Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Đại gia bắt đầu đổ tiền đầu tư nhà di động ở Việt Nam

By Unknown   Posted at  07:15   No comments

Tại Việt Nam, motorhome chưa nhiều, song với cơ sở hạ tầng ngày càng lớn mạnh, nhu cầu về các "ngôi nhà di động" ngày càng nâng cao. Đại gia Việt bắt đầu đổ tiền đầu tư nhà di động

http://www.dna.com.vn/folder_news/110515 motorhome 1.jpg

Tại Việt Nam, motorhome chưa phổ biến, song có cơ sở hạ tầng ngày càng lớn mạnh, nhu cầu về các "ngôi nhà di động" ngày càng nâng cao.

>>> có thể bạn quan tâm: thiet ke profile

Căn nhà đam mê của nhà giàu

Cuối năm 2014, Cục Hải quan Đồng Nai đã tiến hành khiến thủ tục thông quan một dòng motorhome. Cơ quan này cho biết, ngoại trừ một ghế lái, motorhome được trang bị nội thất sang trọng như một căn hộ, sở hữu đủ phòng ngủ, phòng khách, phòng vệ sinh,... Đây là phương tiện say mê của giới nhà giàu tại một số nước châu Âu, Bắc Mỹ và mới đây là Trung Quốc.

Motorhome mang đa số dòng, do được nâng cấp theo đề nghị của từng người mua riêng lẻ. Nhỏ nhất cũng sử dụng khung gầm của mẫu xe chở người 16 chỗ ngồi, còn cỡ lớn là một dòng xe buýt 45 chỗ, thậm chí là xe buýt 2 tầng, xe rơ moóc, xe tải cỡ lớn,...

1 loại motorhome tối thiểu cần với giường ngủ, sopha, bếp kèm phòng ăn, quầy bar và đặc biệt là các phương tiện giải trí.

mang xe cỡ nhỏ, phòng khách và phòng ngủ dùng chung, sô pha với thể bật ra thành giường ngủ. Còn xe cỡ lớn thì bắt buộc có phòng ngủ và phòng khách riêng. Trong ấy, phòng ngủ đủ chỗ cho một giường to cộng tủ quần áo và một nhà vệ sinh rộng, với cả bồn tắm.

Phòng khách thường kiêm phòng giải trí có sô pha cỡ to, sở hữu thể bật ra thành giường ngủ cá nhân. bên cạnh nhà vệ sinh của phòng ngủ, xe còn sở hữu thêm một nhà vệ sinh khác, cộng nhà bếp với phòng ăn phổ biến sở hữu quầy bar,...

Để đáp ứng nhu cầu giải trí, trên motorhome còn được vật dụng phổ biến màn hình LCD cỡ lớn, nhỏ khác nhau, cộng hệ thống âm thanh, đa phương tiện và ứng dụng phổ biến kỹ thuật tối tân có các màn hình điều khiển bằng cảm ứng.

Thông thường những motorhome cỡ to được cho là đẳng cấp nhất, bởi nó được vật dụng phổ biến vật dụng nội thất tiên tiến và sang trọng. hầu hết vật liệu dùng đều là da, gỗ, men sứ cao cấp. cùng mang đó, motorhome cỡ to cũng sở hữu động cơ mạnh mẽ, đủ sức đưa cả "ngôi nhà" đi khắp tất cả nơi theo ý muốn của chủ nhân. các tính năng đảm bảo an toàn cũng rất được đề cao.

tất nhiên, để với các loại xe như trên không hề thấp. Giá của nó từ 70.000 USD đến vài trăm nghìn USD, thậm chí lên tới cả triệu USD tùy theo nhu cầu của khách hàng. toàn bộ các hãng đều nâng cấp, sẵn sàng đáp ứng toàn bộ mong muốn của khách.

Mục đích dùng chủ yếu của motorhome là sử dụng để đi du lịch hay cắm trại. phổ biến người cho rằng, được trải nghiệm chuyến đi với motorhome sang trọng vô cùng thú vị, thoả thích và hoàn hảo. ngoại trừ đó nó cũng là tài sản thể hiện đẳng cấp của những đại gia đa dạng tiền lắm của.

ko chỉ có những đại gia, mà ngay cả những chính trị gia hàng đầu thế giới, những nhân vật nổi tiếng, đều yêu thích motorhome. Nữ hoàng Anh, Elizabeth II, hay Tổng thống Mỹ, Barack Obama đều thể hiện rõ sự hài lòng, sau mỗi lần trải nghiệm có motorhome.

>>> Xem yếu tố tại đây: Thiết kế bao bì chuyên nghiệp

Thú chơi mới của đại gia Việt

Tại Việt Nam, motorhome dành cho tiêu dùng cá nhân chưa đa dạng. Thời gian qua cũng đã mang một số motorhome được nhập khẩu phân phối cho người mua trong nước.

Cụ thể, vào tháng 7/2006, 1 DN sở hữu trụ sở tại quận Phú Nhuận (TP HCM) đã nhập về chiếc motor home dành cho 5 người, do hãng Ford cung cấp, mang toàn bộ tiện nghi của 1 ngôi nhà. Hai năm sau ấy, 1 nhà hàng xuất nhập khẩu tại quận Tân Bình (TP HCM) cũng nhập cùng lúc 2 chiếc motorhome dòng dành cho 2 người. cùng trong thời gian này, một DN tại Tây Ninh đã chọn dòng motorhome cho phép tối đa 7 người mua.

Motorhome xuất hiện thứ nhất tại miền Bắc là loại Mercedes Sprinter cho hai các bạn, được nhập về đầu năm 2008. Sau đấy là một ngôi nhà di động được hoán cải từ xe rơ moóc, nhập qua cảng Hải Phòng.

Tuy nhiên, cùng với cơ sở hạ tầng ngày càng tăng trưởng, số người giàu sở hữu tăng nhanh, nhu cầu về motorhome sẽ tăng theo. các motorhome cỡ nhỏ, cỡ vừa được cho là phù hợp với hạ tầng và đáp ứng thú chơi của các đại gia Việt, nhất trong công đoạn hiện nay.

Hiện nhập khẩu motorhome vẫn chịu thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc trưng tương đối cao. Nhưng, tại Thái Lan, 1 số hãng motorhome hạng sang đã lên kế hoạch mở nhà máy lắp ráp từ giữa năm nay, vài năm tới xe sẽ về Việt Nam mang tầm giá rẻ hơn. ko kể đó, tại Việt Nam, hiện 1 số DN đang thực hiện nâng cấp xe, hoàn toàn mang khả năng tạo ra những dòng motorhome sang trọng cho người dùng mà chẳng phải chịu các loại thuế cao.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666