Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Có thể bạn quan tâm các tên gọi sản phẩm lạ của làng khoa học

By Unknown   Posted at  07:07   No comments

Trang CNET mới đây đã đưa ra tổng kết danh sách tên gọi các sản phẩm công nghệ kì quặc nhất.

Apple Ping

Apple cũng với những cú... "bom xịt" của riêng mình và Apple Ping là một trong số ấy. Ngày từ loại tên của mạng xã hội dành cho các người yêu nhạc này đã không để lại quá rộng rãi ấn tượng.

Asus PadFone/FonePad

Ảnh

sở hữu những đặt tên hai sản phẩm khác nhau nhưng tương tự nhau là PadFone và FonePad, Asus đã khiến khó không ít người dùng. Trong ví như bạn chưa biết, FonePad là chiếc máy tính bảng kích thước 7 inch có thể hoạt động sở hữu vai trò 1 loại điện thoại trong lúc đấy PadFone Infinity (hình) là cái smartphone 5 inch có thể biến thành một mẫu máy tính bảng 10,1 inch khi được gắn vào phụ kiện dock PadFone Infinity Station.

>>> Mời bạn xem thêm: thiet ke tem nhan

Casio G'zOne

Ảnh

Ngay cả việc gõ đúng tên cái điện thoại của hãng Casio này thôi cũng khiến cho người ta... đau đầu chứ chưa buộc phải bàn đến bí quyết đọc sao cho đúng.

Chumby

Ảnh

Chumby là một phụ kiện có màn hình cảm ứng dụng và được cài sẵn đa dạng widget cho phép nó hoạt động như 1 đồ vật dự báo thời tiết, khung ảnh, hiển thị tin tức, lịch năm và cập nhật mạng xã hội. CNET cho rằng biểu tượng chú bạch tuộc 6 chân và tên gọi Chumby của đồ vật này... dễ thương quá mức cần thiết.

Cisco Cius

Ảnh

Bị "khai tử" vào năm 2012, tên dòng máy tính bảng Cius của Cisco mang cách phát âm chính xác nên khiến cho "see-us". Tuy nhiên nhiều người lại thích phát âm Cius thành "tschuss", sở hữu nghĩa là tạm biệt trong tiếng Đức.

>>> Dịch vụ uy tín: bộ nhận diện thương hiệu đẹp

Chestnut Hill Sound George

Ảnh

sở hữu tên gọi quá dài, Chestnut Hill Sound George cũng lọt vào danh sách những sản phẩm công nghệ có chiếc tên tệ hại nhất của CNET mặc dù về chất lượng sản phẩm, phụ kiện loa này được đánh giá cao.

The Cool-er

Ảnh

Dụng ý đằng sau dòng tên "The Cool-er" là viết tắt của cụm từ "The cool e-reader" (tạm dịch: máy đọc sách điện tử cực cool). rất tiếc, thực tế sản phẩm này lại ko quá phải chăng.

Cuil

Ảnh

Cuil là 1 cỗ máy tìm kiếm không thể... chọn thấy cho mình 1 loại tên phải chăng hơn.

Eee PC

Ảnh

Ba chữ e liên tiếp đứng cộng một chỗ trong cộng một tên sản phẩm rõ ràng không phải 1 ý tưởng hay.

Gizmondo

Ảnh

Thực tế, Gizmondo là một sản phẩm chơi game cầm tay chưa từng được tung ra thị trường chính thức mặc dù đã sở hữu đông đảo hoạt động quảng bá được tiến hành.

Great Digital Ecoxgear Ecoxbt

Ảnh

Khoảng vào năm trước, Ecoxgear Ecoxbt là 1 sản phẩm loa chống thấm rất đáng đồng tiền bát gạo. Chỉ có điều bạn không buộc phải đọc tên sản phẩm này quá 5 lần giả dụ không muốn bị nhíu lưỡi.

>>> với thể bạn quan tâm: thiet ke catalogue

I'm Watch

Ảnh

với lẽ 1 mẫu đồng hồ cũng ko phải buộc phải khẳng định lại... mình là 1 loại đồng hồ làm cho gì. đó là lí do tại sao I'm Watch, 1 dòng đồng hồ tuyệt vời tới từ Ý, lọt vào danh sách này.

iMuffs

Ảnh

Trong trường hợp bạn chưa biết, iMuffs là 1 vật dụng tai nghe không dây hoạt động nhớ kết nối Bluetooth.

Motorola Droid Xyboard

Ảnh

Trước đây, Motorola hay dùng chữ X làm chữ loại thứ nhất trong tên các chiếc sản phẩm máy tính bảng của mình. giả dụ như Xoom, loại máy tính bảng trước tiên chạy Android 3.0 trình làng năm 2011. Tuy nhiên, loại Xyboard lại không suôn sẻ như thế. đấy là chưa kể đến cách đặt tên sản phẩm này cũng không được đánh giá cao.

Nintendo Wii U

Ảnh

Nintendo Wii hay Nintendo Wii U cũng không được đánh giá là 1 mẫu tên hay. Tuy nhiên sở hữu sự thành công của mẫu sản phẩm này, người ta cũng dần quen sở hữu nó.

Olympus mRobe MP3

Ảnh

Olympus mRobe MP3 là một mẫu máy nghe nhạc đến từ Nhật Bản sở hữu 1 chiếc tên ko quá... tối ưu. CNET cho rằng công ty này đã gặp nên 1 vấn đề gì ấy trong việc dịch tên từ tên Nhật Bản sang tiếng Anh cần mới sở hữu sự xuất hiện của một loại... dây thừng trong đấy (robe).

OnePlus One - OnePlus 2

Ảnh

OnePlus có nghĩa là một "một cùng với...", điều này sở hữu nghĩa là tên sản phẩm của hãng smartphone này luôn là những phép toán dành cho học sinh lớp một.

Oregon Scientiffic Meep

Ảnh

Theo từ điển tiếng Anh, meep được định nghĩa là một "tiếng kêu ngắn của một động vật nào ấy hoặc tiếng còi xe." Tuy nhiên, nó còn là tên gọi của 1 dòng máy tính bảng khám phá khoa học dành cho trẻ em nữa.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666