Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Xem qua đồng hồ đo điện ko dây PowerTag

By Unknown   Posted at  20:46   No comments

Schneider Electric Xem qua đồng hồ đo điện không dây PowerTag

Tại Hội nghị Thượng đỉnh về Đổi mới Sáng tạo công nghệ ở Pháp, Schneider Electric đã Xem qua PowerTag, loại đồng hồ đo điện không dây với kích thước nhỏ nhất hiện tại trên thế giới, được làm để tăng khả năng giám sát thiết kế logo cũng như an toàn của một vài thiết bị điện.

Được làm yêu thích cho số đông chiếc tòa nhà, bộ cảm biến năng lượng này giám sát và đo lường lượng điện tiêu thụ, loại điện, điện áp, công suất và hệ số công suất dễ dàng. Là vật dụng kết nối thứ 1 thuộc chủng loại này, PowerTag mang lại mức độ an ninh cao hơn cho một số tài sản điện nhờ khả năng cho phép quản lí một số tải trọng yếu 1 cách hiệu quả hơn, đồng thời giúp đơn thuần hóa việc kết nối từng trang bị đóng cắt đơn lẻ đến Hệ thống Quản lí Tòa nhà (BMS), chế tạo cho chủ tòa nhà và các chuyên gia quản lí tòa nhà một vài dữ liệu thời gian thực một mẹo chính xác và hữu ích nhằm lành mạnh hóa công tác quản lí các tài sản có tính chiến lược trong tổng thể hạ tầng trang bị điện.

Ông Philippe Delorme, Phó Chủ tịch Điều hành, Bộ phận Giải pháp cho Tòa nhà, Schneider Electric, cho biết: "PowerTag chính là 1 giải pháp đổi mới sáng tạo để giúp cho việc quản lí năng lượng trở thành đơn giản hơn. đa số vài đồ vật đóng cắt giờ đây với thể được gắn PowerTag để có được truyền thông trong cung cấp điện, và vô cùng đơn giản vì chỉ buộc phải 5 phút lắp đặt là đồ vật điện của quý khách đã "hòa mạng" có 1 kết nối thực thụ".

có thứ này, Schneider Electric đang từng bước thực hiện thiet ke bao bi san pham bí quyết mạng hóa phương thức lắp đặt đồng hồ đo năng lượng trong vài tủ điện và cải tiến mức độ an toàn cũng như hiệu quả sử dụng điện trong đầy đủ chiếc công trình, tòa nhà. PowerTag được cung ứng trực tiếp bởi Schneider Electric, hoặc thông qua vài nhà cung ứng được ủy quyền của Schneider Electric.

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666