Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Các blog và website mẫu mã đáng chú ý trong năm 2016

By Unknown   Posted at  09:43   No comments

Internet rộng lớn cất chứa rất nhiều điều thú vị cho công việc mà chúng ta còn chưa khai phá hết. Bài viết này sẽ giới thiệu 40 blog chuyên về ngoại hình web mà bạn nên tham khảo thường xuyên.

Cuối năm là 1 dịp rẻ để toàn bộ người bố trí lại những nguồn chế tạo những bài viết chất lượng cho mình. phổ biến tác kém chất lượng đã đưa ra những danh sách các trang sở hữu chất lượng bài viết thấp mà họ theo dõi. Dưới đây là một trong các danh sách như thế từ Elegant Themes. vật dụng tự xuất hiện trong danh sách này ko phải là đồ vật tự xếp hạng chất lượng hay mức độ ảnh hưởng mà chỉ là sự sắp xếp 1 phương pháp tự dưng.

1. Web Design Ledger

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-1.png

Web Design Ledger là "một blog cho các nhà mẫu mã web được viết bởi các người thiết kế". Nó được tạo ra bởi Henry Jones phương pháp đây vài năm và luôn tập trung vào các thứ sở hữu thể giúp ích cho bề ngoài web. Bạn mang thể tậu thấy ở đây các tin tức, nguồn cảm hứng, thủ thuật, công cụ, tài nguyên và đánh giá của tác giả về những xu hướng mẫu mã web hiện

>>> Mời bạn tham khảo: Bộ nhận diện thương hiệu đẹp

2. Web Designer Depot

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-2.png

Web Designer Depot được xây dựng thương hiệu vào năm 2010 bởi nhà bề ngoài người Canada Walter Apai. 5 năm qua, blog đã phát triển thành một trong những blog đáng quan tâm đối mang các nhà kiểu dáng web trên thế giới. những bài viết ở đây tập trung vào những chủ đề quanh đó mẫu mã web như cảm hứng thiết kế, CSS, HTML5, jQuery, UI, UX, những bài hướng dẫn kiểu dáng và nhiều hơn nữa.

3. Patrick McNeil

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-3.png

Patrick McNeil là một nhà ngoại hình UX và là tác kém chất lượng của 6 cuốn sách về kiểu dáng. Blog này là nơi anh đó chia sẻ các hiểu sâu sắc về bề ngoài và khơi dậy cảm hứng mẫu mã trong bản thân mỗi người

4. Designerfix

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-4.png

Designerfix là một blog tập trung vào thiết kế đồ họa và web. Chủ đề chính của họ là những nguồn cảm hứng, hướng dẫn và những tài nguyên miễn phí. Triết lý của những người tạo bắt buộc blog là: tăng trưởng nghệ thuật thông qua việc trao đổi kỹ thuật và cảm hứng thiết kế.

5. Creative Overflow

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-5.png

Creative Overflow là 1 tạp chí kiểu dáng trực tuyến dành cho bất gì nhà sáng tạo nào. Blog được thành lập vào năm 2009 bởi Jacques van Heerden và lớn mạnh mạnh mẽ từ đấy đến hiện tại. Mục đích duy nhất của blog là tạo cảm hứng cho những nghệ sĩ để cải thiện bản thân thông qua nguồn cảm hứng và tài nguyên sáng tạo.

6. Just Creative

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-6.png

Just Creative là blog của Jacob Cass - 1 nhà bề ngoài đồ họa lập ra vừa để khiến cho 1 portfolio ấn tượng cho công việc và chia sẻ những kiến thức cơ bản về ngoại hình. Trên blog này, ông giới thiệu 1 loạt những kiểu dáng liên quan tới vật liệu bao gồm (Nhưng ko giới hạn): kiểu dáng logo, có mặt trên thị trường, kiểu dáng web, kiểu dáng in ấn, kiểu chữ, quảng bá, và đa dạng hơn nữa.

7. Web Design Tuts+

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-7.png

Web Design Tuts+ là 1 phần của trang web chuyên về hướng dẫn nức danh Tut +. Chuyên trang này tập trung các bài viết về HTML& CSS, Photoshop, Triết lý ngoại hình, vvv. Đây là một nguồn tài liệu lý tưởng và được xem là 1 trong số những trang hướng dẫn kiểu dáng rẻ nhất trên Internet.

8. Vandelay Design

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-8.png

Vandelay Design là 1 blog được bề ngoài và quản lý bởi studio cùng tên. Từ lâu, đây là blog đã mang trong danh sách các blog quan trọng của rộng rãi nhà ngoại hình. những bài viết blog bao phủ đa dạng đề tài hữu ích cho công việc sáng tạo như nguồn cảm ứng, mẫu mã web, lớn mạnh web, marketing, và còn đa dạng hơn nữa.

9. The Next Web (Design & Dev)

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-9.png

The Next Web là một blog to trong giới kỹ thuật chứ ko chỉ tập trung về thiết kế. Tuy nhiên, số lượng những bài viết về ngoại hình và vững mạnh web của họ thì phổ biến hơn hẳn các tác nhái độc lập khác. nếu bạn cảm thấy không có đủ các tin tức về thiết kế và lớn mạnh web thì đây là blog dành cho bạn

10. Swiss Miss

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-10.png

Swiss Miss là một blog của Tina Roth - 1 nhà kiểu dáng Thụy sĩ ở New York. Blog này không chỉ là nơi đựng đầy cảm hứng, các hiểu biết về buôn bán thiết kế mà còn nhiều hơn thế. 1 lời khuyên chân thành là bạn bắt buộc chạm vào suy nghĩ của người phụ nữ sáng tạo, am hiểu kinh doành và nghệ thuật cùng đồng này. Bạn sẽ ko phải hối tiếc đâu.

