Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Những vấn đề cần biết khi chọn sắm iPhone, iPad

By Unknown   Posted at  06:41   No comments

mang sự đa dạng về kiểu dáng, dòng mã và giá cả, các chiếc sản phẩm iOS đã chiếm lĩnh được tình cảm của người tiêu dùng Việt Nam. Dù vậy, việc lựa chọn 1 sản phẩm ưng ý trong vô số các phiên bản, mẫu mã iPhone, iPad khác nhau là một công việc ko phải dễ dàng.

Hãy cộng tham khảo những kinh nghiệm mua hàng sau đây trước khi quyết định sắm cho mình 1 mẫu iPhone, iPad để không bị "hớ" nhé:

buộc phải mua máy mới hay máy cũ?

kèm theo, sở hữu người mua túi tiền rủng rỉnh, ko có lý do gì bắt buộc lăn tăn trong việc lựa tìm. những sản phẩm mới nhất, hợp thời trang nhất sẽ nằm gọn trong túi họ mà chẳng hề nghi ngại về giá cả đắt hay rẻ.

Tuy nhiên, sở hữu các người mua phổ thông thì sao? bên cạnh lựa tìm mua hàng xịn ở các nhà cung ứng được ủy quyền bởi Apple mang giá cao, với đông đảo lựa tìm khác nhau để sở hữu 1 cái điện thoại iPhone mang giá mềm hơn rất nhiều.

Chọn mua iPhone, iPad và những điều cần biết - 1

khách hàng iPhone vẫn hết sức sôi động

>>> với thể bạn quan tâm: thiet ke logo

mang máy cũ đã qua tiêu dùng, hiển nhiên giá cả sẽ rẻ hơn rất nhiều nhưng đòi hỏi người dùng cần mang kinh nghiệm trong việc xem máy, tránh nên hàng nhái, hàng dựng. Tùy vào mức độ đã qua sử dụng mà máy cũ sẽ sở hữu các điểm ko thể sử dụng máy mới, dễ phát hiện nhất là tình trạng bên không tính, dây cáp sạc tới dung lượng pin, những tính năng cơ bản chụp hình, quay video, nhắn tin...

có máy mới 100%, ngoại trừ tìm tới hàng hàng hiệu, người mua có thể lựa chọn sắm hàng doanh nghiệp, hành xách tay, hàng trả bảo hành. Hiển nhiên, các loại máy này sẽ có giá cao hơn máy đã qua dùng 1 chút, nhưng uy tín sẽ cao hơn. đề cập như vậy không với nghĩa là sản phẩm sẽ tuyệt đối an toàn, các bạn vẫn cần bắt buộc chú ý tới chế độ bảo hành, uy tín của hệ thống cửa hàng.

Còn 1 lựa chọn khác đấy là mua máy mới 99%, đây là lựa tìm ưng ý hơn cả sở hữu đa số người dùng phổ thông nhờ yếu tố giá cả và uy tín không thua sút quá xa so có hàng mới 100%.

Chọn mua iPhone, iPad và những điều cần biết - 2

Giá bán iPhone 6S Plus 16GB tại 1 nhà hàng ở Hà Nội

>>> Dịch vụ uy tín: thiet ke bo nhan dien thuong hieu

Chẳng hạn, một loại iPhone 6S Plus 16GB xịn sở hữu giá từ 21,7 triệu đồng trong khi máy mới 99% với giá chỉ từ 14,8 triệu đồng, tốt hơn đến hơn 30%. 1 mẫu iPad air 2 Wi-Fi + 4G 16GB chính hãng sở hữu giá từ 15,2 triệu đồng trong lúc máy mới 99% mang giá từ 8,9 triệu đồng tốt hơn đến 40%, một con số đáng để lưu ý.

Tuy nhiên, cản trở lớn nhất sở hữu người dùng phổ thông là chọn sắm những sản phẩm như vậy ở đâu giữa vô số các cửa hàng, nhà cung ứng iPhone/iPad mọc lên như nấm hiện nay?

chọn mua máy mới 99% ở đâu?

Theo xu hướng của thị trường, giờ đây phổ biến nhà sản xuất to cũng bắt đầu bán ra máy mới 99% với giá thấp hơn hàng chính hãng cộng 1 chế độ hậu mãi hấp dẫn sở hữu phổ biến phần quà tặng kèm giá trị.

Chọn mua iPhone, iPad và những điều cần biết - 3

phổ biến chiếc mã iPhone, iPad để quý khách lựa chọn ở USCOM

Theo tìm hiểu của chúng tôi, USCOM hiện đang là một trong những nhà bán lẻ đồ vật iOS được sử dụng rộng rãi thời gian mới đây. những sản phẩm của USCOM được kiểm định uy tín ngặt nghèo trước lúc bán ra thị trường và áp dụng chế độ bảo hành một đổi một lên tới 6 tháng mà ko phải thêm bất cứ khoản giá thành nào, mang đến độ tin cậy cao cho những người mua.

Đây cũng là lý do giúp cho USCOM được cấp chứng nhận Sản phẩm, dịch vụ chất lượng uy tín năm 2015 từ Viện mang trí tuệ quốc tế và báo Người dùng.

>>> Xem thêm: logo cong ty

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666