Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Thủ thuật khiến để làm cho mới lại 1 nhãn hiệu .

By Unknown   Posted at  19:06   No comments

khía cạnh thành công quan trọng nhất là dùng đúng người: các người chia sẻ nguồn tài nguyên, tăng sự sáng tạo của nhau, chia sẻ cảm giác lạc quan, mang đến sự dồi dào năng lượng, và như một tập thể, chia sẻ một niềm tin rằng bạn thực sự sở hữu thể giải quyết đa số vấn đề.

>>> Xem thêm: bo nhan dien thuong hieu dep

Thách thức bắt đầu tới từ 1 buổi sáng thứ hai: "Chúng tôi đang xem xét làm mới lại thương hiệu của doanh nghiệp. Hãy cho chúng tôi những đề xuất và kiến ​​nghị của bạn."

Và thế là, đội ngũ tiếp thị của chúng tôi bắt đầu vào việc: nghiên cứu doanh nghiệp đã trải qua những thay đổi với tính chất tương đương nào, định lượng các giá tiền liên quan, đề xuất những quy trình có bí quyết để thực hiện và lớn mạnh trong một khung thời gian tuyệt vời.

Chúng tôi đã được ban điều hành và hội đồng quản trị phê duyệt để tiến hành. Nhưng điều đáng chú ý là: "hoàn tất chiến dịch khiến cho mới nhãn hàng này vào tháng một, điều đó có nghĩa là thay vì 18 tháng như chúng tôi đã đề xuất để hoàn thành nhiệm vụ, chúng tôi chỉ với đúng 6 tuần.

Bài viết này chia sẻ các bài học quan trọng về phương pháp chúng tôi chuyển từ thói quen "OMG, họ điên" sang một cấp độ cao hơn là hoàn thành điều không tưởng.

Con người là tất cả

Vấn đề này nhấn mạnh tầm quan trọng của chất lượng hơn số lượng. Mặc dù tầm quan trọng của nhiệm vụ này là bạn sẽ tung hứng một đội quân lớn không thiết yếu, nhưng các gì thật sự cần thiết là với một đội quân đích thực.

chi tiết thành công quan trọng nhất là dùng đúng người: những người chia sẻ nguồn tài nguyên, tăng sự sáng tạo của nhau, chia sẻ cảm giác lạc quan, mang lại sự dồi dào năng lượng, và như 1 tập thể, chia sẻ 1 niềm tin rằng bạn thực sự mang thể giải quyết tất cả vấn đề.

xây dựng nền tảng nhãn hiệu

thiết kế 1 nền tảng thương hiệu kiên cố như là xây 1 con tàu. tất cả các phần - dù lớn hay nhỏ, vấn đề là bạn muốn vươn lên làm cho người dẫn đầu.

Kinh nghiệm bản thân là quan trọng bởi vì luyện tập giúp chúng tôi hiểu khiến cho thế nào nhãn hàng được thiết kế và làm cho thế nào để truyền tải thông điệp tốt nhất cả về mặt hình thức lẫn nội dung. những gì mà chúng tôi đã thật sự hoàn thành (mà không biết) là nền tảng cho những kế hoạch tiếp thị trong tương lai.

làm cho thế nào chúng tôi làm được điều đó? Dưới đây là 5 chi tiết chính đã giúp chúng tôi tạo ra bản sắc mới của riêng mình:

Nền tảng thương hiệu: Đây là yếu tố trung tâm, bản chất vượt thời gian của nhãn hàng của bạn là khó thay đổi và thích nghi khi doanh nghiệp của bạn tăng trưởng mở rộng những dịch vụ kinh doanh và tiếp cận thị trường mới.

Mở rộng nhận dạng: khía cạnh này bao gồm những nội dung mang ý nghĩa và khác biệt để bạn muốn gắn kết mang nhãn hiệu của mình. Biết đối tượng khách hàng gián tiếp của bạn, và sau ấy quyết định các điều quan trọng nhất mà họ cần bắt buộc biết về bạn.

Lời hứa thương hiệu: Lời hứa nhãn hiệu là 1 lập luận mà bạn nói với quý khách nhằm xác định các gì họ sở hữu thể mong đợi về các tương tác mang con người, các sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp - tuyên bố về các gì thương hiệu của bạn đã cam kết và thực hiện.

Tuyên ngôn định vị: Tuyên ngôn định vị nhãn hiệu của bạn đưa ra hướng dẫn và thông điệp chính, giải thích chúng tôi là ai và chúng tôi khiến những gì. Lùi lại một bước và suy nghĩ về nghệ thuật rao thang máy (elevator pitch) mà toàn bộ hầu hết người - từ thực tập viên tới giám đốc điều hành, đều có thể nhận biết được.

Tính cách thương hiệu: Nghĩ về nó trong những thuật ngữ. giả dụ nhãn hàng của bạn là 1 người, các tính từ nào bạn sẽ tiêu dùng để mô tả anh ta hoặc cô ta? logic, kỹ lưỡng, xác thực, thành công hay sáng tạo?