11. Speckyboy

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-11.png

>>> Mời bạn xem thêm: Thiết kế catalog chuyên nghiệp

Speckyboy Design Magazine được bắt đầu vào năm 2007 như là 1 trang cá nhân của nhà mẫu mã Web tự do Paul Andrew, người sáng lập và tổng biên tập ngày nay. Qua thời gian, nó đã được chuyển từ 1 blog cá nhân sang một tạp chí ngoại hình như ngày hôm nay. các chủ đề chính của tạp chí là mẫu mã và tăng trưởng web, ngoại hình đô họa, ngoại hình di động và việc khiến tự do.

12. Smashing Magazine

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-12.png

Smashing Magazine là 1 trong các nguồn tài nguyên to nhất, với ảnh hưởng nhất và là điểm đến ưa thích của những nhà thiết kế web trên Internet. Nó được xây dựng thương hiệu vào năm 2006 bởi Vitaly Friedman và Sven Lennartz và đề cập từ ấy đã phát triển thành một blog mà đầy đủ đa số những quảng trực tuyến buộc phải theo dõi. Nội dung của trang bao phủ 1 phạm vị rộng lớn từ mã hóa, thiết kế, điện thoại di động, đồ họa, đến bề ngoài UI/UX. Họ cũng đã tổng hợp và xuất bản ra một số lượng to sách in và ebook mà bạn với thể dễ dàng tìm được ở trên đây

13. Six Revisions

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-13.png

Six Revisions là 1 kho lưu trữ "thông tin hữu ích cho các nhà bề ngoài và vững mạnh web", xây dựng thương hiệu vào tháng 2 năm 2008 bởi Jacob Gube. Từ đó tới nay, Six Revisions đã vươn lên là 1 blog nhiều và là một nguồn tài nguyên cho hàng chục ngàn người trên khắp thế giới. Nội dung của blog tập trung vào diện web thủ thuật và hướng dẫn kiểu dáng /phát triển một website.

14. Site Inspire

Site Inspire không hề là 1 blog điển hình khi họ ko xuất bản các bài viết như những blog khác trong danh sách này. các gì họ khiến là tìm kiếm các blog "khơi dậy nguồn cảm hứng thiết kế web" khác và tạo ra 1 nhóm các trang web được bề ngoài tốt mà bạn sở hữu thể duyệt theo thể loại và từ khóa.

15. One Xtra Pixel

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-15.png

OXP hay One Xtra Pixel là 1 tạp chí bề ngoài và lớn mạnh web tạp chí của Singapore. OXP được có mặt trên thị trường vào năm 2009 bởi một đội ngũ những người yêu thích web với mục đích chung là khiến cho các trang web một nơi tốt đẹp hơn. Họ chia sẻ lời khuyên hữu ích, tin tức, bài hướng dẫn, những công cụ, tài nguyên, nguồn cảm hứng. v.v

16. Noupe

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-16.png

Noupe là một tạp chí ngoại hình và vững mạnh web của Đức, dẫn đầu bởi Michael Dobler (CEO) và Dieter Petereit (Tổng biên tập). Mục tiêu của họ là cung ứng thời trang, nội dung động về bề ngoài. các ấn phẩm của họ bao gồm CSS, AJAX, JavaScript, thiết kế Web, đồ họa, Typography, quảng bá, v.v

17. Little Big Details

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-17.png

Little Big Details là 1 dự án tập hợp cảm hứng bề ngoài của Floris Dekker và Andrew McCarthy. Triết lý của họ là trích dẫn ý tưởng của Dieter Rams: "Thiết kế tốt là cẩn thận tới từng yếu tố cuối cùng". Mục tiêu của họ để giới thiệu các kiểu dáng thấp trong những chi tiết của sự vật bên cạnh ta.

18. Line25

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-18.png

Line25 là 1 blog về thiết kế web, được tạo ra và duy trì bởi bởi Chris Spooner. Tác giả cũng đồng thời là người chủ của một blog nổi tiếng khác là Spoon Graphics. Sự khác biệt giữa hai trang, theo lời đề cập của ông, "SpoonGraphics đã nổi tiếng về chủ đề vẽ tranh minh họa và bề ngoài chung, trong lúc Line25 tập trung cụ thể về bề ngoài web." Cả hai trang web luôn được cập nhật tích cực với các nội dung chất lượng cao.

19. Jason Santa Maria

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-19.png

Jason là một nhà mẫu mã đồ họa ở Brooklyn, New York. Ông là nhà kiểu dáng cao cấp của Vox Media, tác kém chất lượng của On Web Typography và là người đồng sáng lập của A Book Apart - những từ ngữ ấn tượng. Blog của ông 1 nơi xuất sắc mang một phần là trải nghiệm cá nhân, 1 phần tạp chí, một phần bề ngoài web sở hữu tư tưởng lãnh đạo và 1 phần là các tài nguyên hữu ích.

20. InstantShift

40-blog-thiet-ke-ban-nen-theo-doi-20.png

InstantShift là một blog tập trung về thiết kế và các nguồn cảm hứng cho những nhà ngoại hình và phát triển web. ra đời vào năm 2008, blog tập trung lớn mạnh nội dung để phát triển thành một nguồn tài liệu tốt từ đó đến nay. các chủ đề chính của trang web là kiểu dáng Web, WordPress, CSS, phông chữ, những bài hướng dẫn, v.v.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666