Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Tin mới: Thẩm đinh nhanh Smartphone nên mua nhất dưới 4 triệu – Sony Xperia Z

By Unknown   Posted at  20:31   No comments

Xperia Z là một "siêu phẩm" tiêu biểu và vượt trội nhất làng điện thoại năm 2013. Sau 2 năm, sản phẩm trở thành đồ vật đáng sắm nhất trên thị trường trong tầm giá dưới 4 triệu đồng. Vậy nhờ đâu mà Sony Xperia Z lại "sống" lâu tới thế và được lựa chọn cho đến tận hiện tại.?

Sony Xperia Z đang được bán có giá 3.190.000đ xem tại đây

Dưới 4 triệu mà không thấm nước "bá đạo", lại còn làm nguyên khối. clip thực tế khả năng không thấm nước được chứng minh ngay ở dưới. Giá bán và thông số công nghệ xem tại đây

>>> Xem thêm: thiết kế lôgô

thứ nhất có lẽ là nhờ xây dựng nguyên khối tốt, sở hữu mặt sau làm cho bằng kính cường lực (chắc chắn hơn rộng rãi so có kính thường), khung máy làm cho bằng sợi thủy tinh hữu cơ và khả năng chống thấm chuẩn IP-57. đến tận bây giờ, làm nguyên khối vẫn là "thời thượng", là "sành điệu" như iPhone 6, HTC M9 hay Samsung S6 Edge…vv. 2 năm trước bạn sắm Xperia Z, bạn đi trước thời đại; 2 năm sau "rước" Z về nhà, bạn vẫn bắt kịp xu thế ngày nay.

Tiếp theo đấy hãy quan tâm đến màn hình 5 inches độ phân giải Full HD 1080p tuyệt đẹp cho mật độ điểm ảnh lên tới 441 ppi. Đặt cạnh những mẫu điện thoại đang Hot nhất bây giờ như Oppo Neo 5 (480 x 854 pixel), Samsung Grand Prime (540×960 pixel)…hay thậm chí là Oppo R7. Xperia Z lại hiển thị đẹp, siêu mịn và sâu hơn hẳn.

Hệ điều hành mới, tính năng mới thì sao.? hiện tại Xperia Z đã với bản nâng cấp phần mềm lên 5.0 cải thiện rõ ràng về độ ổn định và mượt mà. Tốc độ được cải thiện rõ rệt và camera của Z còn tuyệt hơn trước nữa.

Điều gì đã xảy ra?

rất phẩm 2 năm trước chạy chip lõi tứ sở hữu Ram 2GB, vô cùng phẩm bây giờ chip 8 lõi với Ram 4GB mạnh mẽ. khoa học thì thay đổi từng ngày, tháng nhanh tới chóng mặt, "siêu phẩm" nối tiếp "siêu phẩm". chiếc cũ nhường chỗ lại cho loại mới – Nhưng nhu cầu của bạn thực sự tiêu dùng đến đâu.?

Lướt qua nhnah phần cấu hình, thiết bị mang vi xử lý lõi tứ (Quad-core) 1.5 Ghz, Ram 2GB. Xperia Z chạy mượt trên nền hệ điều hành Android 5.0. các ứng dụng Facebook, Zalo, Viber, Skype, Document lớn Go thì miễn bàn, chắc chắc là chạy phải chăng và nhanh rồi. Quan trọng là những ứng dụng nặng, game đồ họa cao tiêu dùng đến đâu thôi.

Ví dụ như Sony Z chạy ngon game đua xe Asphalt 6 nhưng sang Asphalt 8 vào những đoạn nhiều hiệu ứng là sẽ bị trễ hình. Hay đá Fifa 2015 Ultimate team chẳng hạn, đang chơi trên con Sony Z3 mà chuyển sang chơi trên Z là rộng rãi khi chỉ muốn đáp máy vô tường. Nhưng kèm theo, có tầm giá thành như vậy, Z đã làm được quá rộng rãi rồi. Còn nếu người mua chỉ lưu ý tới nghe gọi, những ứng dụng nhẹ nhàng, thích selfie rồi chỉnh sửa nhanh thì Xperia Z quá chuẩn rồi nhé.

Cuối cùng là camera 13 Mpx với cảm biến Exmor RS với phổ biến tùy tìm và ảnh cho ra đạt mức hơi. So sánh nhanh với em Oppo Mirror R5 (8.0 Mpx) đang được bán sở hữu giá ~5 triệu đồng thì Oppo vẫn chưa mang cửa nhé, camera của Xperia Z tỏ ra vượt trội mang nước ảnh chi tiết. ko kể ra sản phẩm vẫn có gần như các kết nối từ WIFI, 3G, LTE, Bluetooth, NFC, DLNA và cả MHL. Quá phổ biến kết nối cho một dòng điện thoại tầm trung mà ai cũng muốn có.

>>> Dịch vụ: logo công ty

Giao diện phẳng cực đẹp của Android 5.0 trên Sony Xperia Z.

ví như bạn chạy theo những "cái tên" mới, Sony Z sẽ không thể nằm trong tầm ngắm của bạn. Nhưng giả dụ bạn đặt Xperia Z lên "bàn cân" có những cái Smartphone tầm trung khác thì kiên cố bạn sẽ nhìn thấy rất đa số sự nổi bật của "siêu phẩm" 1 thời này nhé.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666