Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Các lời khuyên dành cho người mới phác họa

By Unknown   Posted at  22:11   No comments

Hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu vẽ phác thảo chế tạo nguồn cảm hứng nghệ thuật từ việc lựa tìm các công cụ vẽ, lên màu sắc và tạo ra một khung cảnh hoàn chỉnh.

1. Vẽ tóc xoăn

Để vẽ 1 mái tóc xoăn, thứ 1 bạn bắt buộc vẽ 2 đường thẳng đứng song song nhau để định hình cho chiều dài và chiều rộng của tóc. Sau đấy, vẽ một đường lượn song giữa 2 mẫu. Tiếp theo vẽ thêm 1 đường lượn song tương tự song song mang đường lượn sóng đầu tiên. Bạn đã sở hữu thể nhìn thấy 1 dải lụa mềm trước mặt. Bạn chỉ buộc phải kết nối, dòng bỏ phần khung và thêm 1 số khía cạnh để tạo ra 1 lọn tóc xoăn mềm mại.

10 loi khuyen danh cho nguoi moi

2. giảm thiểu nhòe

không sở hữu gì bực bội hơn là bản vẽ bạn bỏ công tạo ra lại bị nhòe, và lý do lại là do tay bạn đè lên làm mờ. Để hạn chế giả dụ đó, hãy tiêu dùng 1 mảnh giấy ngăn giữa tay bạn và bản vẽ. Điều này sẽ làm giảm số lượng vết ố bút chì. ví như bạn thuận tay buộc phải, bắt đầu che và vẽ từ trái sang phải; ví như bạn thuận tay trái, bắt đầu vẽ từ bên phải và đi lại dần sang bên trái.

Tuy nhiên, giả dụ với thể hãy biến những nét nhòe đấy thành lợi thế của bạn. dùng khăn giấy để kê mang thể làm cho mịn cách nét chì và tạo sự khác biệt cho bản vẽ của bạn.

10 loi khuyen danh cho nguoi moi

3. Tạo kết cấu (texture)

1 số nghệ dĩ mang thể tạo texture ngay trong khi vẽ bằng phương pháp dùng bút chì màu nước sở hữu phương pháp vẽ hất đều tay hoặc chấm các điểm nước sau đó kéo rộng và dàn đều. Tuy nhiên, bạn ko bắt buộc phải thêm nước trên toàn bộ hình ảnh, hãy xác định trước phần tạo texture trước khi sử dụng màu nước.

10 loi khuyen danh cho nguoi moi

4. phương pháp vẽ phác họa bầu trời

trước tiên bạn dùng than chì mềm vẽ những nét thẳng lên trên giấy. Bạn với thể sử dụng những cỡ bút chì khác nhau để vẽ thêm những nét, với thể tô đậm nhạt giả dụ cần thiết. Sau đó sử dụng chổi mềm hoặc khăn giấy để lấy và trộn những bụi than cho hình ảnh của bạn. sử dụng kỹ thuật tương tự, bắt đầu tối 1 số khu vực của bầu trời để xác định các đám mây.

10 loi khuyen danh cho nguoi moi

5. Kiểm soát

ví như vị trí tay của bạn sắp đuôi bút chì, bạn mang thể kiểm soát đa dạng và chính xác hơn, nhưng lúc muốn vẽ nét đậm sẽ khó hơn. Nắm chặt phần sắp đầu bút chì sẽ làm bạn khó kiểm soát hơn, nhưng dễ vẽ nét đậm hơn.

10 loi khuyen danh cho nguoi moi

6. sử dụng những nét khác nhau

chẳng phải hầu hết nét vẽ đều bằng nhau. Thay đổi tinh tế trong chiều rộng và độ đậm nhạt của các nét vẽ sẽ làm cho bản vẽ của bạn trực quan thú vị. Kiểm soát các dòng nét vẽ lúc bạn đặt bút và tậu bí quyết tạo ra 1 loạt những nét vẽ hài hòa cùng nhau để tạo ra một hình ảnh gắn kết. Hãy thử nghiệm những mẫu bút chì khác nhau (từ 3H để 6B) và giữ bút chì ở góc độ khác nhau để tạo ra các nét vẽ.

10 loi khuyen danh cho nguoi moi

7. Silhouettes

Bạn đã bao giờ nhận thấy rằng mỗi nhân 1 bộ phim hoạt thường được tạo ra từ dòng bóng của mình? Kỹ thuật này được gọi sở hữu mẫu tên: hình bóng. Mục đích của việc tìm kiếm 1 hình bóng mạnh mẽ và thú vị là để tạo ra một nhân vật dễ dàng lưu lại trong trí nhớ của người xem. Để kiểm tra xem nhân vật của bạn với thể được xem như bóng, lấy 1 mảnh giấy can và vẽ xung quanh nhân vật của bạn, tô màu mang một màu duy nhất. Sau ấy, đưa cho bạn bè hoặc đồng nghiệp của bạn và hỏi họ các gì họ nhìn thấy.

10 loi khuyen danh cho nguoi moi

8. Tạo hình vẽ sở hữu giấy can

1 tiện lợi của giấy can là bạn sở hữu thể lật nó trên để xem phương pháp vẽ của bạn nhìn từ góc độ ngược lại. Điều này mang thể giúp phát hãy tận dụng điều này để đi tới 1 bản vẽ thành công hơn.

10 loi khuyen danh cho nguoi moi

9. Vẽ đối xứng

bí quyết vẽ đối xứng thường hay được sử dụng nhưng mang người xem thì những nét vẽ này dễ gây nhàm chán. 1 bí quyết tốt để ngăn chặn điều này là thêm 1 số thay đổi tinh tế và chỉ giữ lại các đường đối xứng đặc thù thay vì phản ánh hầu hết những phần nhỏ. Giữ 1 số yếu tố bất đối xứng giúp để tránh sự lặp lại nhàm chán.

10 loi khuyen danh cho nguoi moi

10 kết hợp

Việc tiêu dùng các dòng bất thường sau lúc làm cho mị sẽ giúp nhìn tổng quan hơn về phác thảo của bạn. trường hợp bạn muốn tạo một bản phác thảo mới và độc đáo của một bức chân dung, kiến trúc, hay khái niệm nghệ thuật, bạn vững chắc cần dùng kỹ thuật này. Tôi dùng nó để phác họa một cách sơ lược, hình nền bằng phẳng, bụi cây, hoặc cỏ.

10 loi khuyen danh cho nguoi moi

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666