Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Xin Chào Meris - nhãn hiệu thời trang của Quý Cô!

By Unknown   Posted at  00:12   No comments

Chị Huyền nhẹ nhàng tiến tới cửa ra vào, hòa cùng ánh nắng sớm rạng rỡ để chào đón những người cộng sự buộc phải mẫn của mình suốt mấy tháng qua - các cộng sự tới từ Goldidea.

Lẵng hoa nhỏ trên tay chúng tôi đang đua sắc thắm, duyên dáng khoe sắc thay lời chúc mừng bình dị: Thành Công & luôn Rạng Rỡ tới Meris, tới những Quý Cô của Meris!

12/11/2014 - Ngày khai trương Meris cũng là thời điểm đánh dấu những bước chạy nước rút thần tốc của Goldidea trong dự án "Sáng Tạo nhãn hàng thời trang Pháp Meris"...
Từ những ngày thứ 1 với bắt buộc Đặt tên thương hiệu ngắn gọn, mới lạ, giàu cảm xúc, nữ tính, và gắn ngay tắp lự sở hữu hình ảnh nước Pháp, ...cho đến khi các khoa học viên của Goldidea xuất bây giờ Showroom Meris tới rạng sáng ngày 12/11, là 1 chặng đường thật dài và đầy ắp những kỷ niệm khó quên!

Chỉ còn bước chân cuối nữa thôi, Goldidea sẽ chạm đích với một bộ nhận diện nhãn hàng ấn tượng, toàn diện, và cũng là thời điểm Meris bắt đầu hành trình dài tiến tới vũ đài phong cách Việt! một thương hiệu có cá tính đơn thuần - sang trọng - mà quyến rũ... 1 nhãn hàng sẽ chinh phục thành công các Quý Cô tự tin, thanh lịch và đầy sức cuốn hút!

Chào mừng Meris! Chào Thành Công!

DSCN8841.jpg
► Khai trương Showroom Meris 9A Trần Phú

DSCN8840.jpg
► Showroom Meris 9A Trần Phú

DSCN8835.jpg
► Đại diện Goldidea chúc mừng Meris

DSCN8838.jpg
► Đại diện Godlidea mừng Meris khai trương Showroom

DSCN8857.jpg
► Bên trong showroom Meris

DSCN8853.jpg
► Blazer Meris

Meris là sự kết hợp lý tưởng của tiếng reo vui "Merry" và sự lỗng lẫy kiêu sa "Meridian". Meris cũng như 1 lời chúc vui vẻ và hạnh phúc của chị Huyền gửi tới các bạn của mình!

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666