Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Tìm hiểu: làm gì để PR hiệu quả 1 trang web?

By Unknown   Posted at  21:26   No comments

Bước 1: hãy bỏ chút thời gian để nghiên cứu các chiến lược tối ưu hóa trang web cho các công cụ tìm kiếm. Để quảng bá 1 trang web hiệu quả, trang website đó phải nên được thiết lập để nhận được lượng truy cập tối đa từ các công cụ quảng cảo đó.
1 trong những điều cơ bản nhất chính là dùng những tag, từ khóa trong văn bản, thuyết minh cho bức ảnh hay chỉ đơn thuần là tên của 1 bức ảnh đó. nếu muốn công cụ chọn kiếm dễ dàng nhất, hãy sử dụng meta tags

>>> Xem thêm: thiet ke bo nhan dang thuong hieu

Bước 2: Hãy đăng ký trang web lên những công cụ chọn kiếm. Đây là những nơi mà bạn mang thể tìm kiếm được các lượng truy cập rất to và cũng với thể là từ việc đăng ký trả tiền quảng bá cho các công cụ chọn kiếm bằng cách đưa link website site cho chúng. những công cụ chỉ đơn giản là hỏi những câu hỏi về lĩnh vực trang web của bạn muốn hướng đến, những từ khóa muốn quảng bá. Đếm số từ. Số lượng tìm kiếm của từ khóa cũng cực kỳ quan trọng.

Bước 3: Đăng ký 1 tài khoản tại các trang chia sẻ thông tin trực tuyến (social bookmark) như Digg, Stumble Upon, Propeller, Technorati, Linkhay, Vietbookmark,…Và học phương pháp đưa bài lên.

Bước 4: thiết kế các danh thiếp cho doanh nghiệp. Đây là phương pháp siêu phải chăng để quảng bá cho trang website. đa số nơi cho người dùng đăng thông tin miễn phí cũng như những trang web bắt buộc trả phí để có thể đăng danh thiếp yếu tố hơn cũng như chất lượng ảnh cao hơn. Vista Print là 1 nguồn rất tuyệt.

Bước 5: Hãy gửi các thông báo ra ngoại trừ về sự ra mắt của trang website. với lẽ là nên đưa ra PR trên những báo điện tử ví như như nội dung của trang website là duy nhất. Khu vực dễ chọn thấy những trang website mới nhất chính là những vị trí PR.

Bước 6: với các loại áo phông, các miếng dán, hay các đồ vật khác để quảng cáo tên tuổi trang website. các quán café hay các điểm tập trung đông người là 1 vị trí lý tưởng cho công việc đấy.

Bước 7: Hãy tham gia vào những diễn đàn thảo luận sôi nổi về lĩnh vực trang web đang hoạt động. Viết bài thảo luận về trang web của bạn và mời mọi người tham gia vào đó lúc ưa thích. Đừng bao giờ spam mặc dù nó đem đến đa số cơ hội để người khác có thể chọn đến trang website. Bạn với thể đặt trang website dưới chữ ký của mình ở những tài khoản trong diễn đàn.

Bước 8: Hãy chọn kiếm backlink. Backlink là nơi mà bạn đặt những liên kết còn hoạt động dẫn hầu hết người tới trang website trực tiếp. Backlink là một trong những thứ cực kỳ quan trọng cho việc nâng lưu lượng người truy cập khi bạn đang tìm kiếm bí quyết để PR.

Bước 9: Hãy tìm kiếm những tiện lợi từ những mạng xã hội như Yahoo, Cyvee,…Đó là những mạng lưới siêu to để kết nối sở hữu những người sở hữu cùng say mê về lĩnh vực mà trang website của bạn đang hướng đến và họ chính là các người đánh giá đúng giá trị trang website đấy.

>>> với thể bạn quan tâm: logo đẹp

Bước 10: Hãy viết rộng rãi bài hướng dẫn. Bạn mang thể quảng bá trang web bằng phương pháp PR bản thân mình như một chuyên gia trong lĩnh vực đó. một khi đã mang các người đọc tin tưởng bạn thì họ sẽ muốn xem trang web của bạn như thế nào. Và với những bài viết hướng dẫn bạn sở hữu thể đưa lên phần lớn nơi cũng như sẽ sở hữu phần lớn người đóng góp bài viết cho trang website của bạn. Đây là 1 việc trên cả xuất sắc.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666