Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Vai trò của thương hiệu trong lĩnh vực kinh doanh

By Unknown   Posted at  07:59   No comments

Hiện naychúng ta nghe kể tới nhãn hàng và việc xây dựng thương hiệu phổ biến tới mức nó trở thành ngôn ngữ thời thượng nhất trong kinh doanh. Tuy nhiên, hiểu được thực chất thương hiệu có vai trò như thế nào đối mang kinh doanh, tôi tin rằng trên thực tế không mang mấy người. Để diễn đạt 1 bí quyết dễ hiểu vai tròcủa nhãn hàng, tôi trích dẫn một đoạn trong tài liệu nhắc về nhãn hiệu hơi thực tiễn.




Vai trò của thương hiệu
Thứ 1, xây dựng một nhãn hàng mạnh đem lại cho doanh nghiệp lợi thế cực kỳ lớn lớn, ko chỉ vì nó tạo ra hình ảnh của sản phẩm và siêu thị mà còn mang ý nghĩa quan trọng trong việc tạo uy tín cho sản phẩm, thúc đẩy việc tiêu thụ hàng hoá và là vũ khí sắc bén trong khó khăn.

Thứ hai, mang một nhãn hàng mạnh, người sử dụng sẽ với niềm tin mang sản phẩm của siêu thị, sẽ yên tâm và tự hào khi sử dụng sản phẩm, trung thành mang sản phẩm và bởi vậy tính ổn định về lượng quý khách ngày nay là siêu cao. Hơn nữa, nhãn hiệu mạnh cũng mang sức hút siêu lớn với thị trường mới, tạo thuận lợi cho nhà hàng trong việc mở rộng thị trường và lôi kéo các bạn tiềm năng, thậm chí còn thu hút cả người mua của những siêu thị là đối thủ khó khăn. Điều này đặc biệt với lợi cho những công ty nhỏ và vừa, nhãn hiệu giúp các công ty này giải được bài toán hóc búa về thâm nhập, chiếm lĩnh và mở rộng thị trường.

Thứ ba, với một nhãn hiệu mạnh, siêu thị sẽ với được thế đứng vững chắc trong các cuộc khó khăn khốc liệt của thị trường về giá, phân phối sản phẩm, lôi kéo vốn đầu tư, thu hút nhân tài… 1 trong các cạnh tranh ngày nay của các nhà hàng nhỏ và vừa là vốn thì thương hiệu chính là một cứu cánh của họ trong việc thu hút đầu tư từ bên không tính. Điều này cũng dễ hiểu, bởi lẽ siêu ít nhà đầu tư dám liều lĩnh và mạo hiểm mang đồng vốn của mình khi quyết định đầu tư vào 1 nhà hàng chưa có nhãn hiệu. Vì rõ ràng là việc đầu tư vào một siêu thị chưa có tên tuổi, chỗ đứng trên thị trường sẽ mang xác suất rủi ro cực kỳ cao.
ngoài ra, nhãn hàng thương mại của công ty khi đã thực hiện đăng ký sẽ được đặt dưới sự bảo hộ của pháp luật chống lại các tranh chấp thương mại do những đối thủ khó khăn làm cho hàng “nhái”, hàng nhái.

Thứ tư, trước nhu cầu đời sống và mức thu nhập ngày càng cao, nhận thức về nhãn hàng của người sử dụng Việt Nam đã cao hơn rộng rãi so có trước đây.Thương hiệu chính là chi tiết chủ yếu quyết định khi họ lựa mua tìm tậu, bởi nhãn hàng tạo cho họ sự an tâm về thông tin xuất xứ, tin tưởng vào chất lượng sản phẩm, tiết kiệm thời gian mua kiếm thông tin, giảm rủi ro. do đó, ví như muốn chiếm lĩnh thị trường và vững mạnh sản xuất- buôn bán, công ty bắt buộc đầu tư bài bản cho việc xây dựng và lớn mạnh nhãn hàng.

Thứ năm, một nhãn hiệu mạnh với thể khiến cho nâng cao lợi nhuận và lãi cổ phần. Xem xét bất kỳ một nhãn hàng nào trong số các thương hiệu hàng đầu thế giới như – Coca-Cola, BMW, American Express, Adidas, chúng ta với thể thấy họ đều siêu coi trọng nhãn hàng. tất cả những nhà hàng lớn này đều coi nhãn hàng của họ có ý nghĩa rộng rãi hơn là một công cụ bán hàng. Họ coi đó là 1 công cụ quản lý với thể tạo ra giá trị trong marketing.

Thứ sáu, thương hiệu không chỉ là tài sản của công ty mà còn là tài sản quốc gia, khi thâm nhập thị trường quốc tế nhãn hàng hàng hóa thường gắn mang hình ảnh quốc gia thông qua nhãn hiệu, chỉ dẫn địa lý, đặc tính của sản phẩm. 1 quốc gia càng mang nhiều nhãn hàng nức danh thì khả năng cạnh tranh của nền kinh tế càng cao, vị thế quốc gia ấy càng được củng cố trên trường quốc tế tạo điều kiện cho việc lớn mạnh văn hoá-xã hội, hợp tác giao lưu quốc tế và hội nhập kinh tế thế giới. Chẳng hạn, khi đề cập tới Sony, Toyota, Toshiba,… ko ai ko biết đây là các sản phẩm nổi danh của Nhật, mặc dù hiện tại nó được chế tạo thông qua số đông quốc gia dưới hình thức phân công lao động quốc tế hoặc dưới hình thức liên doanh, liên kết thông qua đầu tư quốc tế và chuyển giao kỹ thuật .

About the Author

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.
View all posts by: BT9

0 nhận xét:

Back to top ↑
Tìm kiếm

© 2013 Công ty Thiết kế logo chuyên nghiệp | Liên hệ:0909444666