Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Một số mẫu nhận diện nhãn hiệu sáng tạo và tuyệt đẹp

By Unknown   Posted at  19:14   No comments

Một logo chẳng phải là thương hiệu hay là nhận diện của bạn. kiểu dáng logo, ngoại hình nhận diện, và có mặt trên thị trường đều mang những chức năng riêng mà tổng hợp lại, chúng tạo ra 1 hình ảnh về 1 nhà hàng hay 1 sản phẩm.

http://www.dna.com.vn/folder_news/100614 nhan dien thuong hieu.jpg

với rộng rãi ý kiến tranh luận trên những trang web mới đây về chủ đề này, về việc logo không phải là nhãn hiệu. Dù điều này mang thể là đúng, tôi chưa từng thấy ai phân biệt rõ sự khác nhau giữa 'thương hiệu', 'nhận diện', và 'logo'. Tôi muốn bổ sung điều này. thương hiệu là gì? - là 1 hình ành cảm xúc về 1 siêu thị nói chung. Logo là gì? - 1 logo định nghĩa một doanh nghiệp theo hình thức đơn thuần nhất thông qua việc tiêu dùng 1 ký hiệu hay một biểu tương.

THE BEAN

>>> Xem thêm: thiet ke profile cong ty

GLAGRO

RCK

HILARY

HAAX

EM CARTAZ

DESK IDEA

BAZI

AGROVIDA

>>> Mời bạn tham khảo: thiet ke bao bi san pham

Cuối cùng, ví như bạn và công ty cũng đang với trong mình những trăn trở khiến sao để mang 1 bề ngoài logo cho nhãn hiệu của mình thật nổi bật, đừng ngần ngại hãy shop mang thietkelogo.vn – công ty ngoại hình giỏi mọi các ấn phẩm, đặc biệt là logo, chi tiết cho bộ nhận diện nhãn hàng, có đội ngũ designer vô cùng chuyên nghiệp và không dừng sáng tạo để mang đến giá trị cho bạn

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666