Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Một số điều về iPad Pro mà doanh nghiệp TÁO ‘quên’ chưa thông báo

By Unknown   Posted at  03:40   No comments

là một trong những thứ đáng chú ý nhất trong buổi lễ ra mắt ngày 9/9 vừa rồi của Apple. không các vậy, đây cũng là 1 thứ sở hữu kích thước và những tính năng, phụ kiện đi kèm mới hoàn toàn, chưa từng sở hữu tiền lệ của Táo Khuyết. bên cạnh kích thước lớn có màn hình lên đến 12,9-inch, khả năng hỗ trợ công việc tuyệt vời nhờ cây bút Apple Pencil cũng như bàn phím Smart Keyboard, còn tương đối đa dạng điều bên cạnh loại máy này mà Apple đã "bỏ quên", hoặc chưa đủ thời gian để công bố.

7 sự thật về iPad Pro mà Apple 'quên' chưa công bố

Bạn có thể biết những thông tin đấy qua 7 sự thật về mẫu Apple iPad Pro dưới đây:

>>> Xem thêm:logo chuyên nghiệp

IPAD PRO với RAM 4GB

Như thường lệ, Apple không công bố cấu hình chi tiết những sản phẩm của mình và iPad Pro trong buổi giới thiệu cũng vậy. những fan của Táo Khuyết dường như đã sở hữu thói quen "chẳng quan tâm" đến cấu hình, bởi chắc chắn máy sẽ chạy mượt mà mà không nên tới các thông số "khủng".

Thế nhưng sau buổi ra mắt không lâu, thông tin về viêc iPad Pro mang bộ nhớ RAM lên đến 4GB khiến không ít người bất ngờ, nhất là lúc mà hầu mọi các thứ iOS trước đó chỉ sở hữu RAM 1GB. RAM 4GB được cho là sẽ cần phải có cho những tác vụ mà iPad Pro có thể thực hiện, nó sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho vi xử lý Apple A9X mạnh mẽ.

Thông tin về bộ nhớ RAM 4GB cũng được xác nhận bởi chính các lập trình viên nổi tiếng làm cho Apple.

IPAD PRO không sở hữu 3D TOUCH

Được giới thiệu cộng thời điểm với bộ đôi iPhone 6s, thế nhưng iPad Pro lại ko được thiết bị tính năng 3D Touch (cảm nhận lực bấm trên màn hình). Điều này sở hữu thể sẽ làm phổ biến người hụt hẫng, thế nhưng cây bút Apple Pencil có lẽ đã là quá đủ cho vật dụng này. 3D Touch sẽ được dành riêng cho bộ đôi iPhone 6s, và biết đâu đó,, nó sẽ được vật dụng trên iPad Pro 2.

IPAD PRO "RẤT NHẸ"

có trọng lượng một.57 pounds (khoảng713 gam), khó mà kết luận iPad Pro là một vật dụng di động nhẹ cân được. Nhưng trường hợp tương quan có kích thước màn hình sắp 13-inch, nên khẳng định Apple đã làm rất phải chăng trong việc "giảm cân" cho chiếc máy tính bảng khổng lồ của mình. tất cả các chuyên gia công nghệ khi cầm iPad Pro đều khẳng định: Máy nhẹ hơn hầu hết so với cảm giác nhìn bên không tính. Và giả dụ tương quan có 1 đàn anh khác là mẫu iPad thứ nhất (màn hình 9,7-inch), iPad Pro chỉ nặng hơn đúng 32 gam.

>>> Dịch vụ uy tín:thiet ke thuong hieu

APPLE PENCIL sở hữu THỜI LƯỢNG PIN ẤN TƯỢNG

Sau buổi lễ ra mắt, Apple đã đăng tải trên website của mình các thông số khá ấn tượng về dòng bút Appe Pencil của họ.

Theo ấy thì Apple Pencil sở hữu thời lượng pin có thể đáp ứng cho khoảng 12 tiếng làm việc liên tục. Ngay cả khi hết sạch pin thì bạn cũng chỉ buộc phải sạc 15 giây cho 30 phút tiêu dùng. ko kể ra, sự hữu dụng còn ở chỗ cái bút sở hữu thể "hút máu" vật chủ iPad Pro. Bạn có thể cắm ngay bút vào cổng lightning để sạc.

7 sự thật về iPad Pro mà Apple 'quên' chưa công bố

MÀN HÌNH IPAD PRO SẼ NHẠY HƠN khi dùng BÚT

Theo thông tin trên website của Apple, iPad Pro có thể cảm nhận ngay tắp lự việc bạn sử dụng đầu ngón tay hay bút Apple Pencil trên màn hình. Hệ thống quét tín hiệu sẽ quét 240 lần/giây, đảm bảo không để xót bất cứ thao tác nào cũng như giúp máy không bị lag giật. Và giả dụ phát hiện người mua đang sử dụng bút Apple Pencil, máy sẽ tăng mức nhạy của màn hình cảm ứng lên.

buộc phải GHÉP NỐI APPLE PENCIL VÀO IPAD PRO TRƯỚC khi sử dụng

loại bút Apple Pencil được bán riêng với giá tiền 99 USD. Trong những đoạn phim minh hoạ thì bạn sở hữu thể thấy, bút sở hữu thể tiêu dùng ngay lập tức khi rút ra. Nhưng nếu là lần đầu sắm về và tiêu dùng, bạn sẽ phải ghép nối bút mang iPad Pro trước đã.

APPLE PENCIL CHỈ HOẠT ĐỘNG TRÊN IPAD PRO

Cơ chế hoạt động của Apple Pencil tương đối đơn giản và sở hữu vẻ như mang thể tiêu dùng trên các trang bị cảm ứng khác. Nhưng trên thực tế, Apple Pencil chỉ hoạt động với iPad Pro, những model dòng iPad Air, iPad Mini, iPad cũ không thể dùng bút này. Thế bắt buộc bạn đừng mua Apple Pencil trường hợp ko tiêu dùng iPad Pro.

>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp:logo cong ty

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666