Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

1 số trang bị di động sáng giá mới xuất hiện Việt Nam

By Unknown   Posted at  19:54   No comments

HTC One A9, các smartphone giá rẻ của Xiaomi, Meizu vừa đồng loạt lên kệ, mang đến các lựa tìm hấp dẫn cho khách hàng dịp cuối năm.

Xperia Z5 Premium hàng hiệu (20 triệu đồng)

Loat thiet bi di dong sang gia vua ve Viet Nam hinh anh

không chỉ là smartphone màn hình 4K trước tiên trên thế giới, Xperia Z5 Premium còn có camera sở hữu khoa học rẻ hàng đầu ngày nay. Máy sử dụng cảm biến 23 megapixel, lấy nét theo phase mang tốc độ lấy nét 0,03 giây. ko kể đó, Z5 Premium vẫn tiếp nối truyền thống của Sony sở hữu thiết kế khung nhôm, vỏ kính đẹp mắt cùng cấu hình mạnh mẽ hàng đầu làng điện thoại Android.

trường hợp không muốn bỏ ra khoảng 20 triệu đồng cho máy chính hãng, các bạn với thể tìm sắm máy xách tay sở hữu giá tốt hơn khoảng 3,5 triệu đồng.

HTC One A9 hàng hiệu (12 triệu đồng)

Loat thiet bi di dong sang gia vua ve Viet Nam hinh anh

>>> Xem thêm: thiet ke nhan dang thuong hieu

Được xem là một cái iPhone 6 chạy Android, One A9 có làm thân thiện. Máy tiêu dùng một con chip ko quá mạnh (Snapdragon 615) nhưng ở thời điểm hiện nay, cấu hình phần cứng không quá quan trọng mang một mẫu di động tốt. yếu tố được đề cao hơn chính là trải nghiệm quý khách – điều HTC tự tin khiến cho tốt trên One A9.

One A9 lên kệ tại Việt Nam cách đây ít ngày, là một trong những lựa tìm tốt cho dịp mua sắm cuối năm 2015.

Xiaomi Redmi Note 3 (4 triệu đồng)

Loat thiet bi di dong sang gia vua ve Viet Nam hinh anh

Phablet giá phải chăng của Xiaomi đang tạo cơn sốt nhẹ trên thị trường, chủ yếu nhờ tầm giá dễ chịu so có cấu hình nó mang đến. Bản nâng cấp của cái Redmi Note có xây dựng vỏ kim loại, cảm biến vân tay và pin dung lượng lên đến 4.000 mAh trong lúc giá bán ở mức 4 triệu đồng.

Khoảng 2 năm trở lại đây, smartphone của Xiaomi được người dùng trong nước đón nhận rẻ. những sản phẩm của Xiaomi mở đường cho trào lưu dùng điện thoại nội địa Trung Quốc tại Việt Nam.

Xiaomi Mi Pad 2 (4,3 triệu đồng)

Loat thiet bi di dong sang gia vua ve Viet Nam hinh anh

Giống với smartphone từ Xiaomi, thế mạnh to nhất của Mi Pad 2 là giá bán hấp dẫn so với những đối thủ. Tablet này với xây dựng lấy cảm hứng lớn từ iPad mini của Apple. Bản thân máy cũng sử dụng màn hình 7,9 inch, độ phân giải 2K.

Thử nghiệm vừa rồi tại Trung Quốc cho thấy, Mi Pad 2 ghi được khoảng 85.000 điểm Antutu benchmark, ngang ngửa với các mẫu di động Android cao cấp nhất hiện nay. Điểm hiệu năng chỉ là 1 trong các tiêu chí để tham khảo, tuy nhiên, nó phần nào cho thấy sản phẩm này cho tốc độ xử lý ấn tượng.

Meizu M2 xịn (3 triệu đồng)

Loat thiet bi di dong sang gia vua ve Viet Nam hinh anh

Trong bối cảnh Meizu M2 xách tay bán sở hữu giá 2,5 triệu đồng, mức giá 3 triệu cho hàng hàng hiệu được xem là rẻ. So có máy xách tay, M2 xịn được cài sẵn tiếng Việt, với thể truy cập trực tiếp kho ứng dụng Google Play.

Đây là lần đầu tiên Meizu ra mắt các sản phẩm hàng hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. bên cạnh bản M2, hãng còn tung ra thị trường loại M2 Note và MX5.

Motorola X Style hàng hiệu (13,3 triệu đồng)

Loat thiet bi di dong sang gia vua ve Viet Nam hinh anh

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: thiết kế brochure

Thuộc nhóm smartphone cao cấp sở hữu cấu hình mạnh mẽ bậc nhất, tầm giá xấp xỉ 13 triệu đồng của Motorola X Style được xem là rẻ. Model này mang thiết kế khỏe khoắn, với đa dạng nét đặc thù của Motorola, màn hình lớn và camera chất lượng tốt.

Máy mang giao diện gần có Android gốc, hứa hẹn tốc độ cập nhật phần mềm nhanh hơn những đối thủ. X Style đánh dấu việc Motorola quay trở lại thị trường Việt Nam sau rộng rãi năm vắng bóng.

iPad Pro (19 triệu đồng)

Loat thiet bi di dong sang gia vua ve Viet Nam hinh anh

Tablet to nhất, mạnh mẽ nhất của Apple về nước bí quyết đây chưa lâu. với giá bán cao và màn hình vô cùng to (12,9 inch), nó không hề sản phẩm cho số đông quý khách. Tuy nhiên, nếu muốn với một thứ di động mang khía cạnh giải trí đa phương tiện cao, đây mang thể là lựa tìm tốt cho những gia đình.

bên cạnh ra, với phần bút cảm ứng và bàn phím đi kèm (hiện chưa bán tại Việt Nam), nó mang thể biến hình thành một chiếc máy tính hay phục vụ dân thiết kế đồ họa 1 bí quyết tuyệt vời.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666