Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Một số smartphone đem làm ấn tượng nhất thị trường

By Unknown   Posted at  19:27   No comments

Bão hoà hay cạn ý tưởng là những gì mà rộng rãi người đề cập về làng di động hiện nay. Tuy nhiên, với 5 smartphone sau đây, bạn sẽ cần thay đổi quan điểm của mình.

một. Project Google Ara

Project Google Ara 5 smartphone sở hữu thiết kế độc lạ nhất thị trường hiện nay kể tới điện thoại xếp hình hay điện thoại module, có lẽ dòng tên thân thuộc nhất chính là Project Ara của Google được tăng trưởng bởi đội ngũ ATAP chuyên nghiệp. Theo trưởng dự án của hãng này, thân máy của Project Ara sẽ được bán ra với giá 50 USD, sau đấy, khách hàng sẽ trả thêm tiền cho những bộ phận khác.

Ý tưởng của Ara khá độc đáo bằng phương pháp tạo phải một smartphone với thể thay thế và nâng cấp dễ dàng linh kiện. Ở thời điểm hiện nay, Google cung ứng cho người dùng khoảng 20 module tự tìm, tuy nhiên, con số này có thể tăng lên đáng đề cập trong tương lai, khi sở hữu thêm đa dạng nhà cung cấp bắt tay vào lĩnh vực này.

Nhờ ấy, smartphone của bạn có thể được tùy biến hoặc nâng cấp dễ dàng cho các đề nghị khác nhau. Chẳng hạn như khi đi du lịch bắt buộc chụp ảnh đẹp, chúng ta sẽ sở hữu khối hộp camera độ phân giải cao để lắp vào, khi cần pin trâu ta mang thể lắp khối hộp pin nhiều dung lượng hơn.

có thể nói, ý tưởng Google Ara mở ra cơ hội mới cho những nhà phân phối điện thoại đang buộc phải sự khác biệt trong các sản phẩm. vừa rồi, trang bị thử nghiệm của Ara cũng đã được hãng chủ quan công bố. Tuy chưa thể hoạt động được nhưng kiên cố đó là 1 bước tiến lớn để chúng ta tin rằng Google Ara sẽ sớm trở nên hiện thực trong tương lai sắp.

>>> Mời bạn xem thêm: thiết kế brochure

2. Samsung Galaxy S6 edge

 5 smartphone sở hữu thiết kế độc lạ nhất thị trường hiện nay ko còn nghi ngờ gì nữa, chiếc S6 edge của Samsung xứng đáng là 1 trong các cái smartphone mang xây dựng độc lạ nhất thị trường ngày nay. Thậm chí, Samsung còn giật giải "thiết bị phải chăng nhất" với dòng Galaxy S6 edge tại triển lãm MWC 2015.

Về cơ bản, dòng Galaxy S6 edge được thừa hưởng ngôn ngữ xây dựng hoàn toàn mới của hãng chế tạo Hàn Quốc mang mặt lưng kính và bộ khung kim loại kiên cố. Tuy nhiên, điểm khác biệt của mẫu Galaxy S6 edge so mang người anh em Galaxy S6 đấy là việc được đồ vật màn hình cong siêu mới lạ.

Về cấu hình, mẫu Galaxy S6 edge tích hợp màn hình Super AMOLED kích thước 5,1 inch, độ phân giải Quad HD, mật độ điểm ảnh 577 ppi, tích hợp vi xử lý lõi tám Exynos 7420 64 bit được phân phối dưới quy trình 14 nm, RAM 3GB, camera chính 16 MP, camera phụ 5 MP, viên pin dung lượng 2.600 mAh, cảm biến vân tay, sạc ko dây… cùng có nhiều tính năng mới trên Android 5.0 Lollipop.

3. LG G4

5 smartphone so huu thiet ke doc la nhat thi truong hien nay 5 smartphone sở hữu thiết kế độc lạ nhất thị trường hiện nay LG G4 với làm quen thuộc sở hữu những phím bấm nằm ở mặt lưng, giúp giảm kích thước máy ở hai cạnh bên, diện tích màn hình chiếm 72,5% thể tích mặt trước. ko kể ra, LG còn ứng dụng xây dựng Slim Arc sở hữu những đường cong mèm mại hơn, "ăn khớp" với bàn tay khách hàng, giúp mang đến trải nghiệm cầm máy vô tư hơn.

