Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Một số bàn phím ảo hiệu quả nhất dành cho Android và iOS

By Unknown   Posted at  19:44   No comments

ví như chỉ dựa vào bàn phím mặc định trên điện thoại thì bạn đang bỏ lỡ nguồn tài nguyên tuyệt vời khác mà những nhà tăng trưởng đem lại. Hãy thử 11 ứng dụng bàn phím sau.


Bất kỳ ai tiêu dùng điện thoại tuyệt vời đều đôi lúc siêu bực về bàn phím trên điện thoại, 1 phần vì nó quá nhỏ, phần khác tính năng tự sửa lỗi chính tả ko hoàn thiện, đó là chưa đề cập thỉnh thoảng bị chậm hoặc sở hữu các ký tự muốn sử dụng nhưng lại nên chuyển đổi bàn phím vài lần mới thấy được.

>>> Xem thêm: bộ nhận dạng thương hiệu

Nhưng may mắn cho chúng ta là vẫn còn ấy rộng rãi ứng dụng bàn phím ảo lấp được những khó chịu này. Thực chất, bàn phím ảo tới nay tỏ ra hữu ích hơn nhiều so sở hữu trước đây nhờ với những tiến bộ kỹ thuật như các thuật toán phức tạp, tự sửa chính tả thấp hơn và đưa ra được bí quyết nhập văn bản nhanh, tự dưng và trực quan hơn trước. Hãy xem qua 11 ứng dụng này xem loại nào phù hợp nhất có bạn, cho trang bị nền Android và iOS. Đương nhiên, chẳng phải ứng dụng nào cũng hỗ trợ thấp cho tiếng Việt.

Adaptxt

Đây là ứng dụng mới nhưng vô cùng mạnh, là đối trọng đáng nể trong thị trường bàn phím ảo. Giống như tên gọi của nó, Adaptxt "thích ứng" vào ngữ cảnh và nổi bật trong nhóm ứng dụng trong bài viết này. Nó nhận diện liên tục vị trí địa lý của bạn, ứng dụng nào bạn đang dùng và xu hướng dùng từ ngữ trên khắp thế giới. dự đoán từ vựng của Adaptxt cực kỳ trực quan, nhanh và mang liên quan có nhau.

Điều khiến cho Adaptxt trở thành logic hơn các ứng dụng còn lại là nó sở hữu thiết lập cho hơn 40 từ điển chuyên ngành. các nguồn này cho phép Adaptxt dự báo được nhiều từ ngữ chuyên ngành như y tế, luật, tài chính, marketing... Nó cũng có những tính năng cơ bản như nhập văn bản theo cử chỉ và tuỳ biến sắp xếp bàn phím. Adaptxt hiện miễn phí cho Android và cả App Store của iOS.

Adaptxt


App: Adaptxt
Nhà phát triển: KeyPoint Technologies
Nền tảng: iOS | Android
Giá: miễn phí

ai.type

Vài bàn phím với được tính cân bằng giữa đặc điểm cá nhân và tốc độ gõ hơn ai.type, nhưng từ lúc ứng dụng này xuất hiện thì nó được liệt vào top 10 ứng dụng khiến việc (productivity) thấp nhất ở hơn 40 quốc gia.

Bàn phím ai.type dựa theo ngữ cảnh và hỗ trợ sửa lỗi chính tả mạnh, giúp gõ nhanh, chính xác mặc dù thiết bị đáng giá nhất của nó là kiểm tra lỗi chính tả theo thời gian thực và không chỉ sửa lỗi chính tả, nó còn sửa lỗi cú pháp câu. Nó cũng cho bạn chọn đa dạng giao diện (theme), sở hữu thể chỉnh kích thước, nhập biểu tượng vui emoji, đổi font chữ và màu sắc, thậm chí cho bạn chức năng tính toán cơ bản thời gian thực.

ai.type

App: ai.type
Nhà phát triển: A.I.type
Nền tảng: iOS | Android
Giá: miễn phí

Fleksy Keyboard

Được vinh danh là "Bàn phím của năm 2014", Fleksy Keyboard vừa qua vượt qua mặt Swype, trở nên bàn phím nhanh nhất thế giới và nó cũng từng là sản phẩm "best seller" trên Google Play và cho iOS 8 trên App Store.

"Ngoại hình" của Fleksy dễ nhận diện có kiểu làm 3 hàng, phím bấm lớn, dễ đọc. Nhưng còn hơn thế, tính năng quan trọng bậc nhất của Fleksy là sửa lỗi chính tả: rộng rãi bàn phím ngày nay dựa vào thuật toán sửa lỗi, nhưng ko có ứng dụng nào tỏ ra hiệu quả và mạnh như của Fleksy, vì nó can thiệp và phân tích tới dòng gõ văn bản của quý khách, ko chỉ dựa riêng vào từ điển. Bằng cách học biết nới nào mỗi ngón tay bạn thường gõ nên Fleksy đoán và sửa được ngay cả các lỗi khó. Khả năng tự sửa lỗi của Fleksy rất mạnh phải bạn sở hữu thể làm cho ẩn bàn phím và chỉ việc gõ "vào hư không" cũng được.

