Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Xem qua cách tiếp thị logo một cách sáng tạo

By Unknown   Posted at  20:14   No comments

Logo và quảng bá cộng hài hòa để khuyếch trương hình ảnh sản phẩm và dịch vụ. Thỉnh thoảng, chỉ cần một chút sáng tạo là sở hữu thể tạo những hiệu quả bất ngờ qua việc gắn ngay lập tức quảng bá có vài tình huống sinh hoạt hàng ngày.

>>>Xem thêm: thiet ke tem nhan san pham

ví như quảng cáo được thực hiện tốt, nó sẽ lôi kéo sự ưa chuộng của người mua và hướng mọi người tới sự lựa tìm sản phẩm của doanh nghiệp. có 1 môi trường đầy cạnh tranh như hiện này, sáng tạo trong quảng bá là 1 tiêu chí bắt buột. Sự sáng tạo trong thể hiện logo cũng là 1 cách quảng bá và nâng tầm thương hiệu.

Sharp - Kết quả của 1 trận động đất
không ai có thể ngờ rằng 1 trận động đất lại giúp sản sinh ra một thương hiệu hàng gia dụng đẳng cấp thế giới. Tokuji Hayakawa mở một tiệm đồ sắt tại Tokyo năm 1912. Tại đây, ông đã phát minh ra chiếc bút chì máy và gọi là " Ever-Ready Sharp". Dân dần công việc kinh doanh của ông phát đạt. Tuy nhiên, trận động đất lịch sử tại Tokyo năm 1923 đã tàn phá Tokyo, trong ấy có tiệm của ông. Phá sản, ông buộc phải bán phát minh của mình và chuyển về Osaka. Tại đây, ông bắt đầu thử nghiệm mang ngành công nghiệp điện gia dụng với nhãn hàng Sharp và đã thành công. thương hiệu Sharp trị giá hàng tỉ Usd hiện tại chẳng phải là tên của một người mà nó là tên của một dòng bút chì.

Siemens – Tài trợ một vài chiến dịch của Hitler
Siemens là 1 tập đoàn kỹ nghệ bậc nhất của Đức. Dù công ty nức danh trên toàn thế giới, nhưng ít người biết nó sở hữu 1 quá khứ khét tiếng. Trước Thế chiến thứ 2, Siemens tài trợ tài chính mạnh mẽ cho Đảng Quốc Xã. Trong thế chiến, Siemens ủng hộ chế độ của Hitler và tích cực tuyên truyền cho chế độ này. Siemens có toàn bộ nhà máy gần các trại tập trung và sản xuất một số thiết bị điện dung trong quân đội. bạn vẫn có thể thấy logo Siemens trong phòng khá độc tại trại tập trung Buchenwald.

>>>Dịch vụ: thiết kế bao bì sản phẩm

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666