Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Bạn có biết Facebook - nghĩa trang kỹ thuật rộng to

By Unknown   Posted at  20:24   No comments

Facebook - nghĩa trang công nghệ rộng to

Sẽ đến 1 thời điểm mà số người tiêu dùng Facebook đã qua đời còn nhiều hơn cả số người đang sống. Facebook, mạng xã hội hay công nghệ hiện đại sẽ lưu giữ những kỉ niệm và duy trì các mối quan hệ mãi mang thời gian.

1 sự thật rõ ràng là ngay cả khi sự sống của các bạn ko còn tồn tại trong cơ thể thì trong dung tích kĩ thuật số, sự sống của người dùng là bất tử. Số lượng người sử dụng Facebook đã qua đời đang ngày càng tăng. tới năm 2012, chỉ 8 năm sau khi nền tảng khoa học này ra đời, đã sở hữu đến 30 triệu người mang tài khoản Facebook đã qua đời và con số này tiếp tục nâng cao lên. Theo ước tính mang hơn 8.000 người dùng Facebook qua đời mỗi ngày.

Ảnh

Sẽ tới một thời điểm mà số người tiêu dùng Facebook đã mất còn phổ biến hơn số người sống. Facebook sẽ trở nên nghĩa trang kĩ thuật số ngày càng rộng to và ko có rào cản. rộng rãi hồ sơ tài khoản Facebook đã thông báo người dùng đã ko còn tồn tại nhưng ngày sinh nhật của họ vẫn được Facebook nói nhở đến người thân và người dùng bè của họ. Tuy nhiên, không hề đông đảo những mọi người Facebook đã qua đời vẫn được tưởng nhớ như vậy. Bởi một lí do, vài người thân hay khách hàng bè của người dùng Facebook đã mất vẫn dùng tài khoản đó để cập nhật những tin mới và những thông báo mới này ngày ngày vẫn xuất hiện trên "new feed". vì thế, loại chết của chủ tài khoản ko được Facebook công nhận.

Ảnh

Mạng xã hội đã chỉ cho chúng ta thấy sức mạnh khoa học đối sở hữu từng khoảnh khắc trong cuộc sống, kết nối nhanh chóng vài cá nhân trên toàn cầu, đưa tin tức về mọi mọi vấn đề từ những chương trình truyền hình, một vài trận đấu bóng đá tới một vài vấn đề công bằng xã hội. Và đến nay, mạng xã hội còn cho chúng ta thấy, sau phần lớn công nghệ sẽ lưu lại "di sản" của mỗi con người.

Chúng ta sở hữu thể cảm nhận về một số phương tiện truyền thông xã hội như linh hồn kĩ thuật số. Trang cá nhân của mỗi người dùng ghi lại niềm thông tin tôn giáo, quan điểm chính trị, tình yêu, thị hiếu văn học riêng của từng người. Và, ngay cả khi chủ tài khoản chết đi, linh hồn kĩ thuật số của họ sẽ tiếp tục tồn tại.

Ảnh

Trong một số năm qua, những công ty khoa học đã mở rộng ý tưởng về linh hồn kĩ thuật số. Trang website Eterni.me ra mắt vào năm 2014 được coi là một phiên bản linh hồn kĩ thuật số của người sử dụng sau khi qua đời. Linh hồn của bạn sẽ sống mãi bằng một đại diện kĩ thuật số và trong tương lai người mua có thể thực sự tương tác với một vài kỉ niệm, các câu chuyện, ý tưởng của người dùng như thể họ đang kể chuyện có mọi người.

Theo Baoxaydung.

Apple với thể là thương hiệu hoạt động tệ nhất năm 2016
Android vượt iOS về cập nhật một số tính năng mới

Từ khoá: Facebook, nghĩa trang kỹ thuật

Tác fake Lâm Hằng

Biên tập viên TTCN

Bài viết liên quan

Hàng nghìn người lại bị lừa bằng trò share Facebook nhận thẻ cào

Google Play cán mốc 11,1 tỉ lượt download, Facebook vẫn áp đảo

sắp sở hữu thể đặt hoa, mua giầy, đọc báo trên Facebook Messenger

Nữ sinh dùng 10 tiếng vào Facebook và một số hệ lụy

  • TTCN (0)
  • Facebook ()
Gửi

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666