Fleksy sở hữu cả bản miễn phí và tính phí trên Google Play (3,99 USD), bản trên iOS giá 0,99 USD.

Fleksy

>>> Dịch vụ uy tín: thiet ke logo doanh nghiep


App: Fleksy Keyboard
Nhà phát triển: Fleksy
Nền tảng: iOS | Android
Giá: iOS: 0,99 USD | Android: 3,99 USD

Google Keyboard

Còn được biết là bàn phím mặc định của Android, Google Keyboard mang tuổi đời được 6 năm, và phát triển thành một trong các bàn phím phù hợp của khách hàng Android vì nó nhanh, dễ tiêu dùng. nếu điện thoại bạn ko chạy Android mặc định thì bạn sở hữu thể xem qua dòng bàn phím này.

Dĩ nhiên, chẳng phải bàn phím này không với tiếng xấu: các phiên bản đầu tiên, bàn phím này đi kèm có các điện thoại Android "đỉnh" như G1 và Motorola Droid và bị cộng đồng phản ứng gay gắt vì thiếu khả năng đa chạm. những điện thoại Android đầu tiên bị cho là khả năng nhập liệu chậm chạp và không đơn giản như bàn phím mặc định của mẫu iPhone gốc.

Nhưng tất cả thiết bị dần dần thay đổi: bàn phím Google trở thành chính xác hơn qua từng phiên bản nhờ Google cải thiện cả về phần cứng lẫn phần mềm, và những phiên bản mới đây họ thêm khả năng gõ theo cử chỉ và sở hữu thể định vị bàn phím ở bất kỳ chỗ nào trên giao diện, giúp Google Keyboard bắt kịp có đối thủ cạnh tranh. Google Keyboard cũng mang 1 trong các tính năng nhập liệu bằng giọng nhắc nhờ vào kỹ thuật nhận diện giọng nhắc của Google.

Google Keyboard miễn phí và mang trên tất cả điện thoại tuyệt vời chạy Android.

Google Keyboard

App: Google Keyboard
Nhà phát triển: Google
Nền tảng: Android
Giá: miễn phí

Kii Keyboard

1 trong những bàn phím mới nhất xuất hiện trên Google Play, Kii siêu "nhộn", khả năng tuỳ biến cao, sở hữu thể xem nó là sự hợp nhất giữa Swiftkey, Swype, Google Keyboard và 1 số loại bàn phím ảo khác. Thực tế thì đây là tìm lựa thú vị, hoạt động rẻ và tỏ ra là ứng dụng vui nhộn hơn là nhanh và tiện.

Kii với những tính năng tiên tiến như đoán chữ, gõ theo cử chỉ, nhập emoji nhưng ưu điểm chính của nó là khả năng tuỳ biến. Bạn cũng mang thể chọn giao diện theme theo ý thích, chỉnh nền, màu sắc, kích thước phím, vị trí bàn phím. Khả năng tuỳ biến tới những mức đấy là khá hiếm. Thậm chí nó còn cho bạn tạo một bàn phím mang kiểu dáng riêng và kích thước riêng tuỳ ý, miễn là bạn cảm thấy thoả thích, chính xác và nhanh nhất.

Kii hiện miễn phí trên Google Play và sở hữu thể nâng cấp ở giá tiền 3,99 USD.

Kii Keyboard

App: Kii Keyboard
Nhà phát triển: Kii Dev
Nền tảng: Android
Giá: miễn phí

Minuum

1 trong những bàn phím độc đáo nhất, Minuum hoàn toàn biến đổi bàn phím truyền thống. Bằng cách thu nhỏ kiểu xếp đặt QWERTY theo mẫu mà nhà phát triển gọi là "đơn diện", Minuum cho bạn có được giao diện chính của ứng dụng lớn hơn khi mà đại đa số bàn phím ảo chiếm dụng hết phân nửa màn hình.

Minuum dựa nhiều vào thuật toán tự động sửa lỗi, can thiệp vào phương pháp bạn nhập liệu dựa theo ngữ cảnh, mẫu bỏ các đề xuất chung chung của công nghệ tự sửa lỗi thông thường. tất cả các bạn sẽ thấy khả năng tự học của bàn phím này khá phải chăng nhưng trong thời gian đầu, bạn sẽ không thấy nó chính xác như những bàn phím khác. Nhưng 1 lúc Minuum đã học được phương pháp bạn gõ như thế nào thì nó sẽ dự báo và tự sửa lỗi siêu nhanh. Nhưng điều may mắn là nó mang thêm tuỳ chọn chuyển sang giao diện truyền thống nếu bạn ko quen với kiểu làm tối giản của nó.
Minuum hiện sở hữu giá 3,99 USD cho iOS và 1,99 USD trên Google Play, bản miễn phí cũng sở hữu cho người mua Android.

