Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Độ tin tưởng PR của người việt nam

By Unknown   Posted at  00:08   No comments

Nghiên cứu về PR Việt Nam của Nielsen cho thấy: với tới 68% người Việt Nam được hỏi cho rằng quảng bá thương mại làm cho nâng cao sở thích đối với nhãn hàng họ sử dụng rộng rãi.

http://www.dna.com.vn/folder_news/201014 quang cao.jpg

>>> Tham khảo tại đây: thiết kế catalogue chuyên nghiệp

Tỷ lệ này vượt qua mức trung bình của toàn cầu (55%), Singapore (49%), Hong Kong (40%) và thậm chí còn nhỉn hơn tỷ lệ trung bình của Châu Á – Thái Bình Dương (67%).

quảng bá truyền hình và ngoài trời vẫn lôi kéo mạnh mẽ sự chú ý của người Việt, tiếp theo là báo và tạp chí (trực tuyến và báo giấy), và quảng cáo tại những trạm xe buýt.

Người Việt còn luôn bị lôi kéo bởi các sản phẩm sở hữu quà tặng miễn phí. vì thế, 66% người được hỏi cho biết họ mang xu thế tậu đa dạng hơn lúc mang ưu đãi trong bối cảnh giá cả leo thang.

bên cạnh đó, 41% người sử dụng Việt với xu thế chuyển sang dùng những nhãn hàng nội thay cho những nhãn hiệu nước không tính, nhờ việc cải thiện chất lượng sản phẩm trong nước sở hữu giá cả phù hợp.

tậu mua gói sản phẩm với kích cỡ to hơn để hưởng giảm giá và thay đổi kênh tìm mua để tiết kiệm là các phản ứng tiếp theo của người sử dụng khi giá tăng.

>>> Xem thêm tại đây: thiet ke profile

Cảm ơn người dùng đã theo dõi bài viết của chúng tôi !

Chúc người dùng thành công!

mọi thắc mắc xin liên hệ:

Hotline : 1900 6264 – 0909444666

Website: Thietkelogo.vn

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666