Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Các công cụ thiết kế trực tuyến siêu độc đáo

By Unknown   Posted at  06:41   No comments

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến người dùng top 5 công cụ hỗ trợ siêu hữu ích đối có những nhà thiết kế web nhắc riêng và các nhà mẫu mã đồ họa đề cập chung nhằm đem đến những sự trợ giúp hoàn hảo cho họ trong công việc đồ họa.

lúc sử dụng những công cụ thiết kế này bạn sẽ mang thể giải quyết và đối phó 1 phương pháp rẻ nhất trước các thách thức bề ngoài khó nhằn mà bạn thường gặp nên hàng ngày trong công việc, cũng như đẩy nhanh năng xuất làm việc và rút ngắn thời gian hoàn thành sản phẩm một cách hiệu quả và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Hãy bắt đầu có top 6 công cụ hữu ích ngay dưới đây nhé!

1. Typegenius

TypeGenius

>>> Mời bạn xem thêm: a href=" http://thietkelogo.vn/thiet-ke-logo-thuong-hieu/"> thiet ke logo thuong hieu

tất cả các nhà ngoại hình lúc ở 1 thời điểm nhất định sẽ đều cần trải qua các rắc rối và khó khăn trong việc lựa mua font chữ sao cho ưng ý sở hữu sản phẩm mẫu mã. Và đây chính là lý do tại sao mà công cụ Typegenius của MunoCreative lại được lựa sắm để giới thiệu trước tiên trong danh sách các công cụ hỗ trợ hữu ích này.

Typegenius là 1 công cụ trực tuyến giúp những nhà kiểu dáng "tìm ra các bộ đôi font chữ hoàn hảo nhất" để tiêu dùng trong những sản phẩm bề ngoài chỉ đơn giản qua vài cú nhấp chuột dễ dàng. Bạn chỉ cần nhập tên font chữ mà bạn đang dùng và sau ấy nhấn vào ô "view matches" để khám phá ra các font chữ được lựa chọn, công cụ sẽ tậu ra những font chữ có thể kết hợp một phương pháp cực kỳ lý tưởng mang font với sẵn trước ấy của bạn. Đáng quan tâm, bạn còn được phân phối một văn bản ngắn hiển thị toàn bộ hai font chữ trên giúp bạn có được chiếc nhìn tổng thể, không tính ra điều này còn giúp cho bạn với được sự lựa tìm chính xác cũng như tạo ra một cảm giác vững chắc hơn về sản phẩm mà bạn đang hài hòa.

Gợi ý thêm cho bạn lúc tiêu dùng công cụ Typegenius là bắt buộc dùng những đề xuất về font chữ như là một điểm khởi đầu cho các gợi ý tiếp theo, vì bạn vẫn với thể nghiên cứu thêm và tạo ra đa dạng sự lựa mua rộng rãi hơn lúc tạo ra 1 sản phẩm có những sự hài hòa độc đáo cực kỳ riêng. Ví dụ, bạn với thể sử dụng một trong các font chữ mới lạ vừa được đề xuất trong chương trình để sắm thêm ra các cặp font chữ mới ấn tượng và mới lạ hơn.

Chúng tôi tin rằng Typegenius sẽ là một công cụ hoàn hảo cho các nhà mẫu mã và tất nhiên điều đặc biệt hơn cả là nó hoàn toàn là một công cụ miễn phí và bạn sở hữu thể thoải mái trải nghiệm mà không hề bỏ bất kì 1 giá thành nào cho các tài khoản sử dụng.

2. Typeform

Typeform

Typeform là 1 ứng dụng trực tuyến giúp bạn tạo ra các bản demo ngoại hình sáng tạo cho trang web của mình. Bạn sở hữu thể phát triển và khảo sát trước các hình thức đăng ký hoặc các bảng câu hỏi mà bạn muốn đưa vào trang web, nhằm giúp bạn tránh được những sai sót dẫn đến thất bại và giúp tích kiệm được vô số thời gian cho bạn. sở hữu Typeform bạn mang thể xây dựng gần như mọi mọi vật dụng chỉ bằng phương pháp kéo và thả một số chi tiết đã được lập trình sẵn.

