Tạp chí Weapons of Reason là 1 tạp chí đặc trưng được xuất bản bốn năm liên tiếp tại London là một ví dụ điển hình của thiết kế tạp chí.
Được xuất bản bởi cơ quan quản lý con người D&AD, các nội dung và phương thức phát hành của tạp chí đã được xác định ngay từ các ngày đầu. Để hiểu hơn về bề ngoài tạp chí, Designs đã lần theo 9 công đoạn tạo ra tạp chí Weapons of Reason.
1. Conpept
mang ý tưởng tạo ra 1 'tạp chí để cứu thế giới ", Danny Mille và đồng nghiệp đã cộng thảo luận lý do tại sao tạp chí phải tồn tại và được phát hành. Sau ấy, họ mua kiếm và tham khảo những tạp chí khác tương tự và cùng đưa ra quyết định về những nội dung, hình ảnh mang thể thêm vào tạp chí nhằm có các thông tin giá trị sở hữu độc kém chất lượng.
>>> Xem thêm: công ty thiết kế logo
2. Khuôn khổ
Danny Mille tin rằng những người sáng tạo luôn với một ranh giới riêng, bởi thế, họ đã nghĩ ra một khuôn khổ chung mang 8 vấn đề phải được khai thác. Mỗi năm, 2 vấn đề sẽ được tạp chí phát hành. Điều này với nghĩa là họ buộc phải xem xét và dự tính vô cùng kỹ về đa số dự án bao gồm cả các chủ đề ngay từ ban đầu.
3. Kế hoạch thành lập
Sau lúc xác định những nguyên tắc cốt lõi và các đặc điểm riêng biệt của tạp chí, đội ngũ sáng tạo liền bắt tay vào thu thập tài liệu về "Cái nhìn và cảm xúc" về hình ảnh của những tạp chí khác trên thị trường để tham khảo và sắm hiểu đối thủ cạnh tranh. Tài liệu này sẽ giúp cho tạp chí sở hữu thể đánh giá và xác định được nhu cầu, xu hướng của độc fake.
4. Đội ngũ biên tập
Đối có ngành báo chí, đội ngũ biên tập cực kỳ quan trọng, họ sở hữu thể được giả dụ chuỗi mắt xích trong dây chuyền chế tạo. Biên tập viên sở hữu thể là nhà báo, nhà kinh tế, chính trị gia hay người dân bình thường.
5. Mối quan hệ cộng đồng
Để tạo 1 kết nối cảm xúc sở hữu những cùng tác viên tiềm năng và các đối tác, Danny Mille và đồng nghiệp đã làm ra bốn tấm bưu thiếp miêu tả vấn đề tạp chí ưa chuộng. Sau đấy, họ gửi bưu thiếp tới vài trăm người chủ chốt để cộng chia sẻ và thu thập thông tin. Gửi cùng các bưu thiếp này là một tấm bưu thiếp sở hữu tính quảng bá, giới thiệu về tạp chí và đội ngũ nhân viên.
6. ngoại hình trực tuyến
Đội ngũ thiết kế đã tạo ra 1 trang web đơn thuần để giải thích một phương pháp ngắn gọn về dự án, cho phép tất cả người đăng ký để biết thêm thông tin hoặc đặt trước. Tuy nhiên, các khía cạnh và nội dung quan trọng được lưu lại cho bản in cứng.
7. Trang bìa
Tạp chí Weapons of Reason là hầu như chỉ tiêu dùng hình minh họa cho trang bìa, vì nó cho phép kiểm soát được những nội dung phải truyền tải. Trang bìa buộc phải buộc phải đáp ứng các yên cầu cơ bản về thẩm mỹ, thu hút và truyền tải được nội dung và cấu trúc chung của tạp chí.
8. Mạng lưới
Đội ngũ biên tập luôn mong muốn tạo ra một mạng lưới chặt chẽ bao gồm hướng dẫn và tài liệu cơ sở ngay trong 1 trang. Điều này đòi hỏi một chút về tính toán thiết kế theo tỷ lệ, nhưng một khi đã được xác định, cấu trúc ngoại hình sẽ sản xuất 1 nền tảng cứng cáp cho các trang và tạo ra đặc điểm riêng biệt cho tạp chí.
>>>Mời bạn tham khảo: thiết kế nhãn sản phẩm
9. Mạng xã hội
Tạp chí Weapons of Reason đã kết nối và đăng tải những thông tin, nội dung trên các trang mạng xã hội như YouTube, Facebook và Diễn đàn Kinh tế Thế giới. Mạng xã hội đã sở hữu tạp chí ra khỏi khuôn khổ Anh quốc và dễ dàng tiếp cận mang độc giả từ khắp nơi trên thế giới.
0 nhận xét: