Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Tin tức 100% account Uber trong VN với chế độ thanh toán tiền mặt

By Unknown   Posted at  06:55   No comments

Uber vừa phát đi thông báo, cho biết, từ ngày 28.3, hình thức thanh toán bằng tiền mặt đã được mở rộng cho hầu hết khách hàng tại Việt Nam. Cụ thể, đa số hành khách tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh mang thể dùng phương thức thanh toán bằng tiền mặt lúc gọi xe taxi thông qua ứng dụng Uber.

100% tài khoản Uber tại VN có chế độ thanh toán tiền mặt - 1

Uber là 1 ứng dụng giúp gọi xe taxi qua internet nhanh chóng.

>>> Dịch vụ được quan tâm: thiếtkếbaobìchuyênnghiệp

Trước đó, chỉ 70% khách hàng Uber mang thể lựa chọn phương thức thanh toán tiền mặt. Điều này giúp Việt Nam vươn lên là quốc gia vật dụng 3, sau Ấn Độ và Kenya, và là quốc gia thứ nhất tại khu vực Đông Nam Á được lựa chọn để triển khai đa dạng chương trình.

lúc mới du nhập vào Việt Nam, Uber chỉ cho phép thanh toán cước phí thông qua thẻ thanh toán quốc tế đã thêm thành công vào tài khoản. Mặc dù đã bổ sung tùy tìm trả tiền mặt nhưng theo thử nghiệm của PV, các bạn muốn đăng ký tài khoản mới vẫn phải với thẻ thanh toán quốc tế. chú ý, sau khi thêm thông tin thẻ vào tài khoản, người mua ko thể xóa cho đến lúc bổ sung được 1 thẻ khác, hợp lệ.

>>> Xem thêm: logo thuong hieu

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666