Minuum Keyboard


App: Minuum
Nhà phát triển: Whirlscape
Nền tảng: iOS | Android
Giá: iOS: 3,99 USD | Android: miễn phí và một,99 USD

SwiftKey Keyboard

Khởi nghiệp chỉ mang ít tiền, nhưng bàn phím này nhận được vô số giải thưởng. Câu truyện của Swiftkey là minh chứng cho thấy sự thành công trong ngành công nghiệp ứng dụng di động càng ngày càng khó khăn. Từ khi xuất hiện năm 2010, SwiftKey đi từ chỗ không ai biết cho đến quy mô toàn cầu ở tốc độ không tưởng.

Nhưng sự thành công của SwiftKey không còn chất lượng như trước được nữa. SwiftKey được đánh giá là nhanh nhất, chính xác nhất nhờ vào các thuật toán dự đoán văn bản độc đáo của nó: thay vì sửa thứ mà bạn gõ, SwiftKey dự đoán chữ tiếp theo, liên tục học các loại, kiểu và từ vựng của các bạn cũng như xu hướng của cộng đồng. SwiftKey cũng có một số chức năng hấp dẫn như giao diện tuỳ biến, đồng bộ đám mây về từ điển khách hàng để có thể ứng dụng trên rộng rãi thiết bị khác nhau và gõ bằng cử chỉ.

Bởi vì nó nên học theo bí quyết gõ của bạn phải cần thời gian thì SwiftKey mới phát huy phải chăng nhất lợi điểm. Và 1 khi bạn mang được mối quan hệ "thân thiết" giữa bạn và phần mềm này thì SwiftKey thực sự toả sáng. Nó miễn phí cho cả iOS và Android.

SwiftKey Keyboard

App: SwiftKey Keyboard
Nhà phát triển: SwiftKey
Nền tảng: iOS | Android
Giá: miễn phí

Swype

lúc khởi đầu đã sở hữu Swype. khá lâu trước khi Android và iOS giống như bây giờ, Swype đã với mối quan hệ cực kỳ mạnh sở hữu các tên tuổi điện thoại tuyệt vời mới nổi. thứ 1 là nó xuất hiện trên dòng Omnia II của Samsung năm 2010, khi ấy Swype lần thứ nhất thay thế cho kiểm bàn phím QWERTY "chạm để gõ" thống trị lúc bấy giờ. tới nay, Swype vươn lên là bàn phím bên thứ 3 được tải về đa dạng nhất trong tất cả nền tảng to, thậm chí nó còn là bàn phím mặc định trên một số điện thoại "hit" hiện tại như Samsung Galaxy S5.

Swype là bàn phím thứ nhất đưa ra kiểu gõ dựa trên cử chỉ, phương pháp này đồng nghĩa có tốc độ và nó dựa đa dạng vào trí tuệ nhân tạo hiện đại mới đạt được tính chính xác như mong muốn. Tính năng Living Language của Swype tự động thêm vào các từ mới vào từ điển riêng của nó, trong khi khoa học Smart Editor phân tích từ ngữ trong câu để quyết định liệu với từ nào hoặc cụm từ nào ứng có ngữ cảnh hay không. Tóm lại, Swype bổ sung cả hai phía, sửa sai cho người dùng và sửa sai cho chính nó nhờ vào các công cụ mạnh mẽ, giúp nó vươn lên là 1 trong những bàn phím hợp lý nhất thế giới.

Swype miễn phí cho Android, sở hữu bản premium 0,99 USD cho cả Android lẫn iOS.

Swype


App: Swype
Nhà phát triển: Nuance Communications
Nền tảng: iOS | Android
Giá: iOS: 0,99 USD | Android: 0,99 USD, mang bản miễn phí.

Thumb Keyboard

Được làm dựa trên phương pháp gõ bằng cả hai tay, Thumb Keyboard là ứng dụng cực kỳ đáng sử dụng trường hợp bạn đang dùng máy tính bảng hoặc phablet. Tính năng chính của nó là khả năng chia bàn phím khiến đôi trên màn hình, tương tự như bàn phím mặc định của iPad. Điều này giúp bạn có thể gõ trong khi giữ máy tính bảng bằng cả hai tay, là bí quyết cầm nắm thông thường của đa số các bạn máy tính bảng.

Thumb Keyboard cũng có 1 vài kiểu bố trí bàn phím không chia để yêu thích mang rộng rãi loại kích thước màn hình khác nhau cho điện thoại logic cũng như cách tiêu dùng bằng một tay. Nó cũng với một bộ tính năng chuẩn như tự sửa lỗi chính tả, dự đoán từ và nhập văn bản bằng giọng đề cập.
Thumb Keyboard hiện sở hữu cho điện thoại và máy tính bảng Android mang giá 2,49 USD.

Thumb Keyboard


App: Thumb Keyboard
Nhà phát triển: Beansoft
Nền tảng: Android
Giá: 2,49 USD

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666