cho smartphone

By Unknown   Posted at  21:00   No comments

Tùy biến hình nền, tổng hợp tin tức, UC Widget truy cập nhanh ngay tại màn hình, quản lý download và phiên bản dành cho desktop là những tính năng hữu ích của UC Browser.

UC Browser là sản phẩm chủ lực của doanh nghiệp UCWeb thuộc Tập đoàn Alibaba (Trung Quốc). Theo báo cáo mới nhất của StatCounter, ứng dụng này vừa đánh dấu bước đột phá lúc trở thành trình duyệt di động phổ biến thứ 2 thế giới có 17,42% thị phần.

UC Browser được quan tâm bởi tốc độ và khả năng tìm kiếm thông tin và chức năng dễ dàng. Sản phẩm có mạng lưới liên kết UC Union mạnh mẽ, lượng truy cập lớn và diễn đàn trao đổi toàn cầu.

các thẻ tổng hợp tin tức tiện ích

Việc sử dụng đồ vật di động để cập nhật tin tức, xem clip và giải trí là những hoạt động thường nhật của đa số đa số người, đặc trưng đối mang các người trẻ tuổi. Tuy nhiên, việc theo dõi những kênh tin tức, cập nhật clip hay game mới nổi sẽ mất nhiều thời gian. bởi vậy, dựa trên thói quen tiêu dùng của hàng triệu người dùng tại Việt Nam, các nhà lớn mạnh của UC Browser đã tạo ra hệ thống cập nhật tin tức logic giúp tiết kiệm đáng đề cập thời gian cho khách hàng.

5 tinh nang huu ich cua UC browser cho smartphone hinh anh

Giao diện thẻ thông tin của UC Browser.

>>> Dịch vụ uy tín: thiết kế profile

Tùy theo sở thích của người dùng, UC Browser đưa ra những lựa chọn: tổng hợp tin từ báo chí, cập nhật tin bóng đá, cập nhật clip hài mới, tổng hợp những game và ứng dụng di động mới. mọi nội dung trên luôn được cập nhật từng ngày từ những website và kênh thông tin nức danh hàng đầu tại Việt Nam.

Tùy biến hình nền

5 tinh nang huu ich cua UC browser cho smartphone hinh anh

Biến trình duyệt UC Browser thành phiên bản riêng của người mua rất dễ dàng.

Bạn với thể cá nhân hóa trình duyệt của mình nhờ khả năng thay đổi hình nền dễ dàng của trình duyệt UC. Tuy nhiên, việc đổi hình nền dễ dẫn đến tình trạng những icon bị lẫn và khó nhìn. Vấn đề này đã được đội ngũ làm của UC khắc phục bằng phương pháp tiêu dùng 1 lớp nền tối trong suốt phía dưới các icon.

UC Widget thuận tiện

UC Browser tích hợp đa dạng add-on thú vị trong trình duyệt. UC Widget khiến cho khách hàng thích thú bởi giao diện đẹp và giảm rộng rãi thao tác không thiết yếu. Add-on UC Widget phép bạn tạo ra một bảng điều khiển rút gọn luôn luôn hiển thị trên màn hình chính. khi bấm vào biểu tượng UC Browser, màn hình sẽ tối lại tạo phải giao diện 1 bảng điều khiển đẹp. Bảng điều khiển này sản xuất 1 lối tắt tới những tác vụ cơ bản nhất: mở trình duyệt, Facebook, chọn kiếm, tải xuống và cấu hình. Nhờ vậy, người dùng có thể thực hiện những thao tác cơ bản nhanh chóng nhất. UC Widget hoạt động giống hút Home di động và chẳng hề ảnh hưởng đến các hoạt động khác.

5 tinh nang huu ich cua UC browser cho smartphone hinh anh

UC Widget hoạt động cực kỳ giống hút home di động và không hề ảnh hưởng tới các hoạt động khác.

Download clip đảm bảo cao

Đây là tính năng cho phép quý khách download những clip phù hợp sở hữu chất lượng cao tại bất cứ trang website nào. Tuy nhiên, tính năng này ko có sẵn trong trình duyệt UC mà bạn cần cài đặt thêm một add-on để với thể hoạt động (tải video downloader cho Android tại đây).

5 tinh nang huu ich cua UC browser cho smartphone hinh anh
Tính năng download và quản lý download hoạt động mượt mà.

>>> Xem thêm: thiet ke catalog

Sau lúc cài đặt add-on, dưới mỗi clip sẽ hiện ra nút "download". Chỉ phải nhấp vào biểu tượng này, video sẽ được tải về và tự động chuyển sang định dạng yêu thích sở hữu điện thoại di động của người dùng.

Phiên bản dành cho PC

5 tinh nang huu ich cua UC browser cho smartphone hinh anh

Giao diện ấn tượng của UC Brower dành cho PC.

Phần mềm thông dụng và rộng rãi trên các điện thoại - đặc trưng là cái Android. Tuy nhiên, ko đa dạng người biết UC Browser đã vững mạnh 1 phiên bản dành cho PC dựa trên mã muồn mở Chromidium. vì vậy, trình duyệt UC mang tốc độ nhanh và giao diện trẻ trung, thân thiện và khả năng tùy biến cao.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666