Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Tìm hiểu cách làm cho chủ 1 vài tính năng ẩn trên Samsung Galaxy S7

By Unknown   Posted at  19:27   No comments

mang loạt chỉ dẫn siêu cặn kẽ sau, bạn với thể tự tay tùy chỉnh các tính năng ẩn trên Samsung Galaxy S7 để loại smartphone hàng đỉnh này vươn lên là thân thiện hơn.Chụp hình ấn tượng hơn khi được đồ vật cảm biến ánh sáng theo pha Dual Pixel cùng hệ thống thấu kính khẩu to f/1.7, bền bỉ hơn sở hữu khả năng chống nước cũng như mang đến các trải nghiệm các bạn thú vị hơn nhờ vào việc gia tăng diện tích hiển thì ở màn hình cong, Samsung Galaxy S7đã thật sự làm hài lòng các mong đợi từ phía các bạn ngay sau lúc ra mắt.

Góp phần tạo bắt buộc một sản phẩm lý tưởng là những ứng dụng hữu ích cộng các tính năng giúp gia nâng cao hiệu năng tiêu dùng.

Tuy nhiên, không phải ứng dụng hay tính năng "chính hãng" nào cũng hữu ích cho khách hàng mà đôi khi còn đem lại các phiền toái không mong muốn.

Và vừa rồi, trang tin Slashgear đã mang các chỉ dẫn cực kỳ chi tiết để bạn tinh chỉnh Galaxy S7 để tuyệt vời cho nhu cầu dùng.

Tắt tính năng tự động dò chọn vật dụng ở gần NDS (Nearby Device Scanning)

Tắt/mở tính năng tự động tìm kiếm những thiết bị ở gần.

>>> có thể bạn quan tâm: thiết kế logo

Tính năng tự đồng dò chọn các thiết bị ở gần NDS được Samsung thứ cho Galaxy S7 nhằm giúp cho việc chia sẻ tài nguyên cũng như giải trí vươn lên là lợi ích hơn lúc với thể nhanh chóng kết nối với các thứ khác.

Tính năng này sẽ thông báo cho bạn biết là những vật dụng ở gần với thể kết nối có bạn. Và ấy cũng chính là sự bất cập khi tính năng luôn hoạt động.

Bạn cũng đừng lo khi mà nhà sản xuất Samsung cũng cho phép bạn tắt tính năng NDS đầy hữu dụng trong việc kết nối và chia sẻ tài nguyên mang mọi người này. Chỉ vài thao tác đơn thuần là bạn có thể tắt nó.

trước tiên, bạn vào mục Setting của máy. Kế đến tìm mục Wireless and Networks -> More, tìm tới mục Nearby Device Scanning và chọn tắt/mở tùy theo nhu cầu dùng.

Tắt/mở chế độ chia sẻ kết nối Wi-Fi

Bật/tắt chia sẻ kết nối Wi-Fi.

1 trong những tính năng được khách hàng và nhất là những nhà lập trình đánh giá cao ở Samsung Galaxy S7 chính là tính năng chia sẻ kết nối Wi-Fi. Nó không chỉ đơn thuần là chia sẻ kết nối Internet thường mang trên các cái smartphone hiện tại mà nó còn tạo nên 1 hệ thống mạng nội bộ đem lại số đông thuận tiện khi khiến việc nhóm.

Tính năng này giả dụ hoạt động thường xuyên thì cũng ko thật rẻ mà còn ảnh hưởng đến thời gian tiêu dùng pin. Chính vì vậy, người dùng mang thể tắt/mở nó tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Việc thật hiện cũng cực kỳ đơn giản.

Cũng tại mục Setting, bạn tìm tới Mobile Hotspot and Tethering và chọn More. Tại đây, bạn vào mụcWi-Fi Sharing để bật/tắt nó.

>>> Xem thêm: bộ nhận diện thương hiệu

Giữ màn hình luôn tắt dù ở trong bóng tối

Giữ màn hình luôn tắt có Keep Screen Turn Off.

Việc màn hình điện thoại luôn sáng khi ở trong bóng tối sẽ rất hao tốn pin và làm giảm thời gian sử dụng. sở hữu Galaxy S7, Samsung đã đem lại cho người mua tính năng giúp màn hình luôn tắt (Keep Screen Turn Off) khi không dùng đến.

lúc tính năng này kích hoạt, khách hàng với vô tình nhấn vào nút Home hay nút tắt/mở nguồn thì màn hình của máy chỉ sáng lên vài giây, sau đấy sẽ nhanh chóng tắt đi.

Để kích hoạt, bạn vào mục Setting, tìm Display and Wallpaper và chọn kích hoạt hoặc tắt tính năngKeep Screen Turn Off.

chọn thẻ nhớ MicroSD để lưu giữ hình ảnh

tìm thẻ nhớ làm nơi lưu trữ mặc định.

>>> Dịch vụ uy tín: logo cong ty

Galaxy S7 đã khiến cho đáp ứng được điều mà khách hàng mong đợi trên dòng sản phẩm tốt của Samsung lúc được thiết bị khe đọc thẻ nhớ mở rộng. Điều đấy cho phép các bạn dễ dàng nâng cấp bộ nhớ lưu trữ cho máy thông qua thẻ nhớ mcroSD.

Để tìm thẻ nhớ microSD là nơi lưu giữ tất cả hình ảnh cũng như đoạn video cho Galaxy S7, bạn bật tính năng chụp hình chuẩn và chọn đến mục Setting. Tại đây, bạn vào mục Save as RAW file, chọnStorage Location và lựa chọn thẻ nhớ là nơi lưu trữ chính.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666