Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Tin tức số: Thử nghiệm nhiều kỹ thuật mới cùng Galaxy S7

By Unknown   Posted at  21:20   No comments

ko chỉ được thử tính năng chống nước hay chụp hình thiếu sáng trên bộ đôi smartphone Galaxy mới nhất, quý khách còn mang thể trực tiếp trải nghiệm khoa học thực tế ảo mới ngay tại gian hàng của Samsung tại Hà Nội và TP HCM.
trai-nghiem-nhieu-cong-nghe-moi-cung-galaxy-s7

>>> Xem thêm:thiet ke logo ha noi

Sau sự kiện mở bán chính thức tại Việt Nam sáng 18/3, Samsung tiếp tục tổ chức dung tích trải nghiệm Galaxy S7 tại Mega Mall Royal City (Hà Nội) và Vivo City (TP HCM).

quý khách sẽ được trải nghiệm tận tay các kỹ thuật ấn tượng nhất trên smartphone Galaxy thế hệ mới như thử sức "bứt phá hầu hết giới hạn" mang màn thử khả năng chịu nước của Galaxy S7 trong bể cá. Đột nhập Galaxy S7 Studio, khách hàng có thể chơi mini game "Thách thức màn đêm" để khám phá khả năng chụp ảnh thiếu sáng ấn tượng trên smartphone mới nhất của Samsung và giành được các quà tặng thú vị.

ngoài hướng dẫn từ các chuyên gia của Samsung, người dùng còn mang cơ hội trải nghiệm Galaxy S7 cộng với những ngôi sao, ca sỹ nức danh như Emily Nguyễn, Minh Vương, BigDaddy.

trai-nghiem-nhieu-cong-nghe-moi-cung-galaxy-s7-1

không chỉ Galaxy S7, Samsung còn giới thiệu tới người dùng Việt Nam thiết bị kỹ thuật thực tế ảo gây nhiều để ý mới đây, kính Gear VR. Cũng như tại triển lãm Mobile World Congress 2016, người tham gia sẽ có được các trải nghiệm khoa học thực tế ảo ấn tượng nhất, lúc được dùng thử Samsung Gear VR kết hợp mang hệ thống ghế 4D chuyên nghiệp tại rạp chiếu phim.

Gear VR là phụ kiện dành cho Galaxy S7 và Galaxy S7 edge được Samsung hợp tác tăng trưởng cùng hãng Oculus của Facebook. Đeo như một dòng kính, nhưng Samsung Gear VR mang lại cho người xem trải nghiệm xem clip, chơi game sở hữu hình ảnh đa chiều 360 độ tạo cảm giác như xem hình ảnh không tính đời thực.

>>> mang thể bạn quan tâm:thiet ke tem

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666