Điều rẻ nhất mà công cụ Typeform đem lại là nó khuyến khích người mua xây dựng những ngoại hình thân thiện, vui vẻ và mang khả năng tương tác cao. những câu hỏi được thiết lập cùng 1 lúc và người dùng có thể nhập câu trả lời của riêng mình hoặc sắm từ một tập của phổ biến lựa tậu câu trả lời khác nhau. Hơn nữa, câu trả lời có thể bao gồm đa dạng sự lựa mua như biểu tượng, hình ảnh hoặc các hình ảnh động, và thậm chí bạn với thể thiết lập những bàn phím tắt để quý khách sở hữu thể trả lời mà không bắt buộc buộc phải dùng chuột.

đặc trưng, với Typeform bạn sở hữu thể tạo ra hầu hết những cấu trúc sau:

Contact Forms

Surveys

Contests

Landing pages

Examination and Tests

Typeform được sử dụng miễn phí cho các tài khoản cơ bản, nhưng bạn sở hữu thể nâng cấp lên tài khoản Pro với giá 20$ / tháng để trải nghiệm công cụ phải chăng và toàn bộ hơn. Phiên bản Pro cung ứng thêm một số tính năng như: tải lên các tập tin hoặc tạo ra những tùy chỉnh.

3. Pixate

Pixate

Pixate là một công cụ trực tuyến được mẫu mã giúp tạo ra sự liên kết và làm cho giảm khoảng cách khiến việc giữa các nhà mẫu mã mang các nhà lớn mạnh ứng dụng trong cộng 1 dự án hợp tác. Pixate cho phép bạn tạo ra các hình ảnh động phức tạp và đem đến sự tương tác tốt hơn cho giao diện quý khách trên những hệ điều hành iOS và Android mà không bắt buộc nên viết các đoạn mã phức tạp.

Để thực hiện một khía cạnh tương tác, bạn chỉ phải tìm những công cụ tương tác mà bạn thích từ một bảng điều khiển và thả chúng vào những ô. Pixate sở hữu bảy công cụ tương tác cho người sử dụng như kéo, xoay, ... Sau đấy, bạn có thể gắn những hình ảnh động cho mỗi tương tác.

1 tính năng quan trọng của Pixate là việc tiêu dùng các layer quen thuộc sẽ cực kỳ hữu ích trong việc quản lý những hình dạng và những khía cạnh khác nhau trong một trang web.

Pixate so sở hữu những công cụ hỗ trợ khác sở hữu cách sử dụng đơn thuần và nhanh chóng hơn, ngoài ra tất cả chức năng của ứng dụng này đều với thể được hiểu 1 phương pháp nhanh chóng ngay cả đối sở hữu những nhà kiểu dáng ko chuyên hay còn thiếu kinh nghiệm. Hơn nữa, trên trang web chính thức, bạn với thể tậu thấy 1 số video hướng dẫn, một số bản demo và các hướng dẫn hữu ích giải thích đa số các chức năng của các ứng dụng cơ bản.

Bạn bắt buộc một lý do khác để dùng Pixate? Câu trả lời chính là nó hoàn toàn miễn phí và chẳng tội gì mà bạn không tận dụng một công cụ hữu ích thế này.

4. Ink

Ink

Hầu như tất cả những thiết kế web được tạo ra ở trang web này đều mang thể thích ứng rẻ sở hữu tất cả những kích thước màn hình.

Ink được tạo ra bởi Zurb, và đây chính là một trong những công cụ hữu ích mang đến cho bạn những sự trợ giúp lý tưởng trong việc tạo ra những đoạn mã HTML mang thể đọc được trên những trang bị kỹ thuật 1 cách độc lập và mang hầu hết kích thước màn hình hiện nay. Nhờ Ink, bạn ko cần bắt buộc quyết định hay đắn đo trong việc hợp lý hóa việc sắp xếp email cho Outlook hay cho những thiết kế điện thoại thông minh nữa.

