Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Slogan của các hãng kỹ thuật danh tiếng

By Unknown   Posted at  19:02   No comments

những Slogan gắn có tên tuổi những nhãn hiệu khoa học nức tiếng thường bị soi xét đa dạng hơn, người đồng tình ko ít, và kẻ che bai cũng rộng rãi...

>>> Tham khảo: bo nhan dien thuong hieu

Intel có "Intel Inside"

"Intel Inside" đã trở nên 1 phần ko thể thiếu của những nhãn hiệu máy tính trên toàn thế giới. Nó khẳng định vị thế và làm cho buộc phải thành công của nhãn hiệu Intel.

Intel đã nỗ lực hầu hết để mở rộng nhãn hiệu của mình, tuy nhiên, sau 1 thời gian lớn mạnh, nhận thấy thương hiệu đang đi xa dần giá trị cốt lõi, Intel đã quyết định quay trở lại mang chiến dịch thay đổi Slogan cũ "Sponsors of Tomorrow" thành "Look inside" - 1 slogan khá thời trang và đậm mùi tin tặc.

Câu Slogan gạt bỏ mọi mọi đồ vật trước mắt người xem và để họ tự đặt câu hỏi "What 's inside?" - Và bên trong máy tính là Chip Intel.

Trên thực tế, rộng rãi công ty đã đưa ra các câu slo-gan như phần kết cho một câu chuyện dài về nhãn hiệu mà họ đang nỗ lực làm. Trong vài thập kỷ qua, đã với một số slo-gan đã góp phần thổi bùng những thương hiệu nhưng cũng mang ko ít mẫu chỉ là việc làm vô ích, không chỉ gây thất bại trong việc thúc đẩy mà thậm chí còn khiến tổn hại một nhãn hàng. Dưới đây là 1 vài slo-gan của những thương hiệu công nghệ với sức ảnh hưởng nhất trong những năm mới đây và xem tại sao chúng làm cho phải sự khác biệt.

Apple với "Think Different" – Hãy nghĩ khác!

sở hữu thể quá thừa khi nhắc thêm về điều này nhưng đây là câu slo-gan nổi danh đậm chất Steve Jobs được có mặt trên thị trường để định hướng cho những gì đã từng là 1 hãng chế tạo máy vi tính nhỏ ở Cupertino, California, Mỹ. Chính định hướng "hãy nghĩ khác" ấy đã ăn sâu vào tất cả tất cả trang bị thuộc về nhãn hiệu Apple ngày nay.

Đã mang phổ biến tranh luận về tính đúng đắn trong ngữ pháp của slo-gan này nhưng chỉ chút nghi ngờ lúc tin rằng cụm từ này đã ăn sâu vào đầu của người mua Apple và những khách hàng mới suốt từ lúc Steve Jobs lần đầu giới thiệu nó tại Hội nghị Seybold diễn ra vào tháng 10/1997 tại San Francisco. Cũng tại sự kiện đó, một chiến dịch truyền thông "Think Different" – Hãy nghĩ khác, đã mang đến cho chúng ta những trang bị "điên khùng" (The Crazy Ones) làm cho thay đổi hoàn toàn thế giới kỹ thuật sau đấy.

"Don't Be Evil" của Google

google-slogan.jpg
► Slogan của những hãng kỹ thuật danh tiếng

Sergey Brin và Larry Page đã ngập tràn hy vọng trong các ngày mới bắt đầu. Lạc quan, đầy xuất sắc và cũng vô cùng cơ hội! Quả đúng như vậy bởi vì mặc cho những định hướng khởi nghiệp rời rạc đầy chấp vá ban đầu, Google bây giờ là 1 doanh nghiệp khổng lồ mà trong rộng rãi trường hợp không thể tuân theo các chuẩn mực của chính mình đặt ra. Từ việc vi phạm quyền riêng tư của người dân có những mẫu xe rong ruổi khắp nơi cùng các máy quay Street View và những điểm Wi-Fi để đôi lúc khai thác dữ liệu quý khách nhằm trục lợi. Người khổng lồ trong lĩnh vực chọn kiếm này gần đây mang rộng rãi vi phạm đến mức dường như Google đang gặp rắc rối liên tục có Ủy ban Thương mại Liên bang Hoa kỳ (FTC), đồng thời đang buộc phải đối mặt sở hữu rộng rãi cuộc thăm dò liên quan đến quyền riêng tư diễn ra khắp thế giới. Rõ ràng sở hữu hầu hết sản phẩm miễn phí cho quý khách nhưng ngay cả các đồ vật miễn phí cũng có dòng giá của nó.

