Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Một số bí kíp xây dựng thuyết trình thu hút khách hang

By Unknown   Posted at  21:55   No comments

khi bạn buộc phải các sản phẩm đồ hoạ, logo, web và thậm chí áo thun đều không còn là điều mới lạ. Tuy nhiên vẫn còn các vật dụng khác ảnh hưởng tới nhận diện nhãn hàng của bạn và cần được làm tốt. Powerpoint là 1 trong số các trang bị nhỏ nhưng quan trọng ấy. Powerpoint được sử dụng ở khắp mọi nơi: đề xuất thương mại phải chăng giúp bạn bán được hàng, diễn thuyết thành công về công ty startup giúp bạn thu hút nhà đầu tư, các buổi thuyết trình trong tập đoàn sẽ trình bày thành quả tuyệt vời nhất của bạn và các bài thuyết trình sáng tạo sẽ tăng mức độ nhận biết nhãn hàng và tạo phải hiệu ứng bất ngờ. Nhưng thế nào là 1 thiết kế thuyết trình tốt? đó không chỉ là một làm hoàn hảo mà còn là việc chạm đến các mục tiêu marketing của bạn.

>>> Mời bạn xem thêm: logo cong ty

1. Sự trôi chảy khiến cho những slide mạch lạc như một mẫu chảy xuyên suốt, tạo nên hiệu ứng trực quan của sự bất tận. người mua của bạn chắc chắn sẽ ghi nhớ xây dựng đầy sáng tạo này.

2. xây dựng phẳng là một cách hay thiết kế phẳng là 1 xu hướng nhưng chưa có dấu hiệu nào cho thấy nó đang xuống dốc. Vì sao trông nó đẹp như thế? sử dụng kỹ thuật này, bạn sẽ đơn giản hoá thông điệp trực quan của mình đông đảo, chỉ giữ lại bản chất của nó. Điều này có thể được áp dụng cho hình nền, hình minh hoạ, infographic. những đặc điểm chính của thiết kế phẳng như sau: ko sở hữu bóng, những biểu tượng phẳng và nút. các palette màu phức tạp đã lỗi thời rồi – bạn nên dùng màu sáng, đơn giản mà táo bạo để tạo sự tương phản cũng như cho đa số các khía cạnh của bản xây dựng. Sự vắn tắt và tối giản nên được tiêu dùng trong mọi đồ vật, nói cả thông tin bạn muốn truyền tải.

3. chọn font chữ ưa thích công đoạn tìm đúng các font chữ yêu thích sở hữu thể tốn thêm thời gian và điều đấy là bình thường, bởi chúng có thể quyết định sự thành bại của bản thiết kế. Đừng dùng các font hoa mỹ gây khó đọc, và đừng ngại các font thoạt trông thì có vẻ 'quá nhàm chán và chuẩn mực' – đôi lúc chúng ko nhàm chán đâu, mà cực kỳ an toàn và rõ ràng ấy. giả dụ bạn tiêu dùng nền tối cho bản thiết kế thì nên đặt 1 font táo bạo để dễ đọc hơn. để ý rằng font chữ không chân (sans serif) thì thấp hơn font với chân (serif) trong việc trình bày, bởi font sở hữu chân với thể trông siêu rối rắm. Font hoa mỹ chẳng hề là điều cấm kỵ, nhưng hãy sử dụng 1 bí quyết khôn ngoan : dùng nó cho tiêu đề chẳng hạn. Đừng sử dụng quá 3 font trong một bố cục. ví như bắt buộc tiêu dùng nhiều hơn một, hãy tìm các font tương đồng nhau. Xem Typegenius để biết phương pháp hài hòa hiệu quả hơn. Font viết tay hiện cực kỳ hợp thời. toàn bộ những thiết bị khiến bằng tay đều sở hữu nét tao nhã và cuốn hút, ngoài ra chúng sở hữu tính cá nhân và rất nổi bật. Bạn mang thể tìm thấy các font viết tay lý tưởng đấy tại Fontsquirrel.

>>> với thê bạn quan tâm: thiet ke profile

4. Ảnh stock đã hết thời Chúng ta đều biết rằng hình ảnh là 1 công cụ trình bày hữu hiệu, vì chúng mang thể nói chuyện và các câu chuyện thường gây cho ta đa dạng cảm xúc. Nhưng ai cũng đều đã phát chán sở hữu hình ảnh người đàn ông mặc đồ xám, bóng đèn và khuôn mặt vui vẻ của nhân viên công sở – chúng đã được tiêu dùng quá nhiều rồi. Hãy sử dụng ảnh và những biểu tượng vẽ tay, chúng sẽ giúp làm cho nổi bật thiết kế của bạn. sử dụng ảnh với độ phân giải cao (1000 px trở lên) và ảnh thật có để tạo cảm xúc và nhấn mạnh nội dung. Đừng tiêu dùng ảnh xấu chỉ để lấp đầy chỗ trống, và đừng để chúng quá lớn. Đôi khi, việc thiếu hình ảnh vẫn đỡ hơn sự hiện diện của 1 tấm ảnh không thích hợp. không cần đặt nhiều hơn một tấm ảnh trong 1 slide – nó là một phần thuyết trình chứ không phải 1 album. (–Bài viết do RGB biên tập, xin phép tác giả và rgb.vn khi đăng tải lại bản dịch này)

5. Đừng xài theme có sẵn – hãy tự khiến ra nó ví như bạn tiêu dùng theme sở hữu sẵn của Powerpoint đấy là dấu hiệu của việc bạn đã không dành đủ thời gian để khiến cho một bài thuyết trình độc nhất vô nhị. Thẳng thắn mà đề cập, 99% ảnh stock thật sự kinh khủng, nhàm chán và chẳng giúp bạn nổi bật hơn gì cả. Bạn mang thể cho rằng chúng ngày càng được cải thiện, ngay cả Keynote cũng với vài ví dụ rẻ, nhưng theme và hình ảnh tự tạo vẫn gây ấn tượng mạnh hơn. Hãy khiến template đồng điệu mang logo, màu, các thành phần khác của bộ nhận dạng nhãn hiệu cũng như cảm xúc, tinh thần và giá trị của nó.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666