Ink giúp bạn có thể vững mạnh và bề ngoài các dòng email cho riêng mình ngay từ đầu hoặc lựa sắm 1 trong năm layout được xây dựng sẵn: hai dòng được sử dụng đa dạng nhất là "Basic" và"Sidebar". loại đầu tiên là 'basic' giúp bạn tạo ra các loại email cơ bản vô cùng lý tưởng nhưng vẫn đẹp và hữu dụng, trong khi chiếc thiết bị hai cho phép bạn tạo ra một sidebar nơi bạn có thể liệt kê một số liên kết từ các nguồn khiến cho việc khác nhau với liên quan tới bạn.

Giống như Pixate, Ink cũng có đến những hữu ích và mang thể dùng như các bước "bắt đầu" cho công việc của bạn. Ink là mã nguồn mở và bạn với thể tải về miễn phí. trường hợp bạn thường xuyên dành thời gian làm việc và bắt buộc liên tục duy trì công việc thông qua những chiếc email, bạn sẽ biết và nhận thấy rằng chúng thật sự là 1 mớ lộn xộn và bất tiện và bạn sẽ ko thể quản lý được hết thông tin cần thiết giả dụ bạn ko biết được những thủ thuật giỏi và các mẹo nhỏ trong việc tiêu dùng.

Ink sẽ xây dựng toàn bộ những gì mà bạn muốn. Và bạn sẽ phải với các bước đấu tranh thực sự trường hợp muốn sắm kiếm 1 điểm khởi đầu phải chăng hơn.

5. Infogram

Infogram

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: bộ nhận dạng thương hiệu

Infographic với thể được coi là một từ khóa khá "Hot" ngày nay, và sự thật cho thấy nó chính là những hình ảnh rút gọn cho 1 ngàn các con chữ cất chứa thông tin, và ấy là lý do tại sao mà chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn công cụ Infogram siêu tuyệt vời này. Đây là một công cụ trực tuyến cho phép bạn tạo và tải về hình tượng đẹp giúp minh họa những thông tin dữ liệu mà bạn muốn.

Bạn sở hữu thể tạo ra những bài infographic với tính tương tác và đáp ứng phải chăng về mặt hình ảnh cũng như chứa cất các bảng xếp hạng thông số ấn tượng. đặc trưng, với công cụ này bạn mang thể sở hữu phổ biến sự lựa tìm từ 30 chiếc biểu đồ sở hữu sẵn bao gồm các mô hình biểu đồ vô cùng rộng rãi như "khu vực" "bản đồ", "cột" hay biểu đồ hình tròn…v..v

mang công cụ Infogram bạn sở hữu thể tăng trưởng một bài Infographic hoàn chỉnh chỉ trong hai bước sau

Trước hết, bạn bắt buộc tậu cái Infographic bạn thích.

Sau đó, bạn với thể sắm 1 biểu đồ và nhập dữ liệu của bạn thông qua 1 bảng tính để -và thông thường cơ bản và thông dụng nhất chính là phần mềm Excel.

Sau lúc đã hoàn tất các lựa sắm và hoàn thành bài viết, bạn mang thể tải về để phục vụ cho công việc đồ họa, hoặc tạo ra 1 mã nhúng để đăng các Infographic trên trang web của mình.

Thật không may, Infogram chẳng hề là công cụ miễn phí. Tuy nhiên, bạn vẫn sở hữu thể được sử dụng thử và trải nghiệm trong 30 ngày, nhưng sau đó bạn nên tạo ra một "tài khoản pro" sở hữu chi phí $ 15 / tháng mới mang thể dùng tiếp. Dù vậy, trường hợp bạn có thể nhìn thấy các giá trị và những hỗ trợ hoàn hảo mà infographics đã đem lại cho các sản phẩm của bạn thong qua các dự án, báo cáo thì Infogram lại chính là một khoản kinh phí đầu tư ko tồi giúp mang đến những tiện dụng lâu dài cho bạn.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666