Thêm vào đó, LG G4 có đến hai phiên bản mặt lưng với lựa tìm chất liệu da hoặc gốm, và mặt lưng này sở hữu thể tháo ra để thay thế pin dung lượng 3.000 mAh dễ dàng. Về cấu hình, nâng cấp mạnh mẽ nhất trên G4 là camera khẩu độ f/1.8 to nhất hiện nay, cho độ sáng tốt hơn.

ngoại trừ đấy, camera này với cảm biến kích thước 1/2,6 inch, chế độ chỉnh thông số bằng tay, lấy nét bằng laser, chống rung OIS 2.0 ba chiều, chụp ảnh RAW, cùng cảm biến đo màu sắc riêng biệt, lần thứ nhất được thiết bị cho một cái smartphone.

Về cấu hình, LG G4 mang màn hình 5,5 inch, độ phân giải 2K với mật độ điểm ảnh 534 ppi nhưng sử dụng chuẩn mầu DCI, cho độ rộng dải màu rộng hơn NTSC và sRGB. không tính ra, điểm nhấn của G4 nằm ở vi xử lý Snapdragon 808 được Qualcomm dành riêng cho LG nhằm tiết kiệm điện năng.

4. YotaPhone 2

5 smartphone so huu thiet ke doc la nhat thi truong hien nay 5 smartphone sở hữu thiết kế độc lạ nhất thị trường hiện nay Tính năng độc đáo nhất của YotaPhone 2 chính là màn hình đơn sắc hiển thị theo dạng e-paper, cực kỳ tiết kiệm điện năng. Màn hình thứ 2 này sẽ luôn hiển thị các thông báo, ngày giờ, lịch nhắc nhở, ghi chú hay thậm chí cả tỷ số những trận bóng đá hoặc dự đoán thời tiết.

Qua đấy, bạn mang thể tùy chỉnh các thông tin được hiển thị này trong phần setting. Do dùng kỹ thuật màn hình e-paper buộc phải việc hiển thị trên màn hình thứ 2 này sẽ không tốn quá phổ biến điện năng.

ko chỉ xem các thông tin 1 cách tiện dụng, màn hình thiết bị 2 còn cho phép bạn thao tác đơn thuần như duyệt mail, soạn tin nhắn hay đọc sách. Khả năng tương tác được với màn hình phụ đã khiến màn hình phụ này thực sự phát triển thành hữu ích, chứ ko chỉ mang tính chất "trang trí" như phiên bản YotaPhone thứ nhất.

ngoài ra, các thông số khoa học của YotaPhone 2 cũng thực sự ấn tượng, với bộ vi xử lý Snapdragon 800, 2 GB bộ nhớ RAM, dung lượng lưu trữ 32 GB và pin 2.500 mAh. không tính màn hình phụ có kích thước 4,7 inch, màn hình chính của dòng smartphone này có kích thước 5 inch, độ phân giải 1080p. Camera sau của máy với độ phân giải 8MP trong lúc camera trước chỉ là 2MP.

>>> Dịch vụ được quan tâm: thiet ke logo ha noi

5. RoboHon

Robot smartphone mang thể thay đổi tương lai của smartphone

Trước hết, RoboHon là dòng smartphone độc đáo được thành lập dưới hình dạng 1 chú robot dễ thương. Trên chú robot này, hai mắt sẽ là đèn led, camera được đặt ở trên trán, cùng có khả năng di chuyển và giúp đỡ khách hàng bằng giọng nói.
Sơ lược một chút về thông số khoa học của RoBoHoN: cái smartphone này mang màn hình kích cỡ 2 inch, loa và micro sẽ được tích hợp ở phía sau, dĩ nhiên sẽ với khả năng kết nối 3G hay LTE.

ngoại trừ đấy, trong công đoạn trưng bày ban đầu, RoBoHoN còn sở hữu thể thực hiện việc chụp hình, ghi chú 1 số công việc cho quý khách thông qua giọng nói. Đồng thời, nhà chế tạo Nhật Bản – Sharp hứa hẹn sẽ lên kế hoạch nghiên cứu, tăng trưởng nhiều hơn về tính năng này trong tương lai.

ngoài ra, một điều xuất sắc nữa là chú smartphone lai robot này còn mang thể đi lại, cử động chân tay để bày tỏ trạng thái cảm xúc của mình. Tuy nhiên, lúc tiêu dùng thực tế chú còn bị mất thân bằng và té ngã. Hy vọng phiên bản bán ra chính thức sẽ hoàn thiện và không còn tình trạng như vậy.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666