Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Cách cắm hoa 8/3 lung linh trên điện thoại

By Unknown   Posted at  06:50   No comments

Sẽ cực kỳ đáng yêu trường hợp chúng ta biết trang trí các nhành hoa, đóa hoa sáng màu lấp lánh cho điện thoại của phái nữ nhân ngày 8/3.

​Ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3 là dịp hoàn hảo để các người đàn ông tặng phái nữ các bó hoa tuyệt đẹp. Trên điện thoại cũng vậy, không phải là "sống ảo" mà thực ra cũng cực kỳ đáng yêu nếu chúng ta biết trang trí các nhành hoa, đóa hoa sáng màu lấp lánh cho điện thoại của phái nữ nhân ngày 8/3. rất nhiều ứng dụng Android hỗ trợ làm điều này, ví dụ như Spring Flowers Live Wallpaper hay Glowing Flowers Live Wallpaper (tương tự như hình nền động pháo hoa). Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cụ thể hơn 1 chút có ứng dụng cắm hoa hình nền động phổ biến nhất hiện nay, đấy là Flowers Live Wallpaper.

>>> Xem thêm: thiet ke profile cong ty

Hướng dẫn cắm hoa 8/3 đẹp lung linh trên điện thoại

Bước 1: Trong lần đầu mở ứng dụng Flowers Live Wallpaper và thỉnh thoảng trong giai đoạn dùng, chúng ta thường gặp quảng cáo nhưng mang thể bấm No để từ chối.

cam-hoa-8-3-dep-tren-dien-thoai-1

Trong lần đầu mở ứng dụng Flower Live Wallpaper và thỉnh thoảng trong công đoạn sử dụng, chúng ta thường gặp PR nhưng với thể bấm No để từ chối.

Bước 2: Bấm SET WALLPAPER.

cam-hoa-8-3-dep-tren-dien-thoai-2

Bấm SET WALLPAPER.

>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: thiếtkếbaobìsảnphẩm

Bước 3: Vào mục Settings trước khi trở ra bấm nút Set wallpaper để đặt hình nền.

cam-hoa-8-3-dep-tren-dien-thoai-3

Vào mục Settings (số 1) trước khi trở ra bấm nút "Set wallpaper" (2) để đặt hình nền. quan tâm rằng ở đây chính là màn hình để chúng ta "preview" hình nền.

Bước 4: Trong mục Settings, chúng ta sở hữu thể thay hình nền khác hoặc nâng cao giảm tốc độ của những đốm sáng lấp lánh đi lại.

cam-hoa-8-3-dep-tren-dien-thoai-4

Trong mục Settings, chúng ta với thể thay hình nền khác (mũi tên đỏ) hoặc tăng giảm tốc độ của những đốm sáng lấp lánh chuyển động (mũi tên trắng).

cam-hoa-8-3-dep-tren-dien-thoai-5

hiện nay ứng dụng với 5 chiếc hình nền cho bạn lựa chọn.

cam-hoa-8-3-dep-tren-dien-thoai-6

Tốc độ đi lại của các đốm sáng lấp lánh chia thành 3 mức là Slow, Normal và Fast.

Bước 5: Sau lúc bấm Set wallpaper (nút số 2 - bước 3) thì trên màn hình nền mẫu điện thoại sẽ là các kiểu hoa trang trí khác nhau cho ngày 8/3.

cam-hoa-8-3-dep-tren-dien-thoai-7

Sau lúc bấm "Set wallpaper" (nút số 2) thì trên màn hình nền dòng điện thoại sẽ là các kiểu hoa đẹp lung linh khác nhau cho ngày 8/3.

cam-hoa-8-3-dep-tren-dien-thoai-8

Đây là một minh họa nữa cho việc quý khách Flowers Live Wallpaper với thể thay đa dạng hình nền hoa cho ngày 8/3.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666