Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Những thước đo cho một chiếc biểu tượng phù hợp

By Unknown   Posted at  23:54   No comments

Logo được xem như là "đại sứ" cho hình ảnh của nhãn hiệu, chuyển tải những thông điệp cũng như cá tính riêng biệt của thương hiệu tới sắp hơn mang quý khách. sở hữu tầm quan trọng đó thì việc làm thế nào để xây dựng bắt buộc một logo đẹp luôn là trăn trở của đa dạng người khi bắt đầu khởi nghiệp. Thông thường 1 logo đẹp sẽ bắt buộc đáp ứng những điều kiện dưới đây

một. Sự đơn thuần và tập trung

loại đẹp của sự cầu kỳ sở hữu thể sẽ gây ấn tượng mạnh nhưng lại cực kỳ khó để nghĩ đến và nhớ tới. Trong khi mục đích của những mẫu logo đẹp là muốn người dùng nhớ đến nhãn hiệu của mình. vì thế, 1 logo đẹp và hiệu quả buộc phải là 1 logo được xây dựng một bí quyết đơn thuần. Sự đơn giản giúp người mua dễ dàng ghi nhớ khía cạnh và nhận diện nhanh chóng logo của công ty bạn giữa "một rừng" những dòng logo đẹp khác. Sự đơn giản cũng giúp cho các họa tiết, màu sắc trên logo thể hiện và tạo chiếc nhìn tập trung nhất về ý nghĩa của nó, ko "dài dòng" và lan man.

2. đặc trưng

nên ghi nhớ rằng, có thể bạn đã làm nên được 1 chiếc logo doanh nghiệp đẹp, đơn thuần. đó là điều cần thiết. Nhưng sự đẹp và đơn giản đó chưa hẳn đã làm cho người mua nhớ và với ấn tượng đặc trưng với logo của doanh nghiệp bạn trong lúc cùng trong lĩnh vực đó cũng mang rất nhiều doanh nghiệp khác sở hữu các mẫu logo đẹp. vì vậy, sự đặc biệt là yếu tố ko thể tách rời cho 1 mẫu logo đẹp. Nó giúp tạo buộc phải sự riêng biệt và gây ấn tượng mang đối tác, các bạn để logo đó mang khả năng "cạnh tranh" cao có các cái logo khác trong trí nhớ của người xem.

3. Thể hiện sự liên quan:

đó là sự liên quan và tương đồng giữa phương pháp phối màu, các yếu tố trong logo với lĩnh vực hoạt động và đối tượng các bạn của doanh nghiệp. Điều này giúp cho logo của bạn ko bị "lạc đề" một phương pháp ngớ ngẩn hay phản cảm.

4. với khả năng "trường tồn"

những loại logo đẹp nhất của các nhãn hàng nổi tiếng đều sở hữu "sức sống" mãnh liệt, trải qua đa dạng thế kỷ vẫn luôn thể hiện được sự phù hợp mang tiêu chí hoạt động và những thông điệp mà công ty đó muốn mang đến cho các bạn của mình. Đây cũng là 1 yêu cầu mà 1 cái logo đẹp cần đáp ứng được. Bởi vì việc xây dựng và định vị thương hiệu là cả một công đoạn lâu dài trong suốt lịch sử lớn mạnh của một nhãn hiệu. do đó, ví như một logo chỉ ưng ý sở hữu một thời kỳ nào ấy của công ty thì lúc chuyển sang một công đoạn khác, biểu tượng cũ ko thích hợp sẽ làm chúng ta cần gầy dựng lại ngay từ đầu, bắt đầu có 1 logo hoàn toàn xa lạ mang quý khách. Điều này cũng sẽ khiến cho ảnh hưởng tới doanh số bán hàng của doanh nghiệp đông đảo.

5. Linh hoạt

trường hợp một logo đẹp nhưng lại chỉ thể hiện được nét đẹp của mình trên 1 chất liệu in hay 1 kích thước nhất định nào đó thì sẽ ko mang đến hiệu quả truyền thông cao. ấy là một logo có "phong độ" ko ổn định.

Logo đẹp cần ưa thích và ấn tượng khi được thể hiện ở đa số chất liệu và toàn bộ kích cỡ in, như vậy thì chúng ta mới sở hữu thể tiêu dùng nó trong đa số những ấn phẩm PR như tờ rơi, banner, catalogue, truyền hình hay báo giấy…

Dưới đây chúng ta sẽ cộng tham khảo những mẫu logo đẹp nhất:

chiếc logo này là sự kết hợp độc đáo "2 in 1" độc đáo. trường hợp nhìn kỹ bạn sẽ thấy đây vừa là hình ảnh của 1 chú chim, vừa là khuôn mặt của một con sư tử. đảm bảo tiêu chí đẹp nhưng ấn tượng và dễ nhớ.

Biến chữ G thành chiếc đàn gita, 1 logo đơn giản mà hiệu quả

chiếc ghế vươn lên là khuôn mặt mang bộ ria ngộ nghĩnh – một trong những logo được phổ biến người phù hợp

Hình chiếc bút chì nhưng đồng thời cũng là 1 quả kinh khí cầu, thể hiện cho sự bay bổng và sáng tạo

một ví dụ hay về dùng negative space trong logo. Bạn với thể thấy làm logo tối ưu này thể hiện đồng thời 2 hình ảnh: người đánh gôn và khuôn mặt của chiến binh xứ Spartan.

Cuối cùng, trường hợp bạn cũng đang sở hữu trong mình các băn khoăn về việc thiết kế logo cho nhãn hiệu của mình, hay muốn xây dựng cho mình các loại logo độc đáo như trên, hãy shop với Trần Lê Group! Là một doanh nghiệp xây dựng nhiều năm kinh nghiệm tất cả những ấn phẩm, yếu tố cho bộ nhận diện nhãn hàng, đặc biệt là logo, sở hữu đội ngũ desighner nhiều năm kinh nghiệm và sáng tạo, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những mẫu logo đẹp nhất!

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666