Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Bạn có biết Lenovo ra mắt bộ "đồ chơi" thực tế ảo TheaterMax

By Unknown   Posted at  20:10   No comments

gần đây, Lenovo (Trung Quốc) đã chính thức giới thiệu bộ giải pháp trải nghiệm rạp chiếu tại gia TheaterMax với kính thực tế ảo ANT VR cộng smartphone Lenovo A7010, VIBE X3 và A6020 Plus (VIBE K5 Plus) dành cho thị trường Việt Nam.

Đại diện Lenovo giới thiệu bộ giải pháp giải trí tại gia Lenovo TheaterMax

>>> Xem thêm: thiết kế nhãn sản phẩm

Theo Lenovo, TheaterMax là giải pháp thực tế ảo dành cho giải trí tại gia với sự hỗ trợ của kính thực tế ảo ANT VR, cùng một trong những dòng smartphone hỗ trợ VR của Lenovo như Lenovo A7010, VIBE X3 và VIBE K5 Plus sẽ sở hữu chế độ rạp chiếu màn ảnh rộng cộng uy tín hình ảnh và âm thanh sống động cho người xem. ngoài ra, giải pháp TheaterMax còn hỗ trợ chơi game 3D có các khung cảnh rộng lớn.

Trong ấy, ANT VR là thiết bị thực tế ảo (VR) được hỗ trợ bởi công nghệ Lenovo VR, thiết bị này mang xây dựng gập lại được giúp dễ dàng sở hữu theo sở hữu trọng lượng chỉ 160g. ANT VR là giải pháp thực tế ảo giá phải chăng hoạt động tương tự Gear VR của Samsung, dòng kính này tận dụng một smartphone để phát nội dung VR. Theo đấy, khoa học Lenovo VR hiện mới chỉ tích hợp sẵn trên 3 dòng điện thoại A7010, VIBE X3 và VIBE K5 Plus, đây cũng là các cái điện thoại được tích hợp sẵn công nghệ âm thanh Dolby ATMOS.

Bộ giải pháp TheaterMax và kính thực tế ảo ANT VR

Theo công bố của nhà sản xuất, ANT VR được thiết bị cặp kính cao cấp không bị méo hình và hỗ trợ nội dung gốc uy tín cao, bạn mang thể ko bắt buộc tiêu dùng đến kính cận/viễn/loạn khi sử dụng ANT VR. đồ vật này hiện hỗ trợ các smartphone có màn hình từ 5 đến 6-inch, cho góc nhìn rộng 100 độ.

Giá cả và ngày lên kệ

Theo Lenovo, smartphone VIBE X3 hiện đã với sẵn trên thị trường Việt Nam có giá bán lẻ 8,79 triệu đồng, trong khi Lenovo A7010 mang hai phiên bản 2GB RAM + 16GB bộ nhớ trong và 3GB RAM + 32 GB bộ nhớ trong sở hữu giá lần lượt là 4,99 và 5,29 triệu đồng. chiếc smartphone mới nhất VIBE K5 Plus vừa mới ra mắt tại MWC 2016 sẽ được bán trong thời gian tới với tầm giá dự kiến dưới 4 triệu đồng.

>>> Dịch vụ uy tín: thiết kế logo thương hiệu

Riêng đồ vật thực tế ảo ANT VR tích hợp công nghệ Lenovo VR với giá bán lẻ là 690.000 đồng và sẽ mang giá thành phải chăng hơn lúc mua kèm 1 trong 2 chiếc smartphone A7010 hoặc VIBE K5 Plus của Lenovo.

một số hình ảnh tại buổi giới thiệu Lenovo TheaterMax:

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666