Oracle sở hữu "Can't Break It, Can't Break In" hay "Unbreakable" – không thể phá vỡ

mang thể bạn chưa từng nghe tới slo-gan của Oracle bởi là 1 doanh nghiệp sản xuất giải pháp công ty, họ thường rất kín tiếng. Tuy nhiên, bất kể nguồn khách hàng của bạn là ai, ví như dự định đưa một tuyên bố lớn vào slo-gan của thương hiệu, hãy chắc rằng bạn sở hữu thể đứng vững đằng sau nó. 1 lúc Oracle quyết định thể hiện khả năng uy tín an ninh mạnh của mình trong chiến dịch "Can't Break It, Can't Break In" hay nhắc ngắn ngọn là "Unbreakable" sở hữu ý nghĩa "không thể phá vỡ, hãy đoán xem điều gì đã xảy ra? Đã mang người phá vỡ được và trên thực tế, những nhà nghiên cứu đã cho biết rằng thực sự tương đối dễ để tấn công (hack) vào Oracle.

Facebook: CHAIRS ARE LIKE FACEBOOK

sở hữu thể tạm hiểu ý nghĩa của slo-gan này là "Facebook cũng giống như những chiếc ghế". Tuy nhiên, đây chỉ được tính là một phần của 1 câu khẩu hiệu vì sự tồn tại của nó không đủ tác động mạnh mẽ đến những công cụ tiếp thị chủ đạo như báo chí hay vật phẩm. Nó chỉ là một thông điệp để đánh dấu sự kiện trong đại của mạng xã hội này lúc Facebook đạt được mốc một tỉ quý khách, tuy nhiên đoạn video quảng cáo dài 90 giây của thông điệp này đã tạo ra tác dụng ngược lại.

Sự chỉ trích từ hầu hết người, trong lúc các blogger tẩy chay sự sở hữu mặt của Facebook. Trước các phản hồi tiêu cực, Facebook toàn bộ đối mặt mang quyết định từ bỏ chiến dịch quảng bá của mình. toàn bộ sự tìm mọi cách tưởng chừng đã là dấu chấm hết lại phát triển thành khoảnh khắc gặt hái thành công vĩ đại cho mạng xã hội lớn nhất thế giới. Đồng thời, những phản ứng mạnh đấy cho thấy rằng mạng xã hội này đang nên đối phó có một cuộc khủng hoảng nhận diện, làm nó xa phương pháp người dùng hơn. phải chăng Facebook là một chiếc ghế? với thể mang một sự ẩn dụ ở đây nhưng thực sự nó chỉ cảm giác giống như Mark Zuckerberg và những cộng sự của mình đang phấn đấu nhét một thiết bị gì ấy vào cổ họng quý khách Facebook những thứ mà họ không muốn hoặc không thích.

Samsung: "Imagine" – Hãy mường tượng

Theo như John Lennon, khẩu hiệu mới của Samsung là khá tuyệt vời. Xét theo 1 khía cạnh, nó chỉ đơn thuần với nghĩa là "Hãy mường tượng những điều tuyệt vời mà chúng ta với thể thực hiện". ấy có thể coi là thông điệp đánh dấu sự thành công mạnh mẽ của 1 nhãn hàng mà các chiếc sản phẩm khá đa dạng từ những vật dụng gia đình như tủ lạnh, ti vi tới những sản phẩm khoa học cao: điện thoại tối ưu, máy tính xách tay…

>>> Bài viết liên quan: thiet ke logo cong ty

Tuy nhiên, họ còn có thể làm cho gì hơn nữa? Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất, nhưng trong lúc đó, nhìn vào slo-gan này của hãng từ 1 góc độ khác lúc so sánh sở hữu đối thủ Apple, nhất là lúc Samsung đã với phần nào vượt mặt nhà táo khuyết vừa qua. có thể thấy ví như thông điệp cổ điển của Apple là "Hãy nghĩ khác" thì Samsung với vẻ như muốn vượt trên hãng công nghệ có gốc ở Cupterino, bang Califonia, Mỹ này một bậc về thư

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666