Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Nhẫn tâm để Đặt Tên nhãn hiệu Thành Công

By Unknown   Posted at  00:44   No comments

Đừng vội nghe những chuyên gia nhãn hiệu "chém gió xuyên biên giới" rằng: Đặt Tên thương hiệu là 1 giai đoạn phức tạp đòi hỏi sự thấu hiểu sâu sắc về thị trường, về doanh nghiệp, đối thủ khó khăn, sứ mệnh, tầm nhìn, điểm mạnh, điểm yếu, khác biệt nhãn hiệu,…

nhan tam de dat ten thuong hieu.jpg
► Nhẫn tâm để Đặt Tên nhãn hiệu Thành Công

>>> sở hữu thể bạn quan tâm: thiết kế logo thương hiệu

Thật ra thì bạn chỉ cần xác định "phẩm chất thương hiệu" rõ ràng thôi là bạn đã đi "quá nửa" hành trình Đặt Tên nhãn hàng của mình rồi.

ấy thế mà chiếc việc xác định "phẩm chất thương hiệu" lại trở thành dòng việc đau đầu ko ít chủ công ty đấy ạ!

Người ta lại bảo rằng, chỉ tầm vóc của những chuyên gia thì mới dễ thấy những điểm đặc trưng của nhãn hàng, mà kẻ bên trong vì rối quá mà càng chọn càng lặn mất tăm hơi????

Rõ ràng sự thật không hẳn vậy!

Sự thật là bạn biết quá rộng rãi về nhãn hiệu của mình, chính vì biết quá nhiều, tâm đắc quá phổ biến buộc phải bạn ko nhẫn tâm vứt bỏ bất cứ phẩm chất thương hiệu nào. Chuyện cũng lạ, nhưng cũng đúng tới kỳ lạ!

Việc thứ nhất bạn phải khiến cho để quá trình Đặt Tên nhãn hiệu phát triển thành thật đơn giản là: Bạn nên NHẪN TÂM 1 chút!

Thế này nhé! Để tôi lấy 1 ví dụ thực tế cho dễ hiểu!

Bạn muốn bắt đầu một nhãn hàng tã sữa (tã dành cho trẻ sơ sinh), hãy suy nghĩ về phẩm chất nhãn hiệu của bạn sẽ có:

- Thấm hút tốt (cái này là đương nhiên)
- Thân thiện mang làn da nhạy cảm của bé
- Mềm mại
- Chống hăm hiệu quả
- Thể hiện tình yêu của mẹ
- Trách nhiệm mang thế hệ tương lai của đất nước
- …….

Cứ theo mẫu danh sách này với lúc bạn bắt buộc vẽ được cả mấy chục tranh tính phương pháp nhãn hàng nữa ấy chứ!!!!

Nhưng mà quan tâm chút nhé!

"Tình yêu của mẹ" – nó đủ rộng và đủ đẹp để bao hàm đa số những phần tính cách còn lại. Hơn nữa còn gắn liền có chữ "TÌNH" siêu đẹp cho 1 thương hiệu của bé!

Và thế là "nhẫn tâm" bỏ qua cả tá "phẩm chất" rẻ đẹp, chúng ta giữ lại "Tình yêu của mẹ".

Lại tiếp tục mang "Tình yêu của mẹ":

+ quan tâm
+ Chăm sóc
+ Âu yếm
+ Dịu dàng
+ Ngọt ngào
+ Ôm ấp
+ những nụ hôn
+……….

nhan tam de dat ten thuong hieu thanh cong.jpg
► tuyệt vời sở hữu "Nụ Hôn Của Mẹ"

dừng lại… giới hạn lại… dừng lại……

"Những nụ hôn" có phải quá đủ và quá đẹp cho "Tình yêu của mẹ"?

có vẻ ổn rồi đấy?!

Chúng ta nhặt ra được 3 từ: Mom, Love & Kiss

Lên phương án loại nhỉ?

MomLove
MomKiss
Love Mom
LoveKiss
KissMom
KissLove

"MomKiss" sở hữu vẻ dễ đọc, dễ nhớ, và sắp nhất có ý nghĩa mà nãy giờ ta đang lùng sục cho ra….

Thử liên tưởng nhé!

"Nụ hôn của mẹ" thì hẳn là dịu dàng, ngọt ngào, mềm mại, ấm áp, yêu thương, chăm sóc,… đặc thù gắn ngay tắp lự sở hữu sản phẩm tã sữa, thì hẳn sản phẩm bắt buộc thấm hút quá thấp, không hăm và tất nhiên là hoàn toàn ưa thích mang làn da bé,…

"Nụ hôn của mẹ" cũng chẳng thể khiến cho quý khách mang liên tưởng xấu xí được (trừ những người đầu óc quá thoát tục)…

Bạn thấy không?

>>> Bài viết liên quan: nhan dang thuong hieu

Để đặt tên một thương hiệu thành công thực ra cũng chỉ đơn thuần thế thôi. Đâu nên cầu kỳ, đâu nên buộc phải mất quá rộng rãi thời gian nghiên cứu thị trường, đâu buộc phải đào quá sâu vào các điểm khác biệt, đâu cần buộc phải là "chuyên gia"?

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666