Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Bạn quan tâm: Lo ngại lúc sắm smartphone?

By Unknown   Posted at  20:18   No comments

Theo eMarketer, số quý khách smartphone toàn cầu sẽ vượt mốc 2 tỷ người trong năm đến. Con số này hiện nay là 1,9 tỷ người và dự kiến sẽ đạt 2,2 tỷ người trong năm 2016. những dòng smartphone Android giá thấp sẽ tiếp tục thống trị thị trường. những nhãn hàng smartphone sẽ khó khăn gay gắt hơn để chiếm "miếng bánh" lớn về phía mình.

Thị trường Việt Nam cũng rầm rộ ko kém có tỷ lệ người dùng smartphone nâng cao chóng mặt sau mỗi năm, tuy nhiên các trăn trở của người tiêu dùng vẫn còn đó, hầu hết bất cứ người Việt nào lúc đi sắm smartphone cũng sở hữu những lo lắng sau:

>>> Xem thêm: thiet ke logo ha noi

Lo ngại sắm nên hàng kém chất lượng, hàng dựng, hàng nấu lại, hàng qua sữa chữa hoặc thậm chí là hàng giả đang tràn ngập thị trường khi mà kinh nghiệm của người mua về smartphone lại không đa dạng, dẫn tới việc "tiền mất tật mang".

Bạn có lo lắng gì khi mua smartphone?

Sau vấn đề uy tín thì chúng ta cũng ko thể không kể đến ngoại hình, những máy sở hữu ngoại hình xấu được bán mang giá tốt, máy đẹp với giá cao nhưng lại ko thể kiểm tra được đảm bảo bên trong, tâm lý sắm hàng xấu nhưng zin giá thấp mang thể là tâm lý của 1 số người, nhưng thực ra có các nơi bán smartphone đảm bảo, bạn luôn có thể mua một dòng smartphone đẹp leng keng mang mức giá thông minh nhưng lại yên tâm hoàn toàn về uy tín sản phẩm.

Chế độ bảo hành ko tốt cũng như chế độ bảo hành sau bán hàng thì không suôn sẻ như lúc sắm hàng, thời gian bảo hành ngắn hay chế độ xử lý khi máy mang vấn đề cần bảo hành luôn khiến cho người dùng suy nghĩ siêu lâu và cân kể cực kỳ kỹ trước lúc quyết định nhà hàng để "Chọn mặt gửi vàng".

chi phí có sự khác biệt giữa các nhà hàng, người dùng dễ rơi vào lúng túng, phân vân khi có đông đảo thông tin về giá cho một sản phẩm. Lựa chọn cửa hàng nào để sắm một cái smartphone với giá tốt nhất, chất lượng nhất, yên tâm nhất mang lẽ không hề là một vấn đề dễ chọn ra lời giải đáp.

Thiếu sự tự tin lúc mua hàng ở xa, lo ngại khi nhận được máy sẽ ko ưng ý, chuyển tiền trước thì sợ lừa đảo, nhận máy xong rồi dù cho sở hữu ưng ý thì cũng ko yên tâm về vấn đề hậu mãi, hỗ trợ phần mềm hay chất lượng cũng như là đổi trả nếu máy sở hữu lỗi.

Bạn có lo lắng gì khi mua smartphone?

Được biết, tại TP.HCM đơn vị HUCA có nguồn máy bán ra chủ yếu là nhập trực tiếp tại Hàn Quốc, đa số các máy đều được kiểm tra kỹ phổ biến lần trước khi bán ra, người mua có thể yên tâm tuyệt đối về xuất xứ cũng như uy tín những smartphone mà HUCA đang kinh doanh.

Tiêu chuẩn về hình thức máy của HUCA rất cao bắt buộc các máy bán ra ở HUCA luôn mang ngoại hình đẹp, những máy đều đạt chuẩn từ 98 tới 99%.

>>> Dịch vụ uy tín: thiet ke tem nhan san pham

Do nguồn hàng nhập trực tiếp, ko qua trung gian phải HUCA ko những chỉ đảm bảo về uy tín mà còn tốt về GIÁ, với cộng 1 tiêu chuẩn về ngoại hình, cộng một đảm bảo thì GIÁ ở HUCA luôn hợp lý nhất.

HUCA gánh đa dạng rủi ro cho người tiêu dùng sở hữu chế độ bảo hành dài lâu, sở hữu thể đề cập là cao hơn đông đảo so với mặt bằng chung mang một năm phần cứng, 30 ngày đổi trả áp dụng cho máy mới. 6 tháng phần cứng, 15 ngày đổi trả áp dụng cho máy likenew. Phần mềm được HUCA hỗ trợ trọn đời máy.

Hỗ trợ người dùng sắm online có hình thức thanh toán COD, nhận hàng ưng ý mới phải thanh toán tiền, miễn phí vận chuyển toàn quốc, hỗ trợ các bạn ở xa rẻ nhất sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. Thời gian vận chuyển luôn đảm bảo nhanh nhất đề cập từ khi bạn đặt hàng.

Bạn có lo lắng gì khi mua smartphone?

HUCA không các chất lượng giá phải chăng, uy tín chuẩn, ngoại hình đẹp, bảo hành dài lâu, miễn phí ship toàn quốc, thanh toán COD mà còn nổi bật với những chương trình ưu đãi dành cho người mua khi sắm máy, bạn sẽ luôn cảm thấy trọn vẹn lúc những máy phần lớn đều mang đầy đủ phụ kiện zin, chuẩn theo máy, được tặng kèm ốp lưng bắt mắt, dán màn hình từ tính 3 lớp và toàn bộ các smartphone sắm tại HUCA đều đang được tặng một mẫu mũ bảo hiểm cao cấp cực kỳ dễ thương.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666