Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Bạn có hiểu mọi tin tức đồn về iPhone mới đều ko đáng sự kiện

By Unknown   Posted at  20:16   No comments

iPhone 7 sẽ ko mang giắc cắm tai nghe 3,5 mm, mặt lưng bằng kính, thời lượng pin to hơn,... ấy là các thông tin đồn về thế hệ iPhone mới.

rộng rãi tháng qua, giới phân tích dự đoán Apple sẽ khai tử giắc cắm audio trên iPhone và thay vào tai nghe mới, dùng chung cổng kết nối Lightning. Tiếp đó, hàng loạt một số tin về việc Apple sẽ bán bộ chuyển đổi từ cổng Lightning cho tai nghe dùng chuẩn 3,5 mm.

Sau gần như, trang website mang tên Nowhereelse.fr bất ngờ cho biết, iPhone 7 với thể vẫn sở hữu cổng kết nối 3,5 mm. Đây là blog khoa học dự báo toàn bộ chính xác tin về một số sản phẩm của Apple trước khi chúng được Tìm hiểu.

Trong hình ảnh Nowherelse.fr chia sẻ iPhone 7 vẫn mang giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Vậy thông tin nào là chính xác?

Theo truyền thống, Apple sẽ Bật mí thế hệ iPhone mới vào tháng 9 tới đây. Nghĩa là còn 5 tháng nữa. Trong lúc tin đồn về vật dụng này đã xuất hiện phổ biến tháng trên Internet. Tuy nhiên ko với nguồn tin tức nào khẳng định các gì họ cung cấp là chính xác.

số đông chúng đều xuất xứ từ Trung Quốc, từ vài tài khoản Weibo và chẳng mang ai kiểm chứng được. vài hình ảnh như thế với thể là của 1 vật dụng Android. Nhưng được gắn mác là của mẫu iPhone tiếp theo.

Vào tháng 3, hình ảnh của vật dụng được cho là của iPhone 7 đã xuất hiện từ một tài khoản Weibo và được Nowhereelse.fr đăng tải, sau ấy là nhiều blog kỹ thuật cũng đưa lại sự kiện này.

Cuối cùng, hinh ảnh ấy lại chẳng hề của iPhone 7. Li Nan, Phó chủ tịch mảng marketing và tiếp thị của Meizu đã cho biết, ấy là Meizu Pro 6. Đây với thể là một chiêu bài với chủ đích của Meizu để gây lưu ý hoặc do công nhân nhà máy bí mật chụp lại.

Trong quá khứ, tin tức đồn về thế hệ iPhone mới xuất hiện liên tục. iPhone sẽ mang màu mới, thế hệ iPhone mới sẽ là đồ vật mạnh mẽ nhất của Apple, camera của iPhone được thứ khả năng chống rung quang học,… xuất hiện sở hữu tần suất dầy đặc.

Apple là công ty bí mật. vài thứ nguyên loại được cung ứng thử nghiệm ở đa dạng nhà máy tại Trung Quốc. Sản phẩm ko đạt cần sẽ bị cái bỏ và sẽ không bao giờ xuất hiện trở lại. ko có gì ngạc nhiên ví như kẻ đứng sau phát tán tin tức đồn về thế hệ iPhone mới đều là Apple.

Suy cho cộng, người được hưởng lợi vẫn là hãng khoa học tới từ Cupertino. Giống có phương pháp mà Meizu đã thiết kế. Tuy nhiên, Apple cần là bậc thầy của tin tức đồn, họ luôn biết phương pháp xây dựng mọi người háo hức về sản phẩm của mình.

với hai lí do để Apple xây dựng điều này: 1 là xoa dịu các bạn trung thành luôn đói thông tin về iPhone. Hai là đánh lạc hướng dư luận để rồi Xem qua 1 chiếc iPhone hoàn toàn khác so có mường tượng.

ko mang nhà phân tích nào khẳng định vài tin tức họ phân phối là chính xác. Hãy xem một vài tin đồn để giải trí thay vì thông tin rằng sản phẩm mới sẽ như những gì truyền thông cung ứng.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666