Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Tin tức: Internet Explorer “thất bát” ở châu Âu

By Unknown   Posted at  20:08   No comments

rình duyệt Internet Explorer (IE) của Microsoft đã đánh mất thị phần tại những thị trường to ở châu Âu như Pháp, Anh và Italy sau lúc gã khổng lồ phần mềm bắt đầu cho phép người dùng châu Âu được tự do lựa tìm trình duyệt mà họ muốn để lướt website.

Từ giữa tháng 5/2009, Microsoft đã cam kết cho phép người tiêu dùng được truy cập vào các trình duyệt đối thủ trong hệ điều hành Windows dễ dàng hơn. Lời hứa này đã kết thúc cuộc chiến chống độc quyền "hao tiền tốn của" giữa Microsoft và Liên minh châu Âu (EU).

>>> Dịch vụ uy tín: thiết kế logo hà nội

Microsoft đã bắt đầu gửi một màn hình lựa chọn mà ở đấy quý khách có thể dễ dàng click vào các trình duyệt đối thủ đến sắp 200 triệu máy tính mới và cũ.

Theo hãng thống kê website Statcounter, trong tháng 3/2010, thị phần của Internet Explorer tại Pháp đã giảm xuống 2,5% điểm so sở hữu tháng 1, giảm 1% điểm tại Anh và giảm 1,3% điểm tại Pháp.

Trình duyệt của hãng Opera Software, hãng trình duyệt to trang bị 4 thế giới nhờ với màn hình lựa chọn của Microsoft mà đã sở hữu lượt tải phổ biến hơn gấp đôi so mang mức bình thường tại châu Âu. đặc biệt ở Italy, Tây Ban Nha và Ba Lan, lượt tải trình duyệt Opera đã tăng hơn gấp 3 lần.

Mozilla, hãng trình duyệt to đồ vật hai thế giới cũng được hưởng lợi từ màn hình lựa chọn của Microsoft. "Chúng tôi đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ số khách hàng mới trình duyệt Firefox nhờ vào màn hình lựa chọn. Chúng tôi hy vọng con số này sẽ tiếp tục tăng lên khi màn hình lựa tìm được sản xuất ở hầu hết những nước", một phát ngôn viên của Mozilla nhắc.

các hãng trình duyệt nhỏ hơn thì tỏ ra chưa hài lòng có màn hình lựa chọn này. Họ đã kêu gọi Liên minh châu Âu ra phán quyết buộc Microsoft buộc phải cho họ nhiều cơ hội hơn trong web lựa tìm trình duyệt của hãng này.

thứ nhất, màn hình lựa tìm trình duyệt của Microsoft hiển thị năm trình duyệt bậc nhất thế giới bây giờ là IE, Firefox, Opera, Safari của Apple và Chrome của Googe ở những vị trí ưu tiên hơn. các trình duyệt khác, bao gồm Flock, Avant và Maxthon sẽ được liệt kê theo 1 trang bị tự khi không.

>>> Xem thêm: thiet ke tem nhan san pham

"Cho đến nay, lượt tải mới trình duyệt Flock từ màn hình lựa tìm trình duyệt của Microsoft chỉ đóng góp 1 phần khiêm tốn và sự tăng trưởng của số lượt tải tổng thể. đấy cũng là tình cảnh chung của các trình duyệt khác ko được hiển thị trên màn hình chính", Flock nhắc trong 1 tuyên bố.

Riêng Microsoft thì khẳng định màn hình lựa chọn trình duyệt đã tuân thủ nghiêm túc phán quyết của EU. Năm trình duyệt lớn nhất đã được hiển trị trực tiếp trên màn hình lựa chọn này, tuy nhiên, những hãng trình duyệt nhỏ lại khăng khăng cho rằng chưa có gì để cho thấy người dùng đã với nhiều sự lựa tìm sở hữu sẵn hơn.

"Chúng tôi hy vọng những sự thay đổi mà chúng tôi đã đề cập đến trong đơn kiến nghị cấp bách gửi lên Ủy ban châu Âu được thực hiện để đa số những trình duyệt đã được hiển thị bên bắt buộc màn hình chính sẽ với cơ hội được người tiêu dùng châu Âu nhìn thấy và cân nói đến", Flock nói.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666