Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Tìm hiểu thêm: mang Launcher thời trang iPad lên Windows

By Unknown   Posted at  21:13   No comments

Như đã từng thấy trên Windows 8, Microsoft đã thử nghiệm 1 launcher có hầu hết các ứng dụng đã được cài đặt mà chúng ta hay gọi là Start Screen. Tuy nhiên, mang vẻ như launcher này của Microsoft ko được người dùng ưng ý và Microsoft đã cái bỏ nó hoàn toàn trong Windows 10. Tuy nhiên, giả dụ bạn vẫn thích có một launcher như thế trên Windows thì PaperPlane mang lẻ là ứng dụng mà bạn phải thử qua.

PaperPlane là ứng dụng dạng launcher mô phỏng theo launcher của iPad. Điều xuất sắc là bạn có thể dễ dàng tiêu dùng nó mà ko buộc phải cần can thiệp quá sâu vào bất kỳ chức năng nào của hệ thống. giả dụ bạn quan tâm, sau đây là hướng dẫn cài đặt và tiêu dùng PaperPlane trên Windows.

thứ 1 bạn hãy truy cập vào liên hệ này để tải về PaperPlane.

>>> Xem thêm: thiet ke logo dep

Sau lúc tải về, bạn hãy tiến hành xả nén gói tin ZIP.

hiện tại bạn hãy khởi chạy tập tin EXE thu được để khởi động giao diện cài đặt PaperPlane. công đoạn cài đặt khá đơn giản và ko có tất nhiên bất kỳ cài đặt nào không thiết yếu buộc phải bạn mang thể an tâm.

Sau lúc cài đặt xong, biểu tượng của PaperPlane sẽ hiển thị ở màn hình desktop và nó cũng chạy thường trực trên nền hệ thống cùng biểu tượng ở khay hệ thống.

bây giờ để khởi động launcher của PaperPlane, bạn chỉ việc nhấn đôi chuột vào biểu tượng PaperPlane ở desktop hoặc nhấn phím F12. Giao diện launcher khá đơn thuần mang danh sách 1 số các ứng dụng phần mềm mà bạn hay sử dụng và mới cài đặt.

Bạn mang thể dễ dàng đi lại vị trí của các biểu tượng bằng bí quyết kéo thả chúng. Hoặc xóa bằng bí quyết nhấn nên chuột vào biểu tượng và tìm Delete hay nhấn phím tắt là "D"

>>> Dịch vụ uy tín: bo nhan dang thuong hieu

ko kể ra bạn còn có thể thêm các ứng dụng hoặc biểu tượng hệ thống khác vào launcher bằng bí quyết nhấn buộc phải chuột và chọn Add hay nhấn phím tắt "A", sau đấy chọn mục mà bạn muốn thêm.

trường hợp bạn muốn tùy biến phương pháp hiển thị của những biểu tượng trong PaperPlane, bạn hãy đi lại xuống mục View hay phím tắt "V" và chọn/bỏ chọn các mục mình muốn.

Bạn cũng sở hữu thể gom các ứng dụng lại 1 thư mục và đặt tên cho nó để dễ dàng hơn trong việc dùng sau này.

không tính những tùy chỉnh trong giao diện launcher, PaperPlane còn cung cấp các tùy tìm cấu hình khác bằng tùy chọn Settings lúc nhấn buộc phải chuột vào biểu tượng ở khay hệ thống.

Tại đây, PaperPlane cung ứng tương đối rộng rãi các tùy chọn mà bạn sở hữu thể cấu hình để launcher hoạt động theo ý thích của mình.

một điều thú vị là phần mềm này còn hỗ trợ cả tiếng Việt cần bạn sở hữu thể dễ dàng hơn trong việc tùy chỉnh cấu hình cho nó.

>>> Dịch vụ được quan tâm: thiết kế brochure

Tuy miễn phí nhưng khu vực Thiết đặt của PaperPlane phải nói là rất phong phú.

tương đối thú vị bắt buộc không? Hi vọng bạn sẽ thích thú khi dùng PaperPlane.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666