Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Một số độc chiêu bạn nên biết để an toàn dòng iPhone của mình

By Unknown   Posted at  20:44   No comments

tiêu dùng mật khẩu 6 ký tự, Touch ID, kích hoạt nhận diện 2 lớp hay dùng ứng dụng Find My iPhone là các cách đơn giản để bảo vệ thứ của mình. Apple công bố hôm trang bị 4 (17/2) hãng sẽ ko viết code cho phép FBI mở khóa chiếc iPhone của kẻ sát nhân trong vụ xả súng tại San Bernardino. Vụ việc này tạo cơn bão to trong giới công nghệ về vấn đề bảo mật và quyền riêng tư của khách hàng.

Qua quyết định trên, sở hữu thể thấy Apple coi trọng bảo mật dữ liệu các bạn. ấy cũng là lý do bản cập nhật iOS 9 bổ sung tính năng mở khóa 6 ký tự, thay vì 4. Đây chẳng hề thay đổi lớn nhưng nó làm cho việc bẻ khóa iPhone trở lên cạnh tranh hơn nhiều.

>>> Xem thêm: logo công ty

Dưới đây là một số bí quyết đơn giản để người dùng nâng cao cường bảo mật trên iPhone

sử dụng mật khẩu 6 ký tự

bao-mat-iphone-1

mang mật khẩu 6 ký tự (chỉ mang trên thứ chạy iOS 9), cơ hội để hacker xâm nhập cái iPhone của bạn là 1/1 triệu, thay vì 1/10.000 như mật khẩu 4 ký tự trước đây. nên quan tâm, hạn chế đặt những mật khẩu như "123456". người mua cũng có thể tìm đặt mật khẩu bằng chữ để nâng cao tính bảo mật.

Kích hoạt Touch ID

bao-mat-iphone-2

người dùng không phải lo lắng về việc dấu vân tay của mình bị đánh cắp trên vật dụng iOS. Apple không lưu trữ nó trên một server nào ấy mà chuyển đổi nó dưới dạng thuật toán, lưu trữ trực tiếp trên chip của máy. vì thế, bản thân Apple hay các ứng dụng iOS khác đều ko thể truy cập được.

Để kích hoạt Touch ID, người mua vào Settings, tìm Touch ID & Passcode sau ấy thêm dấu vân tay.

Xác thực 2 bước cho tài khoản Apple

bao-mat-iphone-3

Xác thực tài khoản 2 bước cho phép bạn xác nhận bản thân trước lúc đăng nhập iCloud, iMessage, FaceTimes và trước lúc tiến hành sắm bán trên iTunes, iBooks và App Store. khi cài đặt, cái mã 4 ký tự sẽ được qua tin nhắn đén bạn sau khi gõ Apple ID và mật khẩu. Điều này sẽ chất lượng 2 tầng bảo mật cho thứ của bạn.

tìm mật khẩu Apple ID mạnh

rộng rãi người không coi trọng vấn đề đặt mật khẩu mạnh cho tài khoản của mình. Để đảm bảo an toàn, mật khẩu của bạn bắt buộc với ít nhất 8 ký tự, ko với nhiều ký tự giống hệt nhau và với ít nhất 1 chữ cái, một số và một chữ dòng viết hoa. Bạn với thể sử dụng các ứng dụng như 1Password để tạo ra 1 mật khẩu tự nhiên với tính bảo mật cao.

>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: thiet ke catalog chuyen nghiep

dùng Find My iPhone, iPad, Mac

bao-mat-iphone-4

Điều này cho phép bạn theo dõi đồ vật của mình ở vị trí nào trên bản đồ lúc nó bị thất lạc hoặc đánh cắp. Ngay cả khi bạn không có cơ hội chọn lại dòng iPhone của mình, ứng dụng này cho phép xóa bỏ đa số dữ liệu. Ít nhất, thông tin cá nhân của bạn sẽ được an toàn.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666