Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Các sai lầm thường gặp trong kinh doanh

By Unknown   Posted at  23:29   No comments

một chương trình kinh doanh hiệu quả đòi hỏi thời gian tìm hiểu và lên hoạch định rõ ràng. Tuy nhiên, không ít doanh nghiệp thừa nhận kế hoạch kinh doanh của họ không mong lại kết quả như mong muốn, dù đã thử phổ biến chiến thuật khác nhau.

>>> Dịch vụ: dich vu thiet ke logo

Trong khi một số cách chỉ phù hợp cho những ngành nghề, đối tượng quý khách hoặc tình huống marketing cụ thể, cũng có đa dạng giả dụ sai sót nguồn gốc từ chính người hoạch định. Dưới đây là những thiếu sót các nhà tiếp thị thường gặp.

một. ko có khái niệm nào về các bạn mục tiêu

phổ biến nhà tiếp thị hiểu rõ mồn một từng chi tiết về sản phẩm của mình nhưng lại không tài nào xác định được đối tượng thực sự buộc phải đến sản phẩm là ai cũng như phương pháp họ sẽ sử dụng sản phẩm trên thực tế ra sao. Tệ hơn nữa, lại sở hữu những người làm tiếp thị cho rằng việc thấu hiểu người mua mục tiêu chẳng hề là điều quan trọng nhất vì sản phẩm họ tung ra đã là quá tuyệt tới nỗi ai cũng muốn mua cả!

2. không dành thời gian lắng nghe người dùng mục tiêu

Ngay cả khi nhà tiếp thị có thể định nghĩa rõ ràng về người mua mục tiêu, họ thường dành vô cùng ít thời gian để thực sự lắng nghe ý kiến người dùng. Họ có trong tay đa số số liệu về nghiên cứu thị trường, thống kê, v.v. và nghĩ rằng như thế đã đủ, cần gì nên ngồi xuống và lắng nghe. Dĩ nhiên, điều này làm các thông điệp tiếp thị họ đưa ra không "ăn nhập" gì có tâm lý các bạn.

3. ko biết các bạn của quý khách muốn gì

Điều này thường gặp có các doanh nghiệp B2B khi họ cố chọn phương pháp sao cho sản phẩm của mình thoả mãn được nhu cầu của khách hàng mà không để ý rằng người mua của người mua cũng quan trọng không kém. Sản phẩm/dịch vụ mà bạn phân phối chỉ thật sự mang ý nghĩa khi nó hữu ích cho quý khách cuối.

4. không soạn được tuyên ngôn giá trị với ý nghĩa

1 vấn đề khác các nhà tiếp thị thường gặp là khả năng soạn một tuyên ngôn giá trị mang ý nghĩa mang các bạn và khách hàng cuối. Để khiến được điều này, họ nên thấu hiểu cơ chế marketing bao gồm cả chuỗi sản xuất, điều mà không hề nhà tiếp thị nào cũng nắm vững.

5. ko với khả năng diễn đạt tuyên ngôn giá trị trong vòng 25 từ

Ngay lúc với được một ý niệm về tuyên ngôn giá trị, nhiều người khiến cho tiếp thị thường sa đà vào phương pháp tiêu dùng từ ngữ dài cái, mông lung và khó hiểu, đặc biệt lúc tuyên ngôn này được duyệt bởi đa dạng người. Viết được 1 thông điệp ngắn gọn, súc tích là 1 nhiệm vụ đặc trưng khó mà chỉ phải một người thật sự chuyên nghiệp để thực hiện. Đây là một kỹ năng hiếm người với được, và chính vì vậy, chúng ta sẽ bắt gặp ko ít các tuyên ngôn giá trị quá dài dòng, ngay cả trong một số doanh nghiệp tầm cỡ.

Thế nhưng, đừng vội nổi giận mang đội ngũ tiếp thị vốn đã cố gắng hết sức trong công việc khó khăn này. Giải pháp đúng đắn là hãy cho họ thời gian để tìm hiểu và lắng nghe khách hàng tới khi họ đã hoàn toàn hiểu được những gì quý khách bắt buộc. lúc ấy, bạn mang thể giao việc viết lách này cho 1 chuyên gia thật sự, và nỗ lực tránh để quá nhiều người dính vào việc viết, biên tập cũng như duyệt thông điệp này.

>>> Bài viết nổi bật: thiet ke logo cong ty

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666