Sự tham gia của nhân viên

Duy trì sự minh bạch và cho phép doanh nghiệp của bạn là 1 phần của những phấn đấu thay đổi thương hiệu. Nó có thể sẽ gây cạnh tranh cho một vài người để với 1 đội ngũ tiếp thị trẻ, rầm rộ để tiếp cận và chuyển đổi thương hiệu - và có khả năng đấy sẽ là một bất ngờ ko mong muốn đối sở hữu hầu hết toàn bộ người lúc xuất hiện ở công ty vào ngày thứ hai và biết rằng tên doanh nghiệp của họ đã được thay đổi.

Hãy tạo mối liên kết giữa các người lao động với sự tăng trưởng của dòng tên mới. Trong trường hợp của chúng tôi, chúng tôi đã mời các nhân viên nộp đề xuất về 1 mẫu tên mới.

Hãy uy tín rằng nhân viên sẽ thông báo về tiến độ khiến cho việc. Chúng tôi sử dụng bản tin nội bộ để cung cấp các recap hàng tuần về những thành tích và kế hoạch cho tuần đến, giúp thiết lập các kỳ vọng thực tế, hạn chế những trở ngại, và thông báo trước lúc chúng tôi bắt buộc sự giúp đỡ.

Tổ chức hội thảo như một phần của việc triển khai. Chúng tôi dành riêng một tiếng đồng hồ để tạo hứng thú và chế tạo các mặt hàng khuyến mại.

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: thiet ke logo cong ty

Hãy vững chắc rằng bạn với một câu chuyện hay

rộng rãi ý kiến đã được đưa vào tên mới. do đó, tôi khuyên bạn nên làm cho những gì chúng tôi đã làm:

• Tổng hợp lại những thông tin để khiến thành 1 clip ngắn giải thích lại nhãn hàng. làm nó với tính chất vui vẻ, sôi nổi. Phỏng vấn Giám đốc điều hành hoặc CMO của bạn và 1 số nhân viên.

• Tạo ra một bài blog cho phép đa dạng cá nhân tham gia vào việc tái định vị lại nhãn hiệu hơn là 1 thông báo chính thức của doanh nghiệp về việc đấy.

• Bắt đầu chuyển đổi tên theo phương pháp tinh tế, trước lúc công bố chính thức. Chúng tôi liên kết đến một trang Hỏi & Đáp (trong ấy bao gồm các đoạn clip và blog liên kết), dự đoán câu hỏi mà khán kém chất lượng của chúng tôi sẽ đưa ra: lý do tại sao, ý nghĩa của tên, tên đã được mua chưa, đội ngũ quản lý đã đấy đủ chưa - tất cả các câu hỏi mang thể phát sinh. Bằng cách giải quyết những câu hỏi đầu, chúng ta sẽ không sở hữu chỗ cho kém chất lượng định để tạo "lửa" cho các tin đồn.

vì thế, bạn thấy đấy, dù câu chuyện của bạn là gì, hãy cứ đề cập ra. Hãy khiến cho nó với 1 ý nghĩa gì ấy đối sở hữu thế giới này. Bảo vệ tên mới của bạn, đó sẽ là chương tiếp theo trong câu chuyện nhãn hiệu của bạn.

Điều hướng những trang website

Bất cứ khi nào bạn thay đổi nhãn hàng tiếp thị website của bạn trong sáu tuần, có một phạm vi đầy tham vọng mang lịch trình cực kỳ ngắn, thấp nhất là bạn cần chuẩn bị cho các điều bất ngờ.

một ký tự sai trong mã lập trình 1.000 chiếc sở hữu thể gây ra sự sụp đổ cho toàn bộ trang của bạn, cơ sở dữ liệu của bạn với thể thất bại do 1 câu lệnh SQL tệ hại, Google mang thể không thích quảng cáo mới của bạn và xuất bản chậm trễ thêm 1 tuần. Chúng tôi đã trải qua hầu hết điều đấy (và còn đa dạng hơn thế nữa).

Và quan trọng nhất, "plan lớn plan", hãy cứng cáp rằng bạn đã với kế hoạch sẵn sàng càng sớm càng phải chăng. Tôi cũng sẽ khuyên bạn bắt buộc dùng phần mềm quản lý dự án, chẳng hạn như MS Project, Daptiv, hoặc Basecamp, để tăng năng suất và xếp đặt thông tin liên lạc có nhóm dự án của bạn.

mọi những gì đã được chuẩn bị thấp sẽ với một kết thúc thấp

Bạn mang nghĩ với công việc nào được giải quyết mà không gặp cần bất cứ cạnh tranh nào? Tất nhiện là không

Chúng tôi mang gặp các trở ngại không? rộng rãi là đằng khác.

Chúng tôi với một số vết thương để lại rất lâu từ những cuộc chiến đấu? tất nhiên rồi

Nhưng chúng tôi đã quản lý để vượt qua phía bên kia sở hữu sự tỉnh táo nguyên vẹn và hài lòng rằng chúng tôi đã thực hiện điều ko tưởng: Tái định vị thành công 1 nhãn hàng của 1 doanh nghiệp 10 năm tuổi chỉ trong 42 ngày.
>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: thiết kế catalog chuyên nghiệp

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666