Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Các bước xây dựng lòng trung thành thương hiệu

By Unknown   Posted at  23:58   No comments

1 trong những thử thách cạnh tranh nhất với nhà hàng là xây dựng và gìn giữ lòng trung thành của các bạn với nhãn hàng. Bạn thường với sẵn trong đầu danh sách các nhãn hàng ham mê nhưng vẫn muốn thử các thứ mới mẻ.

http://www.dna.com.vn/folder_news/171013 khach hang trung thanh.jpg
Điều này không với nghĩa bạn sẵn sàng từ bỏ những nhãn hàng quen thuộc nhưng chỉ đơn thuần chỉ là muốn "thử cho biết". Sau cộng bạn vẫn sẽ quay về mang những nhãn hiệu đem đến cho bạn đa dạng hơn là 1 sản phẩm/dịch vụ rẻ và họ thường thực hiện phải chăng 3 bước sau:
1. Kết nối với người mua
Người sử dụng ngày nay mong muốn đa dạng hơn ở sản phẩm mà họ mua được. Họ kỳ vọng sở hữu được một trải nghiệm độc đáo và những nhãn hàng cao cấp đã nhanh chóng đáp ứng được mong đợi này. nhãn hiệu xe khá BMW đã thực hiện điều này vô cùng phải chăng khi đem đến cho các bạn trải nghiệm toàn diện từ cảm giác, âm thanh tới hương vị mà bạn chỉ sở hữu thể cảm nhận được lúc ngồi sau tay lái của mẫu xe hạng sang đích thực.

2. Tiên đoán nhu cầu của người dùng
1 nhãn hiệu tuyệt vời không chỉ đem đến những gì người mua nên mà còn biết đoán trước mong muốn của các bạn. Trang web chọn mua Amazon đã xây dựng thành công mô hình này bằng bí quyết đưa ra các gợi ý tậu hàng dựa trên lịch sử giao dịch/truy cập của khách hàng. Việc này ko chỉ giúp gia tăng doanh số mà còn giúp các bạn sở hữu trải nghiệm phải chăng hơn.
3. Luôn giữ đúng cam kết chất lượng
một trong các từ quý khách thường dùng để nhắc về nhãn hàng họ đam mê chính là chất lượng đảm bảo. 1 sản phẩm tốt sẽ giúp bạn mang thêm người dùng, nhưng chính chất lượng ổn định mới với thể giữ chân họ lâu dài. Xoá bỏ cảm nhận xấu của khách hàng về sản phẩm còn khó hơn cả việc có mặt trên thị trường vì sẽ luôn mang các đối thủ mới sẵn sàng đáp ứng kỳ vọng của các bạn.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666