Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Những thiết kế vé sáng tạo đầy thu hút

By Unknown   Posted at  17:53   No comments

khiến thế nào để dòng vé có thể thu hút người xem tham gia các sự kiện?

Đối mang rộng rãi người, vé chỉ đơnthuần là 1 công cụ ho phép khách hàng nhập cảnh vào 1 sự kiện. Nhưng đối với người khác; vé còn đa dạng ý nghĩa hơn nữa. Người xem thường giữ vé vì rộng rãi lý do khác nhau; chiến thắng cho chơi, âm nhạc của người xem và vươn lên là một phần của nghệ thuật cắt dán. ngoại hình vé là 1 thách thức ko nhỏ. Tạo ra 1 chiếc vé sở hữu mục đích thu hút sự chú ý, kêu gọi sự tham gia của độc nhái.

Dưới đây là một số ví dụ lý tưởng của thiết kế vé đẹp, dủ thông tin và ấn tượng sở hữu người xem.

01. Cắm trại Tamarack

thiet ke ve

Được tạo ra bởi nhà bề ngoài đồ họa Theresa Garritano, tấm vé của nơi cắm trại dành cho những freelancer đã thu hút hàng ngàn người tới tham gia sự kiên. các thông tin quan trọng về khu cắm trại đều được in rõ ràng và toàn bộ theo phong cách cổ điển

02. Liên hoan phim Design

thiet ke ve

kiểu dáng vé đơn thuần nhưng ấn tượng về liên hoan phim Design được mẫu mã và thực hiện bởi studio sáng tạo Anonymous (Singapore). những thiết kế rõ ràng với thông tin về bộ phim được in vượt trội trên nền tươi tươi sáng, thời trang bằng giấy đỏ Nadali.

03. Tuần lễ bắt mắt NTU

thiet ke ve

siêu thị sáng tạo Un.titled đã mẫu mã các vé sexy và cá tính cho tuần lễ thời trang phải chăng nghiệp của Đại học Nottingham Trent. bề ngoài tinh vi, kỹ lưỡng đến từng yếu tố, thông tin được in đậm, kiểu chữ màu đen in trên nền xám đen đơn fake phản ánh những nét riêng của nhà hàng.

04. Design lecture

thiet ke ve

Giám đốc nghệ thuật Kris Tsao là là người chịu trách nhiệm về nghệ thuật, ngoại hình Nghệ thuật và Savannah cho dự án Design lecture.

05. Giấy mời họp mặt

thiet ke ve

bề ngoài vé cho 1 cuộc hội ngộ, họp lớp trường khéo léo tiêu dùng cỡ chữ khác nhau để chuyển tải nội dung thông tin. Tấm vé được ngoại hình như 1 món đồ lưu niệm có thể lưu giữ về trường cũng như buổi gặp mặt.

06. Type Factory

thiet ke ve

"Type factory" là dự án do ISTD (Hiệp hội quốc tế các nhà kiểu dáng Typographic) tổ chức. có sự kiện triển lãm typographic và gallery tại London, phụ trách bề ngoài vé mới là nhà kiểu dáng đồ họa Jinisha Patel. Dựa trên 1 chủ đề nhà máy, Patel đã phát triển hình ảnh đồng hồ ở cả phía trong và không tính tạo sự tương tác giữ người xem và nghệ sĩ.

07. Lễ hội âm nhạc Ancora

thiet ke ve

Nhà bề ngoài đồ họa Christina Paone đã sử dụng bắt mắt mẫu mã mimimalist để sáng tạo ra tấm vé trong lễ hội âm nhạc Ancora ở Vancouver. thiết kế vé phản ánh các tùy tậu dịch vụ khác nhau: tham gia xuyên suốt sự kiện hoặc vé đứng cho đên nhác. bí quyết đặt logo gọn gàng và sử dụng hiệu quả không gian trắng tạo ra một bề ngoài đơn thuần nhưng hiệu quả.

08. Triumph of the Ordinary

thiet ke ve

Emma Frischmuth dùng phong cách đặc điểm chung và cảm hứng tươi mới trong mẫu mã vé cho Liên hoan phim Triumph of the Ordinary nơi công chiếu các bộ phim của Joel & Ethan Coen. ngoại hình vé yếu tố lịch chiếu của 1 số bộ phim do anh em nhà Coen đạo diễn được đam mê nhất, chẳng hạn như No Country for Old Men, Fargo, và The Big Lebowski.

09. MMM Ticket

thiet ke ve

Năng động và phong cách, những áp phích đã được tạo ra dành cho chiến dịch bán vé tại những trung tâm chọn chọn của MMM Portugal. Raul Reis sắm hiểu những dự án quảng cáo, tạo ra vé mang 2 hình ảnh đặc trưng: chú hề, hổ.

10. Placido Domingo

thiet ke ve

Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết của chúng tôi !

Chúc các bạn thành công!

toàn bộ thắc mắc xin liên hệ:

Hotline : 1900 6264 – 0909444666

Website: Thietkelogo.vn

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666