Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Bạn nên biết: Bộ ba laptop tốt Vaio trình làng với pin hơn 10 tiếng

By Unknown   Posted at  19:28   No comments

Vaio Z Flip có màn hình lật linh hoạt, Vaio Z Clamshell nặng chỉ hơn 1 kg, pin 15,5 tiếng trong lúc Vaio S mang đến kiểu dáng truyền thống, vỏ hợp kim.
bo-ba-laptop-cao-cap-vaio-trinh-lang-voi-pin-tren-10-tieng

Vaio Z Flip với màn hình lật.

trước tiên là chiếc Vaio Z Flip mang khả năng biến đổi từ laptop sang máy tính bảng và ngược lại nhờ khớp lật linh hoạt. Máy sở hữu màn hình 13,3 inch độ phân giải chuẩn WQHD 2.560 x một.440 pixel hỗ trợ cảm ứng đa điểm. thiết bị sử dụng chip Core i thế hệ trang bị 6 Skylake, bộ nhớ RAM đến 16 GB. Nhờ khoa học Vaio Z Engine, máy sở hữu thể khiến cho những bo mạch chủ nhỏ và pin to nhưng không tỏa quá phổ biến nhiệt. Đây cũng chính là lý do giúp máy với thời lượng pin lên tới 11,5 tiếng.

>>> Xem thêm: thiet ke nhan dang thuong hieu

Vaio Z Flip có cân nặng chỉ một,34 kg. lúc lật để dùng như một máy tính bảng, trang bị đi kèm một bút riêng để viết ghi chú, vẽ trên m àn hình. Máy cũng với camera độ phân giải cao 8 megapixel.

bo-ba-laptop-cao-cap-vaio-trinh-lang-voi-pin-tren-10-tieng-1

nhãn hiệu Vaio được hướng tới phân khúc tốt.

Model tiếp theo là Vaio Z Clamshell mang những đặc điểm tương tự mẫu máy Vaio Z do Sony quản lý trước đây. Máy cũng tiêu dùng màn hình 13,3 inch nhưng ko sở hữu tính năng lật và không hỗ trợ cảm ứng. Nhờ vậy, cân nặng của sản phẩm cũng được giảm còn 1,17 kg. Màn hình của máy sở hữu độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel. Pin của sản phẩm này là 15,5 tiếng.

Cả hai máy đều có vỏ bên cạnh bằng nhôm, bộ khung carbon và bề mặt touchpad sử dụng mica cho cảm giác vuốt chạm tốt nhất. Nhà sản xuất cũng dùng lớp phủ trên bề mặt bàn phím để hạn chế ố.

bo-ba-laptop-cao-cap-vaio-trinh-lang-voi-pin-tren-10-tieng-2

Vaio S với làm truyền thống từ thời kỳ còn thuộc mang của Sony.

Cuối cộng là dòng Vaio S với các tính năng cơ bản hơn như độ phân giải màn hình Full HD nhưng vẫn giữ kích thước 13,3 inch. ngoài ra thiết bị sở hữu các kết nối analog RGB, đầu ra HDMI, kết nối mạng LAN, 3 cổng USB 3.0. Vaio S có vỏ hợp kim ma-giê.

Vaio Z Flip mang giá bán lẻ tại Mỹ là một.799 USD, Vaio Z Clamshell là một.499 USD còn Vaio S là từ một.099 USD.

>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: logo